Vì hoàng thất làm vẻ vang!

93 5 0
                                    


Nằm rãnh!

Pháp Khí!

Lại có người dám tập kích ta, hơn nữa còn là trong hoàng cung, chẳng lẽ Càn Hoàng Đế đối với hắn lên lòng xấu xa?

Trong điện quang hỏa thạch, Tần Quân suy nghĩ ngàn vạn, nội tâm lửa giận ngập trời, lúc này liền xuất ra Ngân Long Tru Hồn thương, trong chốc lát Ngân Quang tóe hiện, lập loè đến Càn Hoàng Đế đều nhắm mắt lại.

Coong một tiếng tiếng vang!

Chỉ gặp Tần Quân hai tay nắm Ngân Long Tru Hồn thương đem trường kiếm nện đứt trên mặt đất, thậm chí ngay cả mặt đất đều bị nện ra một cái hố to, thấy Càn Hoàng Đế đều giật mình kêu lên, con mắt nhìn chòng chọc vào trong tay hắn Ngân Long Tru Hồn thương.

“Thật là uy vũ trường thương!”

Càn Hoàng Đế âm thầm sợ hãi than nói, cho dù biết lượt vô số bảo vật, cũng chưa thấy qua như thế phi phàm trường thương, Phẩm Giai khẳng định rất cao.

Lúc này, Tần Quân quay người, đỏ hồng mắt nhìn chăm chú về phía Càn Hoàng Đế, thấy hắn giật mình trong lòng, liền vội vàng đứng lên.

“Phụ hoàng, ngươi rốt cuộc là ý gì?”

Tần Quân nhìn chòng chọc vào Càn Hoàng Đế hỏi, ngữ khí có chút khó có thể tin, xác thực như thế, lúc trước Càn Hoàng Đế thái độ đối với hắn đơn giản cùng cha ruột không có khác nhau, thậm chí hăng quá hoá dở, dù sao Càn Hoàng Đế con trai nhiều như vậy, chân chính Phong Vương chỉ có Tần Quân một người, cái này khiến Tần Quân đối với hắn vô cùng có hảo cảm.

Như thế nào cũng không nghĩ đến tên này vậy mà âm hắn!

Càn Hoàng Đế hơi có vẻ lúng túng nói: “Trẫm chỉ là muốn thăm dò ngươi, ra đi, Tằng ái khanh!”

Vừa dứt lời, nơi hẻo lánh liền đi ra một tên thân mặc màu đen cẩm phục anh tuấn uy vũ Nam tử, hắc phát trói tại sau đầu, một trương góc cạnh rõ ràng mặt viết đầy chấn kinh.

“Ngươi trường thương trong tay chẳng lẽ là Huyền Phẩm Thượng Giai Pháp Khí?”

Tằng Đông Lai trầm giọng hỏi, hắn vừa rồi ném ra trường kiếm thế nhưng là Huyền Phẩm Hạ Giai Pháp Khí, có thể đem nện đứt trường thương Phẩm Giai khẳng định chỉ cao hơn chứ không thấp hơn.

Về phần Địa phẩm Pháp Khí, Tằng Đông Lai căn bản không có nghĩ qua, cho đến trước mắt, Càn Nguyệt vương quốc bên ngoài Địa phẩm Pháp Khí ít càng thêm ít, chí ít trong hoàng thất, hắn thấy qua Địa phẩm Pháp Khí không có vượt qua ba thanh!

“Phải thì như thế nào, không phải thì như thế nào?” Tần Quân lạnh giọng châm chọc nói: “Ngươi đánh lén ta, chẳng lẽ còn muốn ta bồi?”

Cực kỳ hỏa khí lời nói để Tằng Đông Lai tức giận đến lông mày đều dựng lên, làm sao Tần Quân chính là Càn Hoàng Đế yêu nhất hoàng tử, hắn cũng không dám phát tác.

“Tốt, Tằng ái khanh chỉ là muốn thăm dò một chút bản lãnh của ngươi, không nghĩ tới bị ngươi hủy một kiện Pháp Khí, ngươi còn được một tấc lại muốn tiến một thước, nên biết đường Tằng ái khanh thế nhưng là Kim Đan Cảnh cường giả, nếu muốn giết ngươi, ngươi đã chết!” Càn Hoàng Đế trợn mắt nói, nhưng trong lòng thì cảm thán không thôi, một tháng không thấy, tiểu tử này tính khí vậy mà trở nên như thế hỏa bạo.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now