Thái sư Cổ Tuân

106 5 0
                                    

"Du cô nương, có chuyện gì không?”

Tần Quân ngồi xếp bằng trên giường hỏi, hắn đã từng chú ý tới Du Phượng Hoàng, không nghĩ tới nàng này sẽ chủ động tới tìm hắn.

Hắn rất ngạc nhiên Du Phượng Hoàng dưới khăn che mặt lại là một trương như thế nào khuôn mặt, là khuynh quốc khuynh thành, vẫn là xấu làm cho người khác giận sôi?

“Không biết Quân công tử nghe nói qua Nam Minh Thánh Giáo sao?” Du Phượng Hoàng đối Tần Quân chậm rãi hành lễ, sau đó nhẹ cười hỏi, thướt tha dáng người phối hợp với làm cho lòng người ngứa âm thanh tuyệt đối là Thiếu Nam Sát Thủ.

Nam Minh Thánh Giáo?

Tần Quân trên mặt lộ ra vẻ mờ mịt, thấy Du Phượng Hoàng không khỏi nhíu mày, nguyên lai tưởng rằng Tần Quân đến từ đại thế lực, nhưng hắn vậy mà chưa nghe nói qua Nam Minh Thánh Giáo.

“Nam Minh Thánh Giáo chính là Vô Chủ chi địa Đỉnh Cấp Thế Lực, Thập Nhị Trưởng Lão đều là Hóa Hư Cảnh Cường Giả, ngươi biết Hóa Hư Cảnh sao?” Du Phượng Hoàng tự mình đi vào trước bàn ngồi xuống, trong giọng nói khó mà che giấu một tia ngạo nghễ.

Hóa Hư Cảnh!

Tần Quân đồng tử co rụt lại, Vô Chủ chi địa hắn tuy nhiên chưa nghe nói qua, nhưng một môn phái lại có vượt qua mười hai vị Hóa Hư Cảnh Cường Giả, đơn giản xâu / tạc thiên.

“Ta đương nhiên biết Hóa Hư Cảnh, thủ hạ ta nhị gia đúng vậy Hóa Hư Cảnh Cường Giả.” Tần Quân khiêu mi nói, thua người không thua trận, không thể sợ!

Du Phượng Hoàng thân thể mềm mại run lên, nhìn thật sâu hắn một chút, một lần nữa ôm quyền nói: “Xem ra tiểu nữ tử khinh thường công tử.”

Nàng lời nói xoay chuyển, chân thành nói: “Gia nhập Nam Minh Thánh Giáo đi, lấy thiên phú của ngươi còn có vị kia Thánh linh căn tư chất thiếu niên, ngày sau các ngươi tuyệt đối có thể áp đảo Càn Nguyệt vương quốc phía trên.”

Quả nhiên là đến đào người.

“Tại hạ phía sau đã có môn phái, mà lại không thua tại Nam Minh Thánh Giáo, cho nên Du cô nương hảo ý ta chỉ có thể tâm lĩnh.” Tần Quân từ chối nói, nói đùa, ủng có Thần Thoại Hệ Thống hắn còn cần gia nhập môn phái?

Hắn nhưng là muốn làm hoàng đế!

Không thua tại Nam Minh Thánh Giáo môn phái?

Du Phượng Hoàng lại bị chấn kinh, Tần Quân ở trong mắt nàng phảng phất bị từng lớp sương mù che khuất, khiến cho nàng căn bản thấy không rõ Tần Quân nền tảng.

“Đã như vậy, tiểu nữ tử kia liền không bắt buộc công tử, chỉ là không biết công tử có nguyện ý hay không cùng ta kết bạn?” Du Phượng Hoàng ngữ khí lâm vào bình tĩnh.

“Đương nhiên có thể, chỉ là đã muốn kết bạn, Du cô nương có thể để ta xem một chút diện mục thật của ngươi?” Tần Quân cười nói, nhìn lấy Du Phượng Hoàng mang mạng che mặt, để cường độ thấp Cường Bách Chứng hắn rất là hiếu kỳ.

Du Phượng Hoàng nhìn thật sâu hắn một chút, sau đó chậm rãi giải khai mạng che mặt, nếu là thị nữ của nàng ở đây khẳng định sẽ kinh hô không thể tưởng tượng nổi, Du Phượng Hoàng rất ít tại Đồng Bối trước mặt hiển lộ bộ mặt thật sự, huống chi là vừa người quen biết.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now