Hoàng cung Cấm Vệ

104 5 0
                                    

Thái Sư Cổ Tuân bị Thương Lam vương quốc sứ giả vắng vẻ tin tức truyền đi rất nhanh, làm đến vô số dân chúng cùng tu sĩ oán giận không thôi, Vương Đô bầu không khí cũng biến thành ngưng trọng lên.

Tin tức truyền vào Lạc Nhai khách sạn bên trong, Tần Quân sau khi nghe được ngược lại vỗ tay khen hay.

“Cổ Tuân lão thất phu, ngươi khi đó đối ta bỏ đá xuống giếng, ngươi cũng có hôm nay!”

Tần Quân cảm giác rất là thống khoái, theo thời gian trôi qua, hắn đã cùng trí nhớ của đời trước hoàn toàn dung hợp, tương đương với hắn đúng vậy cỗ thân thể này Tần Quân, tiền thân 16 năm kinh lịch để hắn cảm động lây, lúc trước hắn bị nói xấu tham ô quốc khố lúc, Cổ Tuân lão thất phu thế nhưng là tại trên triều đình các loại bắt hắn xoát danh vọng.

Nhớ tới cảnh tượng lúc đó, Tần Quân cũng cảm giác khí.

“Tuy nhiên Thương Lam vương quốc như thế ngạo khí, rõ ràng là không có đem Càn Nguyệt vương quốc để vào mắt, ba cục hai thắng quyết đấu, Càn Nguyệt vương quốc có Thuế Phàm Cảnh Nam Mãnh, lại tìm ra hai tên Kim Đan Cảnh đỉnh phong cường giả cũng không khó...”

Tần Quân càng nghĩ mày nhíu lại đến càng gần, Nam Mãnh uy danh cũng không chỉ là tại Càn Nguyệt vương quốc bên trong lưu truyền, tại xung quanh những vương quốc khác bên trong cũng rất có một phen uy danh.

Chẳng lẽ lại Thương Lam vương quốc có thể tìm ra hai tên thậm chí ba tên Thuế Phàm Cảnh cường giả?

Nếu là Nam Mãnh cũng bại, Quan Vũ coi như Doanh Nhất trận cũng khó có thể nghịch chuyển cục thế.

Xem ra cần phải sớm tính toán!

Tần Quân sờ lên cằm suy tư đối sách, lần này Lưỡng Quốc quyết đấu, hắn dự định để cho mình nắm giữ lực lượng công khai, chấn nhiếp Triều Dã, để hoàng đế đều không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Sau đó từng bước một tước đoạt Tần Dự quyền lực, cho đến đem hắn bức đến tuyệt vọng!

Mặt khác hắn còn có thể mượn nhờ tranh quyền đoạt lợi quá trình bên trong phát động các loại nhiệm vụ, làm bản thân mạnh lên!

Trước mắt hắn vẫn là quá yếu.

...

Vào lúc ban đêm, Tần Quân bọn người đang ngồi ở lầu một ăn cơm, hắn cùng Đắc Kỷ, Quan Vũ, Yến Mạc Bắc một bàn, Yến Mạc Bắc ba tên tôi tớ thì đi theo đám trẻ con tại mặt khác hai bàn.

“Qua năm quan chém sáu tướng! Nói hay lắm!”

Quan Vũ đập bàn quát lớn, dọa đến Tần Quân đôi đũa trong tay kém chút bị chấn động rớt xuống.

Ngươi đương nhiên cảm thấy tốt!

Mẹ nó nói chủ giác là ngươi!

Tần Quân rất im lặng, mà Quan Vũ mặt như táo đỏ, phảng phất uống say, hắn cố nén kích động hỏi: “Đằng sau chuyện gì xảy ra?”

Đắc Kỷ cùng Yến Mạc Bắc cũng tò mò nhìn chằm chằm Tần Quân, lầu một bên trong tất cả thực khách đều đang lắng nghe, lúc trước bọn hắn còn chưa để ý, nhưng nghe Tần Quân kể Tam Quốc Diễn Nghĩa, dần dần cũng bị hắn hấp dẫn tiến trong chuyện xưa.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngМесто, где живут истории. Откройте их для себя