Hung Thần Ném Bái

75 4 0
                                    

Oanh!

Lý Nguyên Bá đột nhiên ném ra một thanh Kim Bằng Thần Chuy, Thần Chuy trên không trung cao tốc xoay tròn, liên tiếp đụng rơi ra trăm con yêu thú, sau đó lại bay trở về trong tay hắn, trong đó không thiếu yêu thú cấp ba.

Một màn này thấy Tần Quân rất đau lòng, những này Yêu Thú thế nhưng là điểm kinh nghiệm a!

Bất quá hắn cũng không có lỗ mãng đến lao xuống đi để Lý Nguyên Bá lưu lại người sống, dù sao Yêu Thú quá nhiều, khó đảm bảo hắn sẽ bị xé nát.

“Rống ――”

Cái kia âm thanh bá tuyệt luân gào thét vang lên lần nữa, chỉ gặp Thú Triều cuối cùng bay tới một Đạo Khôi ngô thân ảnh, quanh thân quấn quanh lấy yêu khí màu đỏ ngòm, dưới chân giẫm lên Hắc Vân, cùng với Yêu Phong, khí thế trùng thiên.

Theo hắn cách càng ngày càng gần, Tần Quân phương mới nhìn rõ diện mục thật của hắn, Hổ Đầu Nhân Thân, người mặc hắc thiết chế thành khải giáp, bắp thịt cường kiện, trong tay nắm lấy một thanh đại đao, hổ trong mắt tràn đầy tức giận, để cho người ta sợ hãi.

“Nhân tộc tiểu tử, dám can đảm đồ sát ta Yêu Tộc, hôm nay không phải xé nát ngươi không thể!”

Hổ Yêu Vương tức giận gào thét nói, uyển như lôi thần đang gào thét, uy chấn Bát Phương.

Dọa đến trên tường thành đám binh sĩ hãi hùng khiếp vía, mà dân chúng trong thành cũng lâm vào trong khủng hoảng, ngoài thành Vạn Thú gào thét dọa đến dân chúng cùng các tu sĩ tất cả đều hướng một bên khác thành môn chạy tới, nếu không có có binh lính ngăn lại, chỉ sợ đều phải đào tẩu.

Nếu là người đều trốn xong, tòa thành này liền trở thành Không Thành, căn bản không có trấn thủ đi xuống tất yếu.

Mà trong thành quan viên cùng gia tộc tự nhiên không muốn thấy cảnh này, nếu là không có nô lệ, bọn hắn thì tương đương với không có quyền lực.

Cùng lúc đó, Lý Nguyên Bá chính hướng Hổ Yêu Vương đi đến, hắn đi được không vội không chậm, nhưng khí thế trên người lại là liên tiếp Cao Thăng, quỷ dị bạch khí mang theo nóng rực hướng bốn phương tám hướng quét sạch mà đi, cả kinh chung quanh Yêu Thú bản năng hướng đào tẩu.

“Kẻ này sát khí trên người độ dày đặc, đúng là hiếm thấy.” Pháp Hải nhíu mày nói, nếu không có cân nhắc đến mình đánh không thắng Lý Nguyên Bá, hắn đoán chừng sẽ nói muốn thu Lý Nguyên Bá.

Tần Quân nhếch miệng lên, nói đùa, người ta ở nhân gian liền giết địch trăm vạn, chớ nói chi là hóa thân Kim Sí Đại Bằng Điểu sau sẽ hung tàn hơn.

Tuy nhiên Lý Nguyên Bá càng hung tàn càng tốt, dù sao độ trung thành max trị số, thậm chí so Đắc Kỷ, Hao Thiên Khuyển còn trung tâm.

Mấu chốt nhất chính là Lý Nguyên Bá là chết đầu óc, tương đương với nhỏ ngốc / bức, địch nhân muốn xúi giục cũng khó khăn!

So với Lữ Bố hàng ngũ còn mạnh hơn nhiều, quân không thấy Lữ Bố bán qua bao nhiêu chủ tử.

“Đầu này Hổ Yêu Vương chí ít đạt đến Hóa Hư Cảnh Ngũ Tầng trở lên!” Đắc Kỷ sắc mặt nghiêm túc nói, rõ ràng không có nắm chắc có thể chiến thắng tôn này Hổ Yêu Vương.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ