Nghiệp Hoa chùa Vạn Khô Chưởng

85 3 0
                                    

"Thôi đi, yên tâm đi, Tần Quân ca ca, ta rất nhanh liền có thể đột phá Địa Tiên cảnh, đến lúc đó chúng ta liền không cần phải sợ!” Tiểu Ly? N sắt lườm Đắc Kỷ một chút cười nói, nghe được Đắc Kỷ khóe miệng co giật.

Những người còn lại không khỏi giật mình, tuy nhiên không hiểu Địa Tiên cảnh là cái gì, nhưng khẳng định là siêu việt Hóa Hư Cảnh tồn tại!

“Huyết Mạch Ấn Ký chỉ là ít nhất phải Địa Tiên cảnh, nói không chừng đối phương không chỉ Địa Tiên cảnh tu vi, mà lại lại là Hắc Dạ các trưởng lão, nói không chừng có thể làm cho cả Hắc Dạ các cùng công tử là địch.” Hao Thiên Khuyển bỗng nhiên mở miệng nói, dọa đến Diệp Hiên năm người hoảng sợ nhìn về phía nó.

Đầu này nhìn như phổ thông Hắc Cẩu vậy mà lại nói chuyện!

Thân là một phe thế lực trưởng lão, khẳng định có rất lớn quyền lực, lại thêm Hắc Dạ các thế nhưng là Nam Vực lớn nhất sát thủ tổ chức, nếu là phát động sở hữu sát thủ tập sát Tần Quân, cái kia chính là khó lòng phòng bị.

Nào biết Tần Quân không thèm để ý chút nào, hắn khoát tay cười nói: “Binh đến Tướng chắn, Nước đến Đất chặn, ta nếu không giết hắn, đồng dạng cũng sẽ đắc tội Hắc Dạ các, cho nên hắn hay là chết tốt.”

Đám người tỉ mỉ nghĩ lại, xác thực như thế.

Địa Tiên cảnh lại như thế nào?

Hao Thiên Khuyển liền là Địa Tiên cảnh!

Mà lại Tần Quân còn có Thiên Tiên Cảnh Thái Bạch Kim Tinh khi Át Chủ Bài, chân trần không sợ mang giày!

Cùng lắm thì cùng Hắc Dạ các cùng chết, ai sợ ai a!

Ôm loại tâm tính này, Tần Quân dạo bước đi vào một đám Hắc Giáp chiến sĩ trước mặt, liên tiếp nổ súng, kết thúc tính mạng của bọn hắn, lần nữa thu hoạch hơn một vạn điểm kinh nghiệm, tu luyện một đoạn thời gian nữa, hắn liền có thể đột phá Kim Đan Cảnh tam tằng.

“Đầu này Hắc Cẩu làm sao lại nói chuyện?”

“Nghe nói Yêu Thú tu luyện tới cảnh giới nhất định liền có thể miệng nói tiếng người, các ngươi không có phát hiện Thương Quân sói đối đầu kia Hắc Cẩu rất kính sợ sao?”

“Khó nó cũng là yêu thú cấp ba?”

“Có khả năng!”

Diệp Hiên, Dương Lan, Tông Ngạn cùng Mộ Dung Huyền bắt đầu nghị luận Hao Thiên Khuyển, Chúc Nghiên Khanh cũng tò mò nhìn chằm chằm Hao Thiên Khuyển.

Cho tới bây giờ, bao quát Tần Quân ở bên trong, còn không có người thấy Hao Thiên Khuyển xuất thủ.

Tây Du đệ nhất Thần Thú thậm chí ngay cả cơ hội xuất thủ đều không có, thật đáng buồn!

Trở lại trước xe ngựa, Tần Quân cười nói: “Tiếp tục đi tới đi, đừng quản cái gì Hắc Dạ các, chúng ta còn phải nắm chắc thời gian tiến về Nam Trác Hoàng Triều, mấy ngày nữa Tiềm Long Hội Vũ liền bắt đầu khảo hạch người dự thi.”

Cũng may Tiềm Long Hội Vũ khảo hạch dài đến một tháng, bằng không bọn hắn không phải bỏ lỡ không thể.

“Tiếp tục xuất phát!”

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ