Đỉnh cấp thiên tài

69 6 0
                                    


Đạt được Tần Quân chỉ lệnh về sau, Lý Nguyên Bá trực tiếp chen tới đằng trước, không phải người lực lượng trực tiếp đâm đến biển người hướng nghiêng ngả đi, nơi này nói ít cũng tới ngàn tên tu sĩ nhét chung một chỗ, nhưng Lý Nguyên Bá hai tay hướng hai bên ép đi, các tu sĩ tựa như cùng như sóng biển ngã xuống, hình ảnh cực kỳ hùng vĩ, thấy Tần Quân cảm xúc bành trướng, dọa đến Tần Vân sáu người trợn mắt hốc mồm.

"Nằm rãnh! Ai mẹ nó tại chen!"

"Muốn chết à, ép ngực ta!"

"A ―― thật mềm ――"

"Ai mẹ nó một mực chen, có thể hay không có chút tố chất?"

"Thảo! Các ngươi gấp gáp như vậy bị xoát xuống tới sao!"

Toàn bộ quảng trường sôi trào lên, các tu sĩ lẫn nhau chửi rủa, vô cùng hỗn loạn.

Còn chưa rời đi Cổ Tuân thấy khóe miệng co giật, hắn đột nhiên cảm giác được Tần Quân lần này sợ rằng sẽ dựa vào Lý Nguyên Bá bò lên trên rất cao thứ tự.

Hào nói không khoa trương, Tiềm Long Hội Vũ sở hữu người tham dự vây công Lý Nguyên Bá, đều chơi không chết hắn.

Lần trước Lý Nguyên Bá độc cản trăm vạn Yêu Thú hình ảnh đến nay còn thật sâu khắc trong lòng hắn.

Tần Quân đi theo Lý Nguyên Bá sau lưng, hài lòng vô cùng, đi trên đường vênh vang đắc ý, để hai bên tu sĩ hai mắt muốn phun lửa.

Tần Vân sáu người thì cúi đầu, có chút xấu hổ, sợ đắc tội với người.

Cứ như vậy, tại Lý Nguyên Bá sức lực lớn dưới, một đoàn người hướng về trong sân rộng đi đến, những cái kia thật không cho dễ mới đứng vững thân thể tu sĩ cũng không dám hướng Lý Nguyên Bá gây chuyện, chỉ là cái kia phần lực áp Thiên Nhân lực lượng liền để bọn hắn sợ hãi.

"Hắn là ai?"

"Ta biết hắn, Tiểu Bá Vương Tần Quân thủ hạ Song Chùy Thần Tướng, nghe nói ngang dọc qua Thú Triều, chém giết Yêu Vương!"

"Kéo con bê đi, như thế tuổi nhỏ liền Sát Yêu vương?"

"Tuy nhiên hôm qua hắn ngược lại là cùng Từ Quỷ Khốc công nhiên khiêu chiến, Từ Quỷ Khốc còn muốn thu hắn làm đồ."

"Thật hay giả?"

Các tu sĩ nghị luận ầm ĩ, Lý Nguyên Bá danh tiếng cứ như vậy bắt đầu ở trên quảng trường lan tràn ra.

Cùng lúc đó, Tần Quân đám người đi tới trong sân rộng, nơi này bị mười tên lính vây quanh, trung gian ra có một Truyền Tống Môn, hai cái cao tới ba mét thạch trụ cách xa nhau hai mét bày đặt, dị quang cùng Lôi Điện tràn ngập trong đó, cực kỳ huyễn lệ.

Truyền Tống Môn có thể đem người thời gian ngắn Dịch Chuyển đến chỗ xa vô cùng, vô cùng trân quý, mà lại tiêu hao linh thạch rất nhiều, Càn Nguyệt vương quốc tạm thời còn chưa có tư cách thu hoạch được Truyền Tống Môn, coi như thu hoạch được, cũng không dám thường thường sử dụng.

"Vị kế tiếp!"

Truyền Tống Môn trước có một vị thư sinh ăn mặc anh tuấn Trung Niên Nhân cầm vạn dân cầu hô nói, trong tay hắn vạn dân cầu hiện lên Tử Sắc, rõ ràng so Thanh Đồng quan vạn dân cầu Phẩm Giai cao hơn.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now