Huyền Phẩm Pháp Thuật

73 4 0
                                    

Từ khi xuất sinh lên, Nam Ngọc Tâm liền chưa nghe nói qua có người có thể trong vòng một tháng từ Luyện Khí cảnh nhị tằng đột phá đến Trúc Cơ cảnh, cho dù Nam Mãnh thường thường hướng nàng giảng thuật cảnh ngoại thế giới, nhưng nàng cũng chưa từng nghe nói qua có kỳ tích như thế này tồn tại.

Tuy nhiên lần trước tại Tần Quân trong tay kinh ngạc, nhưng hai người dù sao không có giao thủ, cho nên trong lòng nàng Tần Quân xa kém xa cùng Trác Tuấn Kiệt dạng này thiên tài so sánh.

Tần Quân tự nhiên cảm nhận được Nam Ngọc Tâm khiêu khích ý vị, hắn nhếch miệng mỉm cười cũng không có làm nhiều giải thích.

Đợi lát nữa Lão Tử dùng hành động đánh mặt!

Tần Quân trong lòng cười lạnh nói, Trữ Vật Giới trường thương phảng phất đã bắt đầu rung động, khụ khụ, lời này có điểm lạ a!

Từng tràng luận bàn giao đấu liên tiếp đi qua, rất nhanh có người liền nâng lên Lô Huyền Phong tên, đối với cái này, Lô Huyền Phong đầy không thèm để ý, mang theo mỉm cười liền đi tới đối thủ trước mặt, hai người giả mù sa mưa ôm quyền sau khi hành lễ liền bắt đầu lẫn nhau công.

Lô Huyền Phong cầm trong tay Vũ Phiến, lay động ở giữa cuồng phong tứ lên, từng đạo từng đạo màu xanh Phong Nhận đánh úp về phía đối phương, vô cùng sắc bén, kích đối phương hoảng hốt dùng kiếm ngăn cản, đáng tiếc vẫn là bị cắt ra từng đạo từng đạo vết thương máu tươi vẩy ra, tốt tại không có thương tới yếu hại.

Tần Quân thấy không khỏi gật đầu, không hổ là Càn Nguyệt Song Tinh một trong, trong chiến đấu biểu hiện ra thong dong khí độ để cho người ta nhìn mà than thở.

Hắn không khỏi liên tưởng đến Trác Tuấn Kiệt, nếu không có bị Hoa Nở khoảng cách chi thuật âm, đoán chừng Tần Quân ngay cả thương đều không đả thương được hắn.

Một bên nghĩ, hắn một bên hướng Trác Tuấn Kiệt nhìn lại, nào biết tên này vậy mà nhìn hắn chằm chằm, như là nhìn đồng chí, thấy hắn ác hàn.

“Ta đi, gia hỏa này sẽ không phải bởi vì ghen ghét ta suất mà sinh yêu a?”

Tần Quân tự luyến nghĩ đến, kỳ thực hắn cũng minh bạch Trác Tuấn Kiệt đêm nay khẳng định sẽ khiêu chiến hắn, đối với cái này, hắn không chỉ có không sợ hãi, ngược lại rất chờ mong.

Khổ luyện thương pháp vì chính là dựa vào chính mình chiến thắng hết thảy đối thủ!

Tuy nhiên hắn hiểu được mình cùng Trác Tuấn Kiệt vẫn là có chênh lệch nhất định, nhưng tay cầm Thiên Phẩm Thượng Giai Ngân Long Tru Hồn thương, hắn không tin mình tại Trác Tuấn Kiệt trước mặt sẽ không chịu nổi một kích.

Cùng lắm thì Nhất Lực Hàng Thập Hội!

Hao Thiên Khuyển dạy cho hắn Tiên Thiên thổ nạp pháp để lực lượng của hắn bạo tăng, cũng là hắn lòng tin Cao Ngang nhất muốn nguyên nhân.

Ngay tại Tần Quân chờ mong lúc, Lô Huyền Phong đã chiến thắng đối thủ, hắn nhẹ lay động lấy Vũ Phiến cười nói: “Trác Tuấn Kiệt, lên đây đi, để đại gia hỏa nhìn xem chúng ta ai mạnh hơn!”

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ