Cuồng Bạo Kinh Hỉ

55 6 0
                                    

Nhân vật phản diện chết bởi nói nhiều!

Ôm cái này Tín Niệm, Tần Quân xuất ra Ngân Long Tru Hồn thương, phi, Lão Tử cũng không phải nhân vật phản diện, chột dạ cái gì?

“Dừng tay!”

Một Đạo Cực cỗ thanh âm uy nghiêm vang lên, đồng thời Hoàng Cung đỉnh núi bộ truyền đến một cỗ mênh mông uy nghiêm, so với Lạc Hoàng còn mạnh hơn, để chúng sinh cúng bái, tựa như Thiên Thần giáng lâm.

Thảo!

Thời điểm then chốt nhảy ra, muốn ngăn cản ta?

Làm sao có thể!

Loại này phương pháp Lão Tử đã sớm nhìn lắm thành quen!

Tần Quân ánh mắt ngưng tụ, trường thương ra rồng, phốc lần một tiếng liền đâm trúng Lạc Hoàng vị trí trái tim, máu tươi tràn ra, Lạc Hoàng hai mắt đột nhiên trừng lớn, lập tức Tần Quân đem Ngân Long Tru Hồn thương rút ra, hướng Lạc Hoàng ngực phải lại đâm nhất thương, khiến cho Lạc Hoàng trong mắt Sát Ý gần như ngưng là thật chất.

“Vì cái gì đâm hai phát?” Đắc Kỷ nghi ngờ hỏi nói.

“Ta sợ trái tim của hắn cùng thường nhân khác biệt.” Tần Quân cười hắc hắc nói, đang khi nói chuyện bắt đầu chuyển động báng súng, đau đến Lạc Hoàng phát ra tiếng kêu thảm thiết thê lương.

Đắc Kỷ bọn người khóe miệng giật một cái, Tần Quân tên này không khỏi quá tiện đi?

Thật tình không biết Tần Quân kiếp trước nhìn qua quá nhiều cẩu huyết kịch, không ít đều là nhân vật chính hoặc là nhân vật phản diện vị trí trái tim cùng thường nhân không giống nhau, để hắn căm ghét cùng cực, cho nên một mực ghi nhớ trong lòng.

“Tần Quân! Ngươi chết không yên lành!”

Lạc Hoàng ngậm máu giận mắng, âm thanh tựa như chín tiếng sét đánh, truyền khắp phương viên trăm dặm, dẫn tới Hoàng Cung phong chung quanh Thành Khu xôn xao.

Thanh âm này là...

Ầm ầm ——

Lúc này, một cái khủng bố kim sắc Cự Quyền từ trên trời giáng xuống, tựa như Thái Sơn Áp Đỉnh hướng đám người đè xuống, Tần Quân càng là kém chút rớt xuống đi, cũng may Thái Bạch Kim Tinh kịp thời duỗi tay đè chặt phần lưng của hắn.

“Hừ!”

Sa Ngộ Tịnh lạnh hừ một tiếng, đột nhiên vọt lên, hai tay giơ Hàng Yêu Bảo Trượng, Thân Thể gần như đồng hành tại không trung, tại kim sắc Cự Quyền trước mặt, hắn nhỏ bé như hạt bụi.

Nơi xa quan chiến tu sĩ, dân chúng đều Trương Đại nhìn qua tôn này gạt ra tầng tầng Bạch Vân rơi xuống kim sắc Cự Quyền, giống như đang nhìn Thần Tích.

“Ông trời ơi... Thần Quyền Đầu sao?”

“Ti —— vừa rồi ta giống như nghe được Thánh Thượng tiếng kêu thảm thiết... Là ta nghe nhầm sao?”

“Không chỉ là ngươi, ta cũng nghe đến, chẳng lẽ lại Tần Quân thủ hạ thật khủng bố như vậy?”

“Tần Quân rốt cuộc là ai?”

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ