Đánh cược

86 3 0
                                    


“Lại hướng lên Tam Thanh Đạo tổ, Thập Nhị Tổ Vu, Yêu Hoàng Yêu Đế, Hồng Quân, Bàn Cổ, Nữ Oa, Tam Hoàng Ngũ Đế... Mẹ nó, không thể còn muốn, miễn cho triệu hoán sau sinh ra cảm giác mất mát!”

Tần Quân tự lẩm bẩm, bên cạnh Đắc Kỷ không khỏi hiếu kỳ mà hỏi: “Ngươi đọc những tên này cảm giác giống như ở đâu nghe qua, đều thật là khí phách cảm giác.”

Lời vừa nói ra, Tần Quân không khỏi kinh ngạc nhìn về phía Đắc Kỷ, cái này bà nương sẽ không phải giác tỉnh trí nhớ kiếp trước đi?

“Ta đọc đều là ta tương lai bộ hạ.” Tần Quân ra vẻ thần bí nói.

Đắc Kỷ không khỏi mắt trợn trắng nói: “Nói thật giống như ngươi có thể biết trước tương lai.”

“Ngươi thật thông minh!”

“Ngươi tại sao không nói ngươi sẽ xưng bá Thiên Địa?”

“Khẳng định a, còn cần nói?”

“Có thể hay không muốn chút mặt?”

Hai người bắt đầu Đấu Chủy, nghe được phụ cận những người khác âm thầm buồn cười, càng xem Tần Quân cùng Đắc Kỷ, càng cảm giác đến bọn hắn giống một đôi vợ chồng trẻ.

Bên cạnh Thái Bạch Kim Tinh cùng Pháp Hải cũng đi theo lắc đầu mỉm cười, Tần Quân tuy nhiên không có chút nào Chủ Công uy nghiêm bộ dáng, nhưng ba hoa hắn ngược lại là khiến người ta cảm thấy rất thân cận.

Hao Thiên Khuyển nằm rạp trên mặt đất, lười nhác nói: “Thật là một đôi hoan hỉ oan gia.”

“Hừ, liền hắn? Một cái Tiểu Nam Nhân mà thôi!” Đắc Kỷ khịt mũi coi thường nói.

“Thảo! Ngươi muốn làm đỡ a!” Tần Quân lập tức khó chịu, ngươi có thể xưng ta là Nam Nhân, mời bỏ đi chữ nhỏ!

Đắc Kỷ không có mở miệng, chỉ là cái kia tràn ngập khiêu khích như vậy Tiểu Nhãn Thần để Tần Quân càng thêm nổi giận, lúc này liền đưa tay tập / ngực mà đi.

Ba ――

Một bàn tay rơi vào Tần Quân trên ót, trực tiếp để hắn nằm sấp ngã xuống đất.

Những người còn lại không khỏi hống cười rộ lên, liền ngay cả Diệp Hiên năm người cũng là như thế, trong đó Chúc Nghiên Khanh không khỏi si ngốc nghĩ đến: “Người này khi thì ngông cuồng, khi thì ấu trĩ không uy nghiêm, đến cùng cái nào mới thật sự là hắn?”

Đừng nhìn Tần Quân tại Đắc Kỷ trước mặt như thế không có tiết tháo, nhưng hắn tại Cổ Tuân bọn người cùng Cấm Vệ Quân tâm lý thế nhưng là vô cùng có uy nghiêm, đi qua những ngày chung đụng này, Tần Quân trong lòng bọn họ địa vị đã vượt qua Càn Hoàng Đế.

Càn Hoàng Đế nhảy? Q không được mấy năm, Càn Nguyệt vương quốc giang sơn sớm muộn là Tần Quân!

“Có lẽ đây chính là hắn có thể lôi kéo nhiều như vậy cường giả nguyên nhân.” Cổ Tuân phát hiện Đắc Kỷ, Thái Bạch Kim Tinh bọn người nhìn qua Tần Quân cười, bỗng nhiên có chỗ minh ngộ.

Lúc này, xoa cái ót thầm mắng Đắc Kỷ Tần Quân ngẩng đầu nhìn đến viên nguyệt đã đi ra, hắn vội vàng ở trong lòng nói ra: “Hệ thống! Bắt đầu Thần Ma triệu hoán!”

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora