Bất Diệt Thánh Thể

102 3 0
                                    


"Nhanh dạy ta!"

Tần Quân hơi có vẻ kích động nói, Long Tộc tại ngàn vạn trong chủng tộc Nhục Thân cường độ tuyệt đối xếp hàng đầu, căn cứ Càn Nguyệt vương quốc một số Truyền Thuyết, tương truyền tại Nhân Tộc xưng bá Thiên Địa trước, Long Tộc từng làm qua bá chủ, có thể thấy được chủng tộc này mạnh mẽ.

Liền lấy Tiểu Ly tới nói, trẻ tuổi như vậy liền đạt tới Hóa Hư Cảnh cửu tằng, xong bạo Nam Vực đám thiên tài bọn họ.

Tiểu Ly gật đầu, sau đó tại tất cả mọi người ánh mắt mong chờ hạ trực tiếp duỗi ra ngón tay điểm tại Tần Quân cái trán thượng, hạ một giây, Tần Quân chỉ cảm thấy não hải sắp vỡ, một cỗ lạ lẫm mà to lớn tin tức điên cuồng tràn vào trong đầu bên trong.

Cứ như vậy?

Những người còn lại đầu kém chút kịp thời, bọn hắn còn muốn học trộm đâu, kết quả mẹ nó phương pháp sâu như vậy.

"Long Tộc công pháp tôi luyện thân thể..." Chúc Nghiên Khanh tự lẩm bẩm, trong mắt dị sắc liên tục, không biết đang suy nghĩ gì.

Diệp Hiên bốn người cũng đối Tần Quân vô cùng hâm mộ, đồng thời hạ quyết tâm tại Tiềm Long Hội Vũ lúc rời xa Tần Quân, không thể cùng tên biến thái này đối chiến.

Đắc Kỷ bĩu môi, tâm lý có chút lo lắng, đối mặt Tiểu Ly cường đại như thế ôn nhu thế công, cũng không biết Tần Quân có thể hay không gánh vác.

Tuy nhiên tỉ mỉ nghĩ lại, nàng liền đem cái này lo lắng ném sau ót, không phải tín nhiệm Tần Quân, mà là tên này căn bản không có khiêng ý tứ, hắn hận không thể lập tức ăn Tiểu Ly.

Thái Bạch Kim Tinh thì hướng Pháp Hải cười nói: "Ngươi nhìn, chúng ta điện hạ phúc duyên thâm hậu, ngày sau nhất định có thể quát tháo phong vân."

Đối với cái này, Pháp Hải cũng mỉm cười gật đầu, tuy nhiên ngay từ đầu có chút Ma Sát, nhưng Thái Bạch Kim Tinh cùng Tần Quân đối với hắn vẫn như cũ rất tôn trọng, hắn đương nhiên sẽ không sinh ra khúc mắc, đồng thời đoạn thời gian gần nhất Tần Quân biểu hiện hắn cũng nhìn ở trong mắt.

Tuy nhiên thủ hạ có nhiều như vậy siêu cấp cường giả, nhưng Tần Quân mỗi ngày đều đang cố gắng luyện công, thậm chí so Diệp Hiên năm người còn muốn chăm chỉ.

Chiêu hiền đãi sĩ lại chăm chỉ hoàng tử, ngày sau nhất định có thể thành tựu một phen Vĩ Nghiệp.

Làm hắn giật mình nhất chính là Tần Quân nhân duyên, thỉnh thoảng có cường giả tìm tới bái, mà lại những người còn lại giống như hắn, đều là đột nhiên linh quang nhất hiện, cảm giác cơ duyên của mình tại Tần Quân trên thân, vô cùng thần kỳ.

"Luôn cảm giác Càn Nguyệt vương quốc lại ở Việt vương điện hạ chỉ huy hạ hướng đi độ cao mới." Cổ Tuân cảm thán nói, tia không e dè bên cạnh Tần Vân.

Tần Vân gật đầu sùng bái nói: "Tam hoàng huynh quá lợi hại, ta nếu là có hắn một phần mười mạnh liền tốt."

Lúc trước Tần Quân giết chết Tần Dự, làm hại hắn nơm nớp lo sợ vài ngày, nhưng Tần Quân cũng không có nhằm vào hắn, thậm chí ngẫu nhiên còn cùng hắn chuyện trò vui vẻ, khiến cho hắn đối Tần Quân hảo cảm phóng đại, trong lòng chỉ có sùng bái, không có một tia ghen tỵ và phẫn hận tâm tình.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now