Tứ Vô Kỵ Đạn

57 6 0
                                    


Nghe được hệ thống nói rõ về sau, Tần Quân quyết định vẫn là trước không nóng nảy triệu hoán, đợi lát nữa hắn còn dự định tiến về tắm Lôi Trì, không dám hứa chắc tại trong một ngày rời đi, nếu là triệu hồi ra Thần Ma quân đoàn, bọn hắn có thể hay không giết tiến đến?

Nếu như là dĩ vãng tình huống còn tốt, nhưng bây giờ địch nhân ở chung quanh đều quá mạnh, Tần Quân cũng không muốn lần thứ nhất triệu hoán đi ra Thần Ma quân đoàn còn chưa đại sát tứ phương liền bị Nhân Đồ lục hầu như không còn.

Nói như vậy, hắn đã đau lòng lại mặt đau.

Đúng lúc này, trên bầu trời Tuyệt Cường Chiến Đấu cũng rốt cục cũng ngừng lại, ngay sau đó một bóng người cao tốc Phi xuống dưới, rõ ràng là Sa Ngộ Tịnh.

“Thế nào? Hắn chết sao?” Tần Quân cười hỏi, Sa Ngộ Tịnh vẫn không có thụ thương, thậm chí khí tức đều hỗn loạn, một thân lệ khí tiêu tán về sau, cả người nhìn phảng phất không có trải qua chiến đấu kịch liệt.

Sa Ngộ Tịnh có chút xấu hổ nói: “Để hắn chạy trốn...”

Chạy trốn?

Tần Quân sắc mặt trong nháy mắt âm trầm xuống, Sa Ngộ Tịnh vội vàng giải thích nói: “Tên này không biết từ chỗ nào được đến một đạo không gian quyển trục, mắt thấy ta cũng nhanh đòi mạng hắn lúc, hắn vậy mà chạy trốn.”

Nói đến chỗ này, Sa Ngộ Tịnh trên mặt lộ ra phiền muộn chi sắc.

Tuy nhiên Bắc Cung Tổ biểu hiện được không giống bình thường Thiên Tiên Cảnh tam tằng, nhưng ở Sa Ngộ Tịnh trong mắt cũng liền, giải quyết Bắc Cung Tổ chỉ là vấn đề thời gian.

Không gian quyển trục?

Tần Quân ngẩn người, sau đó lắc đầu cười nói: “Được rồi, trốn liền trốn, không có việc gì!”

Sau đó hắn bỗng nhiên ý thức được một vấn đề, Lạc Hoàng chết thảm, Bắc Cung Tổ chạy trốn, hiện tại Hoàng Đô nhưng không có Thiên Tiên Cảnh địch nhân, nói cách khác hắn có thể tùy ý vọng vi?

Vừa nghĩ như thế, hắn lập tức phấn khởi.

Ta muốn làm Bạo Quân!

Chính muốn nói gì, một thân ảnh màu đen bỗng nhiên từ Hoàng Cung phong một góc nào đó hư không chạy tới, rõ ràng là Hao Thiên Khuyển.

“Điện hạ, tắm Lôi Trì, ta tìm được!”

Hao Thiên Khuyển còn không có tới gần, âm thanh liền truyền tới, nghe được Tần Quân nhãn tình sáng lên, để Thái Bạch Kim Tinh như thế tôn sùng tắm Lôi Trì đến cùng dáng dấp ra sao?

Nghĩ xong, hắn quay đầu hướng hóa thân thành Kim Sí Đại Bằng Điểu Lý Nguyên Bá hô nói: “Nguyên Bá, trở về đi!”

Bắc Cung Tổ cùng Lạc Hoàng lui ra khỏi chiến trường về sau, Tần Quân cũng đã có thể Vô Sở Úy Cụ, không đáng để Lý Nguyên Bá ở bên kia một mực liên lụy Bắc Cung hoàng vệ, nếu là bọn họ đi tìm thường tắm Lôi Trì, lưu lại Lý Nguyên Bá một người, Tần Quân không yên lòng.

Không có cách, tiểu tử này Chiến Đấu Lực Bạo Biểu, trí lực tàn a!

Lý Nguyên Bá nghe xong, lúc này liền vỗ cánh, đem Chu Lương bọn người lật tung ra ngoài, sau đó hướng Tần Quân bay tới, Thân Thể cấp tốc thu nhỏ, kim sắc vũ mao thoát ly bên ngoài thân, phiêu tán trên không trung, duy mỹ vô cùng.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ