Đại La Thánh Khí

104 7 0
                                    

Đây chẳng phải là nói ngoại trừ Hạo Nhiên Chính Khí, còn có còn lại khí?” Tần Quân tràn đầy phấn khởi ở trong lòng hỏi, mà Trần Diệu Âm cùng Trần Thư Lễ còn tại cùng Trình Kiệt đánh nước bọt chiến.

“Xác thực có, những này cái gọi là khí được gọi chung là Thánh Khí, chính là là bởi vì bọn hắn Tổ Tông bên trên có người thành tựu Đại La Chi Cảnh, từ đó sáng tạo Thánh Khí, đời sau huyết mạch tự chủ cải biến, có tỷ lệ phát động Thánh Khí.”

Thánh Khí?

Đại La Chi Cảnh?

Tần Quân trừng to mắt, lượng tin tức hơi lớn a!

Ngay tại hắn muốn muốn tiếp tục hỏi thăm lúc, hệ thống cắt ngang hắn, nói ra: “Chủ ký sinh không có tư cách tiếp xúc phương diện này tin tức, cho nên coi như ngươi hỏi, ta cũng không có trả lời, chỉ có thể nói cho Thánh Khí xuất hiện tỷ lệ cực thấp, như nếu chủ ký sinh thu phục Trần Thư Lễ, ngày sau Càn Nguyệt vương quốc tấn cấp Hoàng Triều tỷ lệ liền sẽ đề cao!”
Tấn cấp Hoàng Triều!

Tần Quân trong mắt một mảnh hỏa nhiệt.

“Hệ thống, Vương Quốc phía trên chính là Hoàng Triều?” Tần Quân tiếp tục hỏi.

“Không sai, tấn cấp Hoàng Triều về sau, nước nọ nhà liền có khí vận, khí vận liên quan đến quốc gia suy vong, thậm chí có thể ảnh hưởng khí tượng thiên tai, mà Hoàng Triều phía trên chính là Thánh Triều, tuy nhiên những cái kia đều cách chủ ký sinh quá xa xôi, chỉ là Vương Quốc tấn cấp Hoàng Triều điều kiện liền vô cùng hà khắc.” Hệ thống kiên nhẫn giải thích nói.

Lúc này, Trình Kiệt cười gằn nói: “Thật sự cho rằng Thành Chủ có thể một tay che trời? Hôm nay ta liền đem ngươi bắt về, gạo nấu thành cơm, đến lúc đó Thành Chủ nói không chừng vẫn phải đem ngươi gả cho cho ta!”

“Ngươi!”

“Im ngay!”
Trần Diệu Âm bị tức đến toàn thân run rẩy, bẩn thỉu khuôn mặt nhỏ đỏ bừng một mảnh, Trần Thư Lễ càng là trực tiếp huy quyền Hướng Trình kiệt đập tới, nhưng hắn không phải Trình Kiệt đối thủ.

Trình Kiệt thậm chí không cần tránh né, một tay liền nhẹ nhõm nắm chặt Trần Thư Lễ Hữu Quyền, tiện tay đẩy, Trần Thư Lễ liền lảo đảo lui lại, trọn vẹn lui ra ngoài ba bốn mét, ngay tại hắn sắp ngã xuống thời khắc, một cái hữu lực tay đè tại phía sau hắn, để hắn không có chật vật té ngã, hắn vô ý thức quay đầu nhìn lại, vừa hay nhìn thấy Tần Quân tấm kia tuấn mỹ vẻ mặt vui cười.

Đa tạ.”

Trần Thư Lễ nhỏ giọng nói ra, nói xong liền Hướng Trình kiệt lần nữa phóng đi.

Biết rõ đánh không thắng, gia hỏa này còn dám bên trên, cùng Tần Quân trong ấn tượng thư sinh hoàn toàn không giống, chẳng lẽ đây chính là Hạo Nhiên Chính Khí tác dụng?

Tần Quân lắc đầu, Trần Thư Lễ vẫn là quá lỗ mãng, tuy nhiên đứng tại Trần Thư Lễ góc độ, xác thực chỉ có thể cứng rắn, nếu không chẳng lẽ nhìn lấy muội muội của mình bị bắt đi?

“Đừng xúc động!”

Tần Quân một cái cất bước đi vào Trần Thư Lễ sau lưng, tay phải ấn ở bờ vai của hắn, để hắn không thể động đậy, lúc này, Trần Diệu Âm cùng Trình Kiệt cũng nhìn về phía Tần Quân.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now