Không Được Trêu Chọc!

53 5 0
                                    

"Nguyên Bá, không thể cùng người một nhà đánh nhau, muốn đánh cũng phải cùng địch nhân đánh.”

Tần Quân khuyên nhủ nói, Lý Bạch thì hiếu kỳ đánh giá Lý Nguyên Bá, tuy nhiên Lý Nguyên Bá chưa đem Địa Tiên cảnh khí thế hoàn toàn bạo phát đi ra, nhưng Lý Nguyên Bá mang đến cho hắn một cảm giác so Từ Quỷ Khốc càng mạnh.

Tiểu tử này toàn thân phát ra sát khí càng kinh người, phảng phất giết qua trăm vạn người.

“Trách không được sư phụ nói điện hạ thủ hạ có không ít cường giả, vừa tới liền gặp được một vị đối thủ, hai gã khác nữ tử cũng có Hóa Hư Cảnh thực lực, mà lại đều là không phải nhân tộc.”

Lý Bạch âm thầm suy nghĩ, nhìn về phía Tần Quân ánh mắt cũng càng tôn kính.

Bản thân chỉ có Kim Đan Cảnh tu vi, xuất sinh bần hàn Vương Quốc, nhưng lại có thể lôi kéo nhiều như vậy cường giả, tuyệt không phải người thường.

Lại liên tưởng đến Thái Bạch Kim Tinh đối Tần Quân đánh giá, Thiên Tứ Thánh Tử, hắn liền không cấm suy nghĩ sâu xa.

“Thái Bạch lần đầu tiên tới, chúng ta không được vô lễ, ngươi tương đương với đội ngũ chúng ta lão nhân, lão nhân có thể khi dễ tân nhân sao?” Tần Quân lời nói thấm thía nói, nghe được Lý Nguyên Bá mặt mày hớn hở, tuy nhiên tên này ngốc, nhưng cũng nghe được Tần Quân tại nâng hắn, để hắn cảm giác lần có mặt mũi.

Lý Bạch thì dở khóc dở cười, hắn cũng coi như thấy rõ, Lý Nguyên Bá tuy nhiên chiến lực khủng bố, nhưng tâm tư quá đơn thuần, ân, nói đơn giản chỉ là có chút ngu dại.

“Thái Bạch, có thể hay không chỉ điểm một chút thương pháp của ta?”

Tần Quân xuất ra Ngân Long Tru Hồn thương sau đó đối Lý Bạch cười nói, Thái Bạch Kim Tinh cái thằng kia khó chơi, không dạy Tần Quân, Lý Nguyên Bá sẽ đánh sẽ không dạy, Pháp Hải không nỡ truyền thụ Phật gia tuyệt học, Đắc Kỷ cùng Tiểu Ly coi như xong, dù sao cũng là yêu, có thể dạy Tần Quân đồ vật có hạn.

Cho tới bây giờ, hắn đi học đến Tiểu Ly truyền thụ cho Bất Diệt Thánh Thể, Hao Thiên Khuyển Tiên Thiên thổ nạp pháp, Quan Vũ thương pháp cùng sát na phương hoa.

Muốn Thần Ma dốc túi tương thụ, xem ra nhất định phải max trị số trung thành.

Tiểu Ly cùng Lý Nguyên Bá là max trị số, Đắc Kỷ còn kém mấy điểm, Thái Bạch Kim Tinh cùng Pháp Hải cơ hồ không có tốc độ tăng, Hao Thiên Khuyển gần với Đắc Kỷ, Quan Vũ ngược lại là chập trùng rất lớn, một hồi bên trên một hồi dưới, không biết tại Ngọc Môn Quan gặp sóng gió gì, khiến cho Tần Quân thường thường tim đập nhanh hơn.

“Không có vấn đề.”

Lý Bạch cũng không uyển chuyển, trực tiếp đáp ứng nói, tuy nhiên hắn không am hiểu thương pháp, nhưng cảnh giới còn tại đó, có thể cho Tần Quân một số vận dụng linh lực bên trên chỉ điểm.

Tần Quân ưa thích lông mày, lúc này liền bắt đầu vung vẩy Ngân Long Tru Hồn thương, hổ hổ sinh phong, bá khí lẫm liệt, thấy Lý Bạch một trận gật đầu.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now