8 Tinh tư chất

61 5 0
                                    


Thấy hoa mắt, Tần Quân phát hiện mình vậy mà đi vào một mảnh trong không gian thần bí, dưới chân là một trương cực lớn Cờ Vây bàn cờ, Đỉnh Đầu có một đoàn tựa như như mặt trời chùm sáng, khu trục hắc ám, trừ cái đó ra, mảnh không gian này không còn gì khác sự vật.

“Nơi này là địa phương nào...”

Tần Quân tự lẩm bẩm, trong đầu của hắn đầu tiên hiện ra chính là dị Thứ Nguyên Không Gian, cũng hoặc là trong tiểu thuyết Giới Tử thế giới.

Ngay tại hắn nhìn chung quanh lúc, phía trước mười mét chỗ bỗng nhiên xuất hiện một tên như là Bạch Điêu như vậy ảnh hình người, nó cầm trong tay Song Kiếm, Kim Đan Cảnh tam tằng khí tức hoàn toàn bạo phát đi ra, để Tần Quân đồng tử hơi co lại.

Bạch Điêu ảnh hình người trực tiếp hướng Tần Quân vọt tới, Song Kiếm vô cùng sắc bén, tại mờ tối trong không gian chiết xạ ra loá mắt ánh sáng, cả kinh Tần Quân vội vàng xuất ra Ngân Long Tru Hồn thương, không có tránh né, trực tiếp chính là nhất thương đập tới.

Nhất Lực Hàng Thập Hội!

Coong một tiếng!

Bạch Điêu ảnh hình người Song Kiếm trực tiếp bị nện đoạn, liên đới lấy thân thể của nó cũng bị nện thành phấn vụn!

Miểu sát!

Tần Quân đem Ngân Long Tru Hồn thương khiêng trên vai, trong miệng hùng hùng hổ hổ nói: “Liền biết bay thẳng, không có đầu óc sao?”

“Thu hoạch được Nhất Tinh đánh giá!”

Đúng lúc này, một không mang theo cảm tình sắc thái lạnh lùng âm thanh âm vang lên, Tần Quân lập tức biến sắc, nằm rãnh, Lão Tử còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra liền bị định là Nhất Tinh đánh giá?

http://truyeNcuatui.net/
Nếu là truyền đi, rất mất mặt a!

Hắn vạn phần tuyệt vọng thời khắc, phía trước lại xuất hiện hai bóng người, nhất Hắc nhất Bạch, đều là pho tượng, kết cấu giống như đúc, chỉ là Vũ Khí khác biệt, Hắc Điêu ảnh hình người cầm một cây đại đao, Bạch Điêu ảnh hình người cầm trong tay Hồng Anh trường thương, đều có lấy Kim Đan Cảnh tam tằng tu vi.

Tần Quân nhãn tình sáng lên, tâm tư trong nháy mắt sinh động.

Khó đánh bại một tên cùng cảnh giới đối thủ liền có thể thu được Nhất Tinh đánh giá, đánh bại hai tên thu hoạch được Nhị Tinh đánh giá?

Nếu là như vậy, trách không được có rất ít người xông đến bốn năm Tinh.

Đây cũng không phải là đơn đấu, mà lại chung quanh không có chướng ngại vật, nếu là bị bốn năm tên cùng cảnh giới đối thủ vây công, đại bộ phận Tu Sĩ Đô đến thua.

“Tới đi!”

Tần Quân chiến ý bành trướng, hắn cũng muốn nhìn một chút mình có thể xông đến mấy sao đánh giá.

Không cần hắn nhắc nhở, hai tôn ảnh hình người liền hướng hắn vọt tới, Tốc Độ cực nhanh, riêng phần mình giơ lên Vũ Khí liền hướng Tần Quân đập tới, muốn chặt xuống đầu của hắn.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now