Phật Giáo Cao Thủ

82 4 0
                                    

Đi ra hẻm núi sau chính là một đầu rộng mấy chục thước đại hà, gặp sắc trời đã tối, đội ngũ liền ngừng lại.

Bịch một tiếng!

Thương Quân sói trực tiếp nhảy vào đại hà bên trong, thương thế của nó đã khép lại, cho nên muốn nhanh lên tẩy đi vết máu trên người.

Tần Quân cũng từ trong xe đi tới, trên người hắn cũng bẩn, nhất là vết máu, để hắn toàn thân không thoải mái, trước khi đi hắn còn tận lực đối Đắc Kỷ ngoắc nói: “Đến a, chúng ta cùng đi tắm rửa, còn có thể lẫn nhau chà lưng, cớ sao mà không làm?”

“Phi! Không biết xấu hổ!”

Cách đó không xa Tần Dự thấp giọng mắng, những người còn lại cũng đều lấy ánh mắt khác thường nhìn về phía Tần Quân cùng Đắc Kỷ, nhất là Đắc Kỷ dung nhan tuyệt thế cùng hỏa bạo dáng người, nhìn đến bọn hắn khẳng định là tại, nhưng lại không dám nhìn nhiều, sợ chọc giận Đắc Kỷ, nàng này thế nhưng là có thể nhất chỉ bắn bay Thương Quân sói kinh khủng tồn tại.

Đắc Kỷ Vũ Mị cười một tiếng, sau đó chậm rãi hướng Tần Quân đi đến, để Cấm Vệ nhóm ước ao ghen tị.

Tần Quân lập tức kích động, rốt cục công hãm Đắc Kỷ sao, hơn nữa còn là tại trong sông, tốt ngượng ngùng a!

Hắn cố nén kích động dắt qua Đắc Kỷ tay, lôi kéo nàng đi lên di chuyển đi, đường sông tại hơn năm mươi mét chỗ uốn lượn, có thể mượn nhờ cây cối che chắn.

“Tuổi trẻ thật tốt.” Cổ Tuân cảm khái nói, hắn cũng không sợ Tần Quân gặp bất trắc, dù sao có Đắc Kỷ đi theo, hệ số an toàn cao hơn bọn họ nhiều.

Tần Vân không khỏi chậc lưỡi ao ước diễm nói: “Tam hoàng huynh thật sự là có phúc lớn, có dạng này nữ tử làm bạn, ta tình nguyện không cần vinh hoa phú quý.”

Đến!

May mà tiểu tử này không có đăng cơ khả năng, nếu không Càn Nguyệt vương quốc đúng vậy kế tiếp Thương Triều.

Không bao lâu, đường sông chỗ rẽ rừng cây Hậu Truyện đến Tần Quân tiếng kêu thảm thiết cùng rơi xuống nước âm thanh, để Tần Vân bọn người càng thêm chịu không được.

Mẹ nó, lại còn chơi kích thích.

Một bên khác, trong sông như là ướt sũng như vậy Tần Quân đối bờ sông che miệng cười khẽ Đắc Kỷ tức giận bất bình nói: “Ngươi tại bán ta đối với ngươi yêu!”

Đối với cái này, Đắc Kỷ không khỏi mắt trợn trắng, tức giận nói: “Chúng ta chỉ là chủ tớ quan hệ, cũng không phải phu thê.”

Ở cái thế giới này nhưng không có ly hôn nói chuyện, nếu là Bái Đường Thành Thân liền phải cùng một chỗ cả một đời, coi như muốn tách rời, cũng chỉ có thể nhà trai đừng nhà gái, như là Hoa Hạ cổ đại, cho nên bán ái tình là một kiện đại nghịch bất đạo sự tình.

Đương nhiên, thân vì yêu tộc Đắc Kỷ tư tưởng có lẽ càng khai phóng.

“Hồ Ly / tinh không là yêu thích hút Nam Nhân dương khí à, làm sao ngươi không đến? Ta chịu đựng hái / hái a!” Tần Quân mặt mũi tràn đầy nghi vấn nói, phảng phất Đắc Kỷ là giả Hồ Ly.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngDove le storie prendono vita. Scoprilo ora