Kim Đan khắp nơi trên đất

72 3 0
                                    

"Miệng ta không sạch sẽ? Ngươi đụng nhìn lại nhìn, tuyệt đối sạch sẽ!”

Tần Quân chỉ mình miệng cười hắc hắc nói, nghe được nữ tử áo trắng khuôn mặt đỏ lên, khẽ gắt một câu: “Đăng Đồ Tử!”

Lúc này, Diệp Hiên cũng nhìn không được, hắn lạnh giọng nói: “Các hạ nếu là không quen nhìn chúng ta, chúng ta đi chính là, làm gì làm nhục như vậy?”

Tần Quân không khỏi im lặng, chúng ta hảo tâm mang các ngươi, các ngươi ngược lại chế giễu Tần Vân, hiện tại lại một bộ bị khi phụ bộ dáng ủy khuất, còn có thiên lý hay không?

“Điện hạ, chớ tức giận, những này Thiếu Hiệp cũng không có ác ý, ấn lẽ thường phỏng đoán, Tiên Nhân xác thực chỉ là Truyền Thuyết.” Trên lưng ngựa Pháp Hải mở miệng, để Tần Quân không khỏi nheo cặp mắt lại.

Diệp Hiên năm người giờ mới hiểu được Tần Quân vì sao như thế cay nghiệt, nguyên lai là bọn hắn lúc trước nghi vấn Tiên Nhân chuyện này.

Pháp Hải cho bậc thang, Tần Quân đương nhiên sẽ không lại làm khó dễ bọn hắn, Diệp Hiên năm người chỉ bất quá có chút tự cho là đúng, cũng không có thật đắc tội hắn.

“Tiếp tục đi tới đi, nhưng đừng chậm trễ thời gian.”

Tần Quân ném câu tiếp theo liền chui về trong xe, để Diệp Hiên năm người đưa mắt nhìn nhau.

Nữ tử áo trắng cắn răng nói: “Người này quá ghê tởm!”

“Hắn rất mạnh.” Hồng y nữ tử lạnh không linh đinh toát ra một câu, để những người còn lại không khỏi kinh ngạc nhìn về phía nàng.

Tông Ngạn trừng to mắt, khó có thể tin nói: “Hắn nhìn rất trẻ trung a.”

Tần Quân khuôn mặt hơi có vẻ non nớt, đoán chừng mười sáu mười bảy tuổi trái phải, bằng chừng ấy tuổi vậy mà có thể làm cho hồng y nữ tử đánh giá rất mạnh.

Diệp Hiên nhíu mày trầm mặc, không biết nghĩ cái gì.

Cổ Tuân đi tới, cười nói: “Chúng ta Việt vương điện hạ chính là cái này tính khí, các ngươi chớ để ý.”

Tần Vân cũng đi theo nói ra: “Đúng vậy a, vô luận đối mặt ai, ta Hoàng Huynh đều là như thế này, nói năng chua ngoa nhưng tấm lòng như đậu hũ.”

Nói ra câu nói này, chính hắn đều không tin, Tần Quân không chỉ có nói năng chua ngoa, cũng đao nhỏ tâm, giết người không chớp mắt.

“Khó hắn cũng phải tham gia Tiềm Long Hội Vũ?” Nữ tử áo trắng nghi ngờ hỏi nói, Tông Ngạn không khỏi nhãn tình sáng lên, suy nghĩ muốn tại Tiềm Long Hội Vũ cho Tần Quân đẹp mắt, mà bây giờ có Thương Quân sói tại, hắn giận mà không dám nói gì.

Tần Vân gật đầu nói: “Không sai, ngươi cũng chớ xem thường ta Hoàng Huynh, tuy nhiên tuổi trẻ, nhưng trước đó không lâu vừa đột phá Kim Đan Cảnh!”

Kim Đan Cảnh!

Diệp Hiên năm người quá sợ hãi, Cổ Tuân không khỏi vỗ trán, hắn ngay cả cản Tần Vân cơ hội đều không có.

Tiểu tử này là không phải cố ý lộ tẩy?

Mặt ngoài một bộ trung thực bộ dáng...

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now