Bái Ta Làm Thầy

65 7 0
                                    


“Các ngươi vì sao nháo sự!”

Hắc Bào lão giả quan sát tất cả mọi người trầm giọng hỏi, ánh mắt đại đa số thời gian tập trung ở Lý Nguyên Bá trên thân, trong mắt có một vệt thường nhân khó mà bắt chấn kinh.

Lý Nguyên Bá thời điểm chết mới mười mấy tuổi, hệ thống triệu hoán tới cũng là vừa thành Thần giai đoạn, nếu không Kim Sí Đại Bằng Điểu tuyệt đối là viễn siêu Thiên Tiên Cảnh siêu nhiên tồn tại.

Cho nên thời khắc này Lý Nguyên Bá xác thực không có vượt qua hai mươi tuổi, có thể xưng treo lên đánh toàn bộ Nam Vực sở hữu Thiên Tài Yêu Nghiệt.

“Tiền bối, những binh lính này vũ nhục chúng ta Nữ Đồng bạn, thậm chí còn không cho phép chúng ta quá quan!”

Tần Quân giả bộ bi phẫn hô nói, phảng phất chết thân huynh đệ.

Còn lại tu sĩ cũng không ngốc, một số tâm tư sinh động tu sĩ càng là theo chân phàn nàn, đuổi tại Thủ Quan binh lính trước đem nước bẩn giội đi qua.

“Đúng rồi! Chúng ta mặc dù là đến từ Vương Quốc, nhưng cũng không thể làm nhục ta như vậy nhóm a!”

“Lễ Nghĩa Liêm Sỉ đâu? Dưới ban ngày ban mặt điều / hí nữ tử?”

“Há lại chỉ có từng đó là nữ tử a, ngay cả ta vị Đại lão này thô cái mông cũng bóp!”

“Bọn hắn còn nói Hoàng Triều căn bản không cần chúng ta, chúng ta nhất định phải quỳ cầu bọn hắn, bọn hắn mới cho phép chúng ta đi vào!”

“Hoàng Triều Khí Tiết đều bị bọn hắn bại phôi!”

Thủ Quan các binh sĩ nghe được trợn mắt hốc mồm, lúc trước những người này còn thành thật, làm sao bây giờ nói chuyện như thế khoa trương?

Bọn hắn muốn giải thích, đáng tiếc giọng ép không qua các tu sĩ.

Hắc Bào lão giả nghe được mặt đều cùng áo bào đen, nên biết Tiềm Long Hội Vũ là Thánh Thượng khâm điểm việc quan trọng, tuy nhiên rất nhiều người đều biết dưới đường mặt có chút tiểu động tác, không nghĩ tới ngông cuồng như thế.

Việc này nếu là truyền vào Hoàng Triều bên trong, chẳng phải là lộ ra Hoàng Triều không khí độ, tiểu nhân khi?

“Trước ghi danh thân phận, ngày mai liền đổi một nhóm binh lính!”

Hắc Bào lão giả trầm giọng nói, một đám Thủ Quan binh lính lập tức sắc mặt biến đổi lớn, Thủ Quan thế nhưng là mỹ soa, bổng lộc rất cao, bọn hắn làm sao bỏ được?

Nhưng không ai dám mở miệng cầu xin, bởi vì tên này Hắc Bào lão giả thế nhưng là Thanh Đồng quan nổi danh thiết huyết Chấp Pháp Giả!

“Người này tên là Từ Quỷ Khốc, tại Nam Trác Hoàng Triều bên trong đủ sắp xếp hai mươi vị trí đầu, cũng là Thanh Đồng quan tối cao Chấp Pháp Giả, áp đảo Thành Chủ phía trên, cùng Châu Phủ Thủ Tọa bình khởi bình tọa.” Cổ Tuân đứng tại Tần Quân sau lưng nhỏ giọng giới thiệu nói.

Thanh Đồng quan chính là nơi này địa danh.

Mà Châu Phủ rất lớn, Nam Trác Hoàng Triều có 48 cái Châu Phủ, mỗi một cái châu phủ địa bàn tương đương với Vương Quốc lớn, cho nên bốn năm mươi cái Vương Quốc liên hợp lại cùng nhau mới có thể trên mặt đất bàn Đại Tiểu bên trên cùng Hoàng Triều chống lại.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora