Hậu Thiên Pháp Bảo

47 6 0
                                    

Khi sát na phương hoa Lôi Điện bắn vọt rơi vào màu đen giao trên thân rồng lúc, bắn ra chướng mắt cường quang, Tần Quân đâm trúng một thương màu đen Giao Long đầu lĩnh sọ, trong chốc lát, Tần Quân chỉ cảm thấy tầm mắt bị rồng máu nhuộm đỏ, oanh một tiếng, Tần Quân đè ép màu đen Giao Long liền hướng hồ nước rơi xuống.

Hình ảnh vô cùng hùng vĩ, thấy các tu sĩ hô hấp dồn dập.

Bọn hắn hi vọng Tần Quân có thể chém giết màu đen Giao Long, nhưng lại cảm thấy không có khả năng, đây chính là một đầu Thuế Phàm Cảnh màu đen Giao Long!

Tần Quân nếu là không có Ngân Long Tru Hồn thương khẳng định không phải màu đen Giao Long đối thủ, nhưng cầm Ngân Long Tru Hồn thương, hắn chính là màu đen Giao Long khắc tinh, màu đen Giao Long biến thái phòng ngự như là không có tác dụng.

Tựa như nhất tôn cự nhân đè ép Hắc Long từ trên cao rớt xuống, trong quá trình này Tần Quân bỗng nhiên cảm giác một cỗ kỳ dị nguồn nhiệt theo thân thương truyền vào trong lòng bàn tay của hắn, càng ngày càng nóng, đau đến hắn nhe răng nhếch miệng, cảm giác lòng bàn tay thịt đã bị nướng đến cùng báng súng dính chung một chỗ.

Oanh!

Tần Quân chỉ cảm thấy não hải sắp vỡ, Ý Thức trong nháy mắt lâm vào trống không bên trong, cùng lúc đó, màu đen Giao Long tiếng gào thét càng phát ra thê lương, nghe được tất cả mọi người trái tim băng giá.

Rất khó tưởng tượng màu đen Giao Long đến cùng đã nhận lấy thống khổ như vậy.

Bịch một tiếng, một người một rồng tựa như như đạn pháo nhập vào trong hồ, bọt nước văng khắp nơi, hồ nước hướng bên bờ vỗ tới, cả kinh Lý Nguyên Bá bọn người vội vàng né tránh.

“Hoàng Huynh!”

Tần Vân khẩn trương gọi nói, Chúc Nghiên Khanh cũng là ánh mắt nhìn chòng chọc vào mặt hồ, trên trán tràn đầy mồ hôi lạnh.

Lý Nguyên Bá nắm chặt Kim Bằng Thần Chuy muốn muốn xuất thủ, nhưng Hao Thiên Khuyển lại là ngăn lại hắn, cũng truyền âm nói: “Đừng hoảng hốt, điện hạ khí tức tại tăng lên, mà cái kia con giao long sinh cơ chính đang nhanh chóng trôi qua!”

Lý Nguyên Bá tuy nhiên nghe không hiểu, nhưng cũng minh bạch Tần Quân tựa hồ muốn thắng!

“Tần Quân cùng cái kia con giao long, ai sẽ thắng?”

“Ta cảm giác Tần Quân hẳn là đánh không thắng đi, dù sao đầu kia Yêu Long đạt đến Thuế Phàm Cảnh, mà Tần Quân chỉ là Kim Đan Cảnh tam tằng Tiểu Tu Sĩ.”

“Không sai, thiên phú lại cao hơn, trước mắt thực lực bày ở nơi đó, tiểu tử này xem ra phải bỏ mạng!”

“Đáng tiếc Cửu Tinh đánh giá yêu nghiệt thiên phú.”

Các tu sĩ nghị luận ầm ĩ, phần lớn người đều cho rằng Tần Quân sẽ chết, đương nhiên bọn hắn càng là hi vọng Tần Quân sẽ chết.

Trư Vương cùng Ngạ Quỷ gấp đến độ dậm chân, nếu là Tần Quân táng thân trong hồ, vậy bọn hắn nghĩ ra được Tử Kim Đế Hoàng giáp độ khó liền sẽ tăng lên rất nhiều.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now