Trượng Nghĩa Xuất Thủ

57 7 0
                                    


Trở lại Phỉ Ngọc Thụ an bài phủ đệ, Tần Quân bọn người căn cứ khí tức cảm giác tìm tới Đắc Kỷ bọn người, trong tòa phủ đệ này có thật nhiều viện tử, mà Đắc Kỷ đám người đã chiếm lấy một tòa viện.

Đắc Kỷ cùng Chúc Nghiên Khanh mỹ mạo cực kỳ xuất chúng, khiến cho không ít Tu Sĩ Đô muốn âu yếm, đáng tiếc bị Lý Bạch ngăn ở bên ngoài đình viện, đương nhiên cũng có người muốn cưỡng ép xâm nhập, đáng tiếc bị Lý Bạch nhẹ nhõm thu thập.

“Thế nào, điện hạ, ngươi tiếp nhận Phỉ Ngọc Thụ mời sao?”

Lý Bạch một bên uống rượu một bên cười ha hả hỏi, Tần Quân cũng không dễ kỳ hắn vì cái gì biết nói, bởi vì Phỉ Ngọc Thụ biểu hiện được Thái Minh lộ ra.

Tần Quân nhún vai trả lời nói: “Không, bởi vì Chu Tước xuất hiện, hắn chỉ có thể nửa đường rời đi.”

Đang khi nói chuyện hắn liền tới đến thạch trước bàn ngồi xuống, Đắc Kỷ rất ngoan ngoãn vì hắn châm trà, Chúc Nghiên Khanh cùng Tần Vân ngồi tại đối diện, nghe xong hắn nhấc lên Chu Tước, Tần Vân liền nhịn không được ngạc nhiên nói: “Chu Tước? Ta còn đang nghi ngờ đó là cái gì Yêu Thú đâu!”

Chu Tước không gần như chỉ ở Trái Đất Hoa Hạ vô cùng có danh tiếng, ở cái thế giới này cũng là như thế.

Thần Thú đông đảo, tứ đại Thánh Thú tại dân gian lấy được tín ngưỡng lại là nhiều nhất, chí ít tại Nam Vực như thế.

“Chẳng lẽ lại Vương Quốc muốn tấn cấp Hoàng Triều đến có một đầu Thần Thú sao?”

Tần Quân nhịn không được hỏi, nhẫn nhịn một đường, hắn một mực hiếu kỳ lấy Thần Thú cùng Hoàng Triều quan hệ.

Đám người không khỏi ngẩn người, Lý Bạch dẫn đầu cười nói: “Không sai, Hoàng Triều sở dĩ cường thịnh, là bởi vì khí vận, khí vận tại, Hoàng Triều bên trong linh khí càng đậm, mưa thuận gió hoà, cơ hồ không có thiên tai.”

Tần Quân trừng to mắt, còn có cái này nói chuyện?

Suy nghĩ kỹ một chút, Hoàng Triều cảnh nội nồng độ linh khí xác thực so Vương Quốc cao hơn rất nhiều.

“Ý của ngươi là khí vận cùng Thần Thú có quan hệ?” Tần Quân nhãn tình sáng lên, khí vận nghe rất huyền, nhưng hắn dù sao cũng là đến từ tin tức lớn bùng nổ thời đại Trái Đất, tự nhiên một điểm tức thông.

Khí vận chỉ vận mệnh, Khí Số.

Chỉ là vẫn như cũ không rõ khí vận cùng Thần Thú có quan hệ gì.

“Thần Thú lấy thần làm tên, liền là bởi vì Chúng nó hiện lên Thiên Địa Khí Vận mà sinh, Thần Thú tọa trấn Hoàng Triều, có thể làm cho khí vận cường thịnh hơn.” Thái Bạch Kim Tinh vuốt râu cười nói: “Điện hạ, đừng nghĩ quá xa, biết được quá nhiều đối ngươi bây giờ không có chỗ tốt.”

Tần Quân bĩu môi, ngược lại là đem khí vận hai chữ ghi ở trong lòng.

Sau đó đám người đem thoại đề chuyển dời đến Tiềm Long Hội Vũ bên trên, sau này chính là Tiềm Long Hội Vũ chân chính lúc mới bắt đầu, sở hữu người dự thi đều phải phía trước Hoàng Cung phong tiền triều thánh, đến lúc đó ngẫu nhiên quyết đấu, đi qua thập luân quyết đấu, chiến đấu ra 1000 tên Hội Vũ người.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ