Vạch mặt

66 6 0
                                    

Đêm dần khuya.

Tần Quân nằm tại trong phòng khách luyện công, Hao Thiên Khuyển nằm ở bên cạnh chờ đợi, sát vách mấy gian khách phòng đều là bọn hắn người, cho nên Tần Quân cũng không cần lo lắng mình sẽ bị đánh lén, cho nên có thể an tâm luyện công.

Đổi lại tu sĩ khác, nhất là có danh tiếng tu sĩ cũng không dám tại trong khách sạn Tu Luyện.

“Đinh! Hoàn thành chi nhánh nhiệm vụ ―― Thương Lam thiên tài chi ác mộng! Thu hoạch được 50000 điểm kinh nghiệm, một lần ngẫu nhiên rút thưởng!”

Đột nhiên xuất hiện hệ thống nhắc nhở âm để Tần Quân mở to mắt, vậy mà hoàn thành cái này chi nhánh nhiệm vụ!

50 ngàn điểm kinh nghiệm trực tiếp để hắn cách Kim Đan Cảnh tứ tằng tướng không kém 3000 điểm kinh nghiệm, đồng thời còn thu được một lần ngẫu nhiên rút thưởng.

Ngẫu nhiên rút thưởng ngoại trừ Đắc Kỷ Cái yếm bên ngoài, đều rất không tệ, để Tần Quân hưởng thụ thật lâu.

“Rút thưởng đi, vừa vặn tiếp lấy thắng lợi của hôm nay kéo theo vận khí.”

Tần Quân trực tiếp ở trong lòng nói nói, hắn hôm nay có Tử Kim Đế Hoàng giáp, Ngân Long Tru Hồn thương, Tử Hồng Lôi Pháp, Lục Bạc, xác thực không biết còn cần gì, cho nên tâm tình của hắn rất bình thản.

“Đinh! Hiện tại bắt đầu ngẫu nhiên rút thưởng...”

Không cần là gân gà liền tốt.

Tần Quân nghĩ như vậy đến, so với ngẫu nhiên rút thưởng, hắn chú trọng hơn Thần Ma triệu hoán.

Công pháp pháp thuật, chỉ cần Thần Ma độ trung thành tới trình độ nhất định, bọn hắn đều sẽ truyền thụ, lại thêm mỗi một vị Thần Ma đều tương đương với siêu cấp bảo tiêu, tác dụng cự đại.

Hắn có thể có được hôm nay địa vị, đại bộ phận vẫn là dựa vào Thần Ma nhóm trợ giúp, cho nên hắn đối Hao Thiên Khuyển mấy người Thần Ma, vẫn luôn giấu trong lòng cảm kích chi tâm.

“Đinh! Chúc mừng chủ ký sinh rút đến Diệt Thế Gatling!”

Hệ thống âm thanh để Tần Quân sửng sốt, ôi nằm rãnh, Gatling?

Gatling chính là quản nhiều súng máy, ngoại hình dữ tợn, một phút đồng hồ chí ít có thể bắn ra hơn ngàn viên đạn, có thể đem người đánh thành cái sàng, Diệt Thế Gatling nghe xong tên liền biết uy lực viễn siêu Trái Đất Gatling.

Lục Bạc đều có thể bị hệ thống biến thành Pháp Khí, Gatling tự nhiên cũng không ngoại lệ.

“Đem Diệt Thế Gatling lấy ra nhìn xem.”

Tần Quân đứng dậy lái xe trung ương nghĩ đến, nằm rạp trên mặt đất Hao Thiên Khuyển không khỏi mở ra một con mắt liếc nhìn hắn, hiếu kỳ hắn muốn làm gì.

Một giây sau, một thanh trọng hình Gatling gun xuất hiện tại Tần Quân trong tay, nòng súng dài đến một mét năm, chừng năm mươi cái nòng súng, thân thương từ thần bí kim loại chế thành, cứng rắn vô cùng, mặt ngoài thoa lên khiếp người máu, vì Diệt Thế Gatling tăng thêm một điểm sợ sắc.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now