Kiếm Tiên tìm tới

57 5 0
                                    


“Không cần chứng minh, phàm là đạt được Tinh Cấp đánh giá tu sĩ, chờ đợi Tiềm Long Hội Vũ bắt đầu là đủ.”

Sở Hà Ca trên mặt lộ ra một vòng vẻ xấu hổ, dù sao mặc cho ai bị người phát hiện mình xấu xí mặt đều sẽ có không tự nhiên.

Nhất là hắn hiện tại vẫn là khảo hạch sứ giả thân phận, nếu là bị người truyền đi, hắn ngấp nghé người dự thi Pháp Khí, tuyệt đối sẽ để hắn khảo hạch sứ giả thân phận không gánh nổi.

Nên biết khảo hạch sứ giả cũng không phải miễn phí làm, bọn hắn cũng không phải Thần Kiếm Đường người, chỉ là bởi vì có để bọn hắn khó mà cự tuyệt khen thưởng, bọn hắn mới có thể tới làm khảo hạch sứ giả.

“A!”

Tần Quân lãnh đạm trả lời một câu nhưng sau đó xoay người rời đi, Lý Nguyên Bá ác hung hăng trợn mắt nhìn Sở Hà Ca một chút sau đó cùng bên trên Tần Quân bước chân, vừa rồi Sở Hà Ca nhìn chằm chằm Tần Quân nhìn lên, trong lúc lơ đãng lộ ra một tia sát khí, tu sĩ tầm thường khó mà phát giác, Lý Nguyên Bá tuy nhiên ngốc, nhưng ở sát khí cảm giác phương diện viễn siêu thường nhân.

Nếu không có Tần Quân sự tình nhắc nhở trước qua hắn, không có Tần Quân mệnh lệnh, hắn không được động thủ, đoán chừng Sở Hà Ca đã là thi thể.

“Điện hạ, vì cái gì không giết hắn?” Lý Nguyên Bá nhịn không được hỏi, hai người còn chưa đi xa, Sở Hà Ca sau khi nghe được nhất thời mặt đen lại.

Cuồng vọng thiên tài!

Sở Hà Ca trong lòng hiện ra Sát Ý, Lý Nguyên Bá tại Tiềm Long Hội Vũ mà biểu hiện cho dù tốt cũng chuyện không liên quan tới hắn, tương phản nếu là Lý Nguyên Bá ghi hận hắn, hắn sau này ngược lại có tiềm ẩn nguy hiểm.

“Nhất định phải tìm cơ hội diệt trừ bọn hắn!”

Sở Hà Ca nghĩ như vậy đến, lập tức liền bắt đầu vì phía sau tu sĩ thẩm tra nền tảng.

“Ngươi nếu là giết hắn, tiếp xuống Tiềm Long Hội Vũ chúng ta làm sao phong quang?”

Tần Quân trợn trắng mắt nói, từ Du Phượng Hoàng phát động chi nhánh nhiệm vụ thế nhưng là có 200 ngàn điểm kinh nghiệm, một lần Thần Ma triệu hoán, một lần ngẫu nhiên rút thưởng, hắn cũng không muốn buông tha.

Huống hồ hiện tại giết Sở Hà Ca, bọn hắn khẳng định đến bị cự tuyệt dự thi, thậm chí bị truy nã.

Hoắc ――

Biển người tự động tách ra một đầu nói, sở hữu Tu Sĩ Đô kính úy nhìn lấy Tần Quân cùng Lý Nguyên Bá, có thể thu được Cửu Tinh đánh giá người đều là yêu nghiệt, giá trị đến bọn hắn kính nể, hiện tại hai tên Cửu Tinh đánh giá Yêu Nghiệt Thiên Tài ra hiện tại bọn hắn trước mặt, bọn hắn làm sao không kích động?

Tần Quân khí vũ hiên ngang, phong thần tuấn tú, Lý Nguyên Bá Long Hành Hổ Bộ, giữa mi tâm sát khí dữ tợn.

Hai người sóng vai đồng hành, vạn chúng chú mục.

“Điện hạ, Nguyên Bá Thiếu Hiệp, các ngươi quá lợi hại!”

Cổ Tuân từ trong đám người gạt ra kích động nói, cả người phấn khởi vô cùng, mặt mo đều đỏ bừng.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang