Hoàng đô phong vân

55 6 0
                                    


“Ngươi rất biết làm người, không làm Tông Chủ đáng tiếc.”

Tần Quân một mặt ta xem trọng ngươi biểu lộ đối ngạo Vô Kiếm cười nói, dẫn tới ngạo Vô Kiếm sau lưng một đám cường giả khóe miệng giật một cái, biểu lộ đều có chút quái dị.

Ngạo Vô Kiếm buồn cười nói: “Ta chính là Thương Vân tông Tông Chủ.”

Trách không được khẩu khí lớn như vậy!

Tần Quân khiêu mi nghĩ đến, hắn không khỏi nhìn về phía ngạo Vô Kiếm sau lưng máu me khắp người La Thao Sa, trên mặt lộ ra khinh thường, khiêu khích chi sắc, thấy La Thao Sa lên cơn giận dữ, hận không thể một quyền đấm chết hắn.

Nhưng có Lý Nguyên Bá cùng Sa Ngộ Tịnh đứng tại Tần Quân sau lưng, hắn cũng không dám động thủ.

“Ngạo Vô Kiếm, ngươi khẳng định muốn làm như thế?” Chu Lương nhíu mày hỏi, đối với ngạo Vô Kiếm, hắn cũng có chút kiêng kị, không chỉ có là bởi vì ngạo không kiếm thế lực trong tay, cũng có ngạo Vô Kiếm bản thân thực lực nguyên nhân.

Tuy nhiên hắn tự tin tại Sinh Tử Chiến bên trong có thể chiến thắng ngạo Vô Kiếm, nhưng mình cũng sẽ nỗ lực giá cao thảm trọng.

Ngạo Vô Kiếm cười khẽ nói: “Làm sao? Ta Thương Vân tông còn không có bảo đảm một người quyền lực? Vẫn là nói bảy đại tông môn bên trong ngoại trừ Thần Kiếm Đường đều là trò cười?”

Đối mặt Chu Lương, ngạo Vô Kiếm không có chút nào lúc trước phong độ, trong lời nói đều là khiêu khích ý vị, phảng phất muốn chọc giận Chu Lương.

Tần Quân sờ lên cằm, có thể làm cho ngạo Vô Kiếm thái độ đối với hắn như thế thân hòa, xem ra tên này khẳng định có cầu ở Tần Quân.

“Tốt, đừng đấu võ mồm, chúng ta có thể rời đi à, ngày mai sẽ phải bắt đầu Tiềm Long Hội Vũ, ta muốn trở về nghỉ ngơi thật tốt.”

Tần Quân cắt ngang giữa hai người không khí khẩn trương, nói xong liền cất bước từ ngạo Vô Kiếm bọn người bên cạnh vòng qua, Lý Nguyên Bá cùng Sa Ngộ Tịnh nương theo hắn trái phải, để phòng Tần Quân bị người đánh lén.

Tần Vân, Bạch Mãnh hổ cùng Du Phượng Hoàng thị nữ đều vô cùng khẩn trương, dù sao những người này từng cái đều là lục địa Thần Tiên như vậy tồn tại, thổi một hơi đều có thể diệt bọn hắn.

“Du cô nương, sư phụ ngươi được chứ?”

Ngay tại Du Phượng Hoàng đi ngang qua ngạo Vô Kiếm lúc, ngạo Vô Kiếm bỗng nhiên lối ra hỏi, cả kinh Du Phượng Hoàng quay đầu nhíu mày nhìn về phía hắn.

Thấy được nàng trên mặt đề phòng cùng nghi hoặc, hắn không khỏi cười nói: “Ta và ngươi sư phụ là bạn tốt, trước kia chúng ta còn từng cùng nhau lịch luyện qua, thật có chút nhớ nhung nàng.”

“Gia Sư rất tốt, đa tạ quan tâm.” Du Phượng Hoàng lãnh đạm trả lời một câu, sau đó cùng bên trên Tần Quân đám người Cước Bộ.

Nhìn lấy bọn hắn bóng lưng rời đi, ngạo Vô Kiếm không khỏi lắc đầu cười một tiếng.

“Chuyện hôm nay khẳng định đến truyền đi, hi vọng các ngươi Thương Vân tông có thể bình an vượt qua.” Chu Lương lạnh giọng nói, nói xong liền quay người rời đi.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now