Thái Tổ Chi Dũng

84 4 0
                                    


“Người tới! Mau đưa Trác công tử đỡ xuống đi!”

Trương Lão vội vàng hô, bốn tên hạ nhân cấp tốc đi lên đem Trác Tuấn Kiệt khiêng xuống đi, bị Tần Quân toàn lực dùng Ngân Long Tru Hồn thương một đập, coi như không chết cũng phải tàn phế, tuy nhiên cái thế giới này pháp thuật cao siêu, nặng hơn nữa thương, chỉ cần Thân Thể cơ năng không có hoàn toàn phá hủy cũng có thể trị tốt.

Thường Thiến Thiến chạy đến Tần Quân trước mặt đỡ lấy hắn, để Huyền Linh tông một đoàn người đang lo lắng Trác Tuấn Kiệt đồng thời không khỏi cảm thán, con gái lớn không dùng được a!

Trận này luận bàn nhìn đến bọn hắn tâm phục khẩu phục, tuy nhiên Tần Quân phong cách chiến đấu quá thô bạo, nhưng như nếu hắn không sử dụng toàn lực, căn bản là không có cách chiến thắng Trác Tuấn Kiệt, cho nên Huyền Linh tông các đệ tử không có oán hận Tần Quân, ngược lại rất khâm phục.

Trác Tuấn Kiệt bị khiêng xuống đi trị liệu về sau, không có người còn dám khiêu chiến Tần Quân, như nếu hắn là Phổ Thông Tu Sĩ còn tốt, nhưng hắn là Việt Vương, hiện tại đi lên nhặt hắn tiện nghi, tuyệt đối sẽ gây nên hoàng thất lửa giận.

Mà lại Tần Quân đánh bại Trác Tuấn Kiệt, đã chứng minh mình!

“Hôm nay qua đi, Việt Vương danh tiếng đem càng vang!”

“Đúng vậy a, về sau đệ nhất thiên tài đem không phải Trác Tuấn Kiệt!”

“Ta thích Việt Vương phong cách chiến đấu, quá dã man!”

“Ta ngược lại rất là hiếu kỳ vừa rồi Việt Vương sử dụng chính là pháp thuật gì.”

Các tu sĩ nghị luận ầm ĩ, nhưng lúc này bọn hắn nhìn về phía Việt Vương ánh mắt hoàn toàn khác nhau, lúc trước chỉ là khâm phục hắn gần nhất hành động, nhưng bây giờ thực lực của bản thân hắn cũng nhận được chứng minh, để bọn hắn không lời nào để nói.

“Tốt, các vị, các ngươi tiếp tục, ta sợ không cách nào tái chiến đấu, Trác huynh quá mạnh, hiện tại ta chỉ có thể làm Khán giả.” Bị Thường Thiến Thiến đỡ lấy Tần Quân đối các tu sĩ cười khổ nói, các tu sĩ đều là phát ra thiện ý cười vang.

Sau đó còn lại tu sĩ cũng kìm nén không được nhiệt huyết, nhao nhao nhảy ra khiêu chiến.

Tần Quân tìm một vị trí ngồi xuống, Thường Thiến Thiến hưng phấn nói không ngừng, ríu ra ríu rít tựa như tiểu điểu.

Nam Ngọc Tâm cùng Đắc Kỷ cũng đi tới, hai nữ đều dùng ánh mắt khác thường nhìn chằm chằm Tần Quân.

“Có thể hay không yên tĩnh một hồi? Ta rất mệt mỏi ai!” Tần Quân bất đắc dĩ đối Thường Thiến Thiến cầu xin, nghe được Thường Thiến Thiến lập tức bắt đầu ngại ngùng.

Nam Ngọc Tâm không có mở miệng, chỉ là trong lòng nàng, Tần Quân hình tượng đã bị hắn vừa rồi biểu hiện phá vỡ.

Đắc Kỷ như có thâm ý nói: “Công tử không hổ là đại phúc người, bực này pháp thuật đều biết.”

Cho dù là Hóa Hư Cảnh Đắc Kỷ cũng sẽ không Đại Tiểu Như Ý chi thuật, nhưng nàng từng nghe trong tộc tiền bối nói qua bực này Biến Hóa Chi Thuật, mạnh nhất chính là Pháp Thiên Tượng Địa, nghe nói siêu thoát pháp thuật phạm trù, xưng là thần thông!

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon