Ẩn giấu cao thủ

106 6 0
                                    

Trúc Cơ cảnh Lục Tầng!

Tần Quân cảm thụ được thể nội mênh mông linh lực, không khỏi có một loại muốn thét dài xúc động, nhưng hắn vẫn là nhịn được, không thể biểu hiện được quá N sắt!

“Hắn vậy mà đột phá!”

Đại Trưởng Lão Từ Hải cả kinh kêu lên, dẫn tới những người còn lại xôn xao.

Đang tỷ đấu bên trong đột phá, loại chuyện này chỉ tồn tại ở trong truyền thuyết!

Trọng yếu nhất chính là Huyền Linh tông đệ nhất thiên tài Trác Tuấn Kiệt bại!

Hào nói không khoa trương, Trác Tuấn Kiệt thế nhưng là Càn Nguyệt vương quốc đệ nhất thiên tài, thế hệ tuổi trẻ thần thoại, thần thoại lại bị một tên địa vị thiếu niên thần bí đánh bại, để bọn hắn có loại mộng tưởng bị giẫm đạp nát cảm giác.

“Tuấn Kiệt...” Chung Linh che miệng lẩm bẩm nói, nhìn qua trên đài thê lương Trác Tuấn Kiệt, nàng không khỏi có loại thỏ tử hồ bi cảm giác.

Tần Quân liếc nhìn toàn trường một vòng, sau đó cất cao giọng nói: “Huyền Linh tông thiên tài thật không tệ mà!”

Binh ――

Các đệ tử viên kia kiêu ngạo tâm bị hắn một câu khích lệ đánh nát, khích lệ bại tướng dưới tay rất không tệ, quá độc!

Thường Thiên Hữu hít sâu một hơi, Trác Tuấn Kiệt bị đánh bại, tim của hắn so đệ tử khác còn không dễ chịu, bởi vì Trác Tuấn Kiệt thế nhưng là hắn bình sinh đệ tử đắc ý nhất.

Nhất là Trác Tuấn Kiệt bị Tần Quân như thế nhẹ dễ đánh bại, hắn càng cảm giác hơn mặt nóng bỏng, đau đến không được.

Đệ tử còn lại giận mà không dám nói gì, tuy nhiên bọn hắn cảm thấy Tần Quân sử thủ đoạn hèn hạ, nhưng đối mặt quỷ dị Đào Hoa Vũ, bọn hắn nhưng không có lòng tin đi lên.

Lại nhìn Trác Tuấn Kiệt, tóc đã từng có nửa tái nhợt, trên mặt cũng lộ ra không ít nếp nhăn, cả người nhìn già nua một hai chục tuổi.

Như nếu không phải chính mắt thấy hết thảy, các đệ tử làm sao cũng sẽ không tin tưởng giờ phút này Diễn Võ Thai bên trên Trác Tuấn Kiệt là Đại sư huynh của bọn hắn.

Quá tàn nhẫn!

Rất nhiều Nữ Đệ Tử đều không dám nhìn Trác Tuấn Kiệt, như nếu Trác Tuấn Kiệt là đi qua một trận Kích Chiến rơi vào vết thương chằng chịt còn tốt, nhưng hết lần này tới lần khác quỷ dị như vậy, sinh cơ tổn hao nhiều, làm lòng người rét lạnh.

Tần Quân không có tiếp tục gọi rầm rĩ, hắn sở dĩ có thể đánh bại Trác Tuấn Kiệt, hoàn toàn dựa vào chính là Thiên Cương Tam Thập Lục Biến, nếu thật là làm cho còn lại Trúc Cơ cảnh Đệ Tử nhảy trên diễn võ đài, vậy thì lúng túng.

“Hiện tại không có chuyện gì đi?”

Tần Quân đi vào Thường Thiên Hữu trước mặt cười nói, nói xong liền quay người hướng thềm đá đi đến, Đắc Kỷ cùng Hao Thiên Khuyển nương theo tại hắn trái phải, những nơi đi qua, Huyền Linh tông các đệ tử đều là tự giác nhường đường, sợ mình rơi vào Trác Tuấn Kiệt kết cục bi thảm.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now