Nàng là của ngươi con dâu

116 5 0
                                    

"Nhi Thần cũng không dám lắm miệng, vẫn là từ phụ hoàng ngài đến đàm.”

Tần Quân cung kính nói, lúc trước Càn Hoàng Đế đối với hắn coi trọng cùng phong thưởng khiến cho hắn đối Càn Hoàng Đế đổi mới, cho nên trong lời nói cũng khách khí mấy phần.

Dạng này cũng tốt, dù sao Càn Hoàng Đế đối với hắn ưu ái như thế, về sau trước thành thành thật thật đóng tốt căn cơ, chờ Càn Hoàng Đế hai chân đạp một cái, hắn cường thế đến đâu đăng vị.

“Không có việc gì, ta sẽ cho ngươi cơ hội nói chuyện.” Càn Hoàng Đế khoát tay nói ra.

“Đinh! Phát động chi nhánh nhiệm vụ ―― đàm phán xuất sắc: Tại Lưỡng Quốc hội nghị bên trong biểu hiện xuất sắc, thu hoạch được Càn Hoàng Đế tán thưởng! Nhiệm vụ hoàn thành khen thưởng 5000 điểm kinh nghiệm!”

Tần Quân nháy nháy mắt, dạng này đều có thể phát động nhiệm vụ, xem ra vị này tiện nghi phụ hoàng coi là thật đối với hắn cho kỳ vọng cao.

5000 điểm kinh nghiệm đầy đủ hắn thăng cấp.

Hắn vô ý thức nhìn về phía bên cạnh Tần Dự, phát hiện tiểu tử này chính âm trầm nhìn qua hắn, hắn con ngươi đảo một vòng, đụng lên đi ôm lấy Tần Dự cổ cười nói: “Ngũ Đệ, đã lâu không gặp, thật là tưởng niệm a!”

Đang khi nói chuyện hắn cố ý dùng lực, siết đến Tần Dự kém chút không thở nổi.

Trúc Cơ cảnh Lục Tầng hắn nhẹ nhõm nghiền ép Luyện Khí cảnh bát tằng Tần Dự.

“Thật muốn giết gia hỏa này, khen thưởng rất phong phú đâu!” Tần Quân trong lòng cảm khái nói, nhưng hắn vẫn là buông lỏng tay ra.

Tiền thân đối Tần Dự cừu hận thậm chí là quá sâu, cho nên như nếu không phải từng bước một để Tần Dự tuyệt vọng, thân bại danh liệt, thực chất bên trong cái kia cỗ oán khí khó mà tiêu mất.

Dù sao hiện tại có quan hệ vũ, Đắc Kỷ cùng Hao Thiên Khuyển tại, không ai có thể uy hiếp hắn!

“Gia hỏa này lực lượng làm sao lại...”

Tần Dự trong lòng nhấc lên kinh đào hãi lãng, Tần Quân đối với hắn sử dụng thủ đoạn là hắn trước kia yêu nhất đối Tần Quân sử dụng, trước kia Tần Quân tu vi yếu chăn nhỏ hắn đùa bỡn trong lòng bàn tay, hiện tại Phong Thủy Luân Lưu Chuyển, hắn biệt khuất đến muốn chết.

“Ta nhất định phải giết hắn! Chém thành muôn mảnh!”

Tần Dự trong lòng điên cuồng gầm thét, mặt ngoài hắn lại giả vờ làm phong khinh vân đạm nói: “Ngu Đệ cũng thực tưởng niệm Hoàng Huynh.”

“Ha-Ha! Đúng là Ngu Đệ, một tháng, còn như thế xuẩn.” Tần Quân vỗ bờ vai của hắn cười nói, hắn cố ý làm càn cười nói, dẫn tới Chu Dịch Thế đám người sắc mặt cổ quái nhìn qua hắn, liền ngay cả Càn Hoàng Đế cũng là như thế.

Thảo!

Ta nhẫn!

Tần Dự miễn cưỡng vui cười, Càn Hoàng Đế ở bên cạnh, hắn cũng không dám phát tác.

Đương nhiên càng lớn một bộ phận nguyên nhân là bởi vì Tần Quân thực lực siêu việt hắn, Quan Vũ còn ở phía sau chờ lấy, hắn như dám động thủ, hạ tràng tuyệt đối rất thảm.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora