Nam Công Chúa!!

101 7 0
                                    

Nơi có người liền có giang hồ!

Tu sĩ vòng là càng lớn giang hồ, Lạc Nhai khách sạn bên trong phát sinh sự tình phảng phất chân dài chạy lượt toàn bộ Vương Đô, đầu tiên là một tên cường giả bí ẩn không cho Ngũ Hoàng Tử mặt mũi, sau xuất hiện một tên Quân công tử thu phục vị này cường giả bí ẩn, lại là Quân công tử thủ hạ lại có một tên Thánh linh căn Thiên Tài Thiếu Niên.

Những tin tức này cực kỳ kình bạo, khiến cho toàn thành tu sĩ đều đang sôi nổi nghị luận, Quân công tử tên càng là một lần là nổi tiếng.

Các tu sĩ trà dư tửu hậu đề tài nói chuyện trên cơ bản quay chung quanh tại Quân công tử trên thân, lại thêm gần nhất bởi vì Lưỡng Quốc giao đấu sự tình, Vương Đô tụ tập không ít nơi khác tu sĩ, khiến cho Quân công tử thân phận càng thêm thần bí, cũng bị Các Đại Môn Phái, gia tộc nhớ kỹ.

Mà Quan Vũ đi qua các tu sĩ truyền miệng, nghiêm chỉnh biến thành Hung Ma một loại kinh khủng tồn tại.

Cũng may Càn Nguyệt vương quốc tuy nhiên lệ thuộc chính đạo, nhưng cũng không có ngoan cố đến tin vào lời đồn liền muốn vây quét người khác cấp độ.

Chuyện xảy ra ngày thứ hai.

Dự Vương Cung, nơi này chính là Ngũ Hoàng Tử Tần Dự cung điện.

Tới gần Hoàng Cung, đông đảo hoàng tử bên trong, duy chỉ có Tần Dự bị phong lại một tòa Vương Cung, nó ý nghĩa không phải bình thường.

Giờ phút này, Tần Dự ngồi trong thư phòng mặt mũi tràn đầy âm trầm, hắn đứng trước mặt Huyết Đao Vương cùng một tên nam tử áo đen, tên này nam tử áo đen thậm chí còn mang theo khăn đen che khuất lớn nửa gương mặt, như bóng với hình.

“Thế nào, tra được vị kia Quân công tử lai lịch sao?” Tần Dự hai tay đeo tại sau thắt lưng, trầm giọng hỏi.

Hắn nhưng là vô cùng khát vọng đạt được Quan Vũ, khi hắn nghe được Quan Vũ ném bái vị kia thần bí Quân công tử lúc, kém chút tức giận đến thổ huyết.

Trong lúc vô hình, hắn cũng bởi vì Quan Vũ thấp Quân công tử một đoạn.

Đối với hắn vung mặt Quan Vũ quay người liền ném bái Quân công tử, quả thực là đánh mặt.

Nghe nói Quân công tử diện mạo cùng hắn tuổi trẻ.

“Không có tra được, hắn liền phảng phất trống rỗng xuất hiện, Liên Thành vệ nơi đó cũng không có đăng ký tin tức của hắn.” Hắc y nhân thấp giọng nói, đang khi nói chuyện từ trong nhẫn chứa đồ lấy ra một tờ chân dung đưa cho Tần Dự, cũng công bố: “Đây là đương nhiên Lạc Nhai khách sạn một vị nào đó thực khách vẽ Quân công tử tướng mạo.”

Tần Dự kéo ra xem xét, trên mặt lộ vẻ suy tư.

Như nếu Tần Quân nhìn thấy, khẳng định cười nước tiểu.

Mẹ nó, ngoại trừ có thể nhìn ra đại khái ngũ quan có thể nhìn ra được cái gì a!

Hoàn toàn thích hợp đảm nhiệm Hà Công Tử Ca,.

Tần Dự căn bản không cách nào từ nơi này trương trên bức họa nhìn ra Tần Quân Ảnh Tử, hắn thu hồi chân dung, ngẩng đầu nói ra: “Quân công tử tin tức, các ngươi nhất định phải tiếp tục đuổi tra được!”

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngDove le storie prendono vita. Scoprilo ora