Tập thành

81 4 0
                                    


“Các ngươi có chỗ không biết, vùng này Yêu Thú tương đối nhiều, Nam Trác Hoàng Triều bên trong không ít cường giả đều nuôi Yêu Thú làm sủng vật, bởi vì luôn có Yêu Thú trốn tới, làm hại xung quanh Vương Quốc, Thương Lam vương quốc lại sợ giết lầm, đắc tội Nam Trác Hoàng Triều cường giả, cho nên vùng này rất ít tiến hành Yêu Thú Đại Thanh Lý, thậm chí có không ít Thành Trì còn bị bách Thiên Tỷ.” Cổ Tuân giải thích nói, để đám người giật mình, đồng thời cũng đối Thương Lam vương quốc sinh ra một tia đồng tình.

Đồng tình thì đồng tình, đội ngũ vẫn là đến tiếp tục đi tới.

Rất nhanh, bọn hắn liền tới đến trước cửa thành, Cấm Vệ Đội Trưởng đem nói rõ thân phận về sau, thủ thành binh lính mặt mũi tràn đầy cổ quái nói: “Tiểu Bá Vương Tần Quân trong xe ngựa?”

Tiểu Bá Vương?

Một đám Cấm Vệ cùng Diệp Hiên năm người ngẩn người, tuy nhiên suy nghĩ kỹ một chút, Tiểu Bá Vương cái danh xưng này lại là đối Tần Quân rất chuẩn xác.

Ngồi tại trong xe Tần Quân khóe miệng giật một cái: “Ta làm sao thành Học Tập Cơ rồi?”

“Học Tập Cơ là cái gì?” Tiểu Ly hiếu kỳ hỏi, Đắc Kỷ ánh mắt cũng nhìn về phía hắn.

“Ây... Các ngươi không hiểu, đó là một loại chỉ tồn tại ở trong truyền thuyết pháp bảo!” Tần Quân thần thần bí bí nói, đáy lòng lại là cười lật trời.

Trong truyền thuyết pháp bảo!

Hai nữ toàn thân chấn động, trên mặt lộ ra hướng tới chi sắc.

Đúng lúc này, mặt đất bắt đầu hơi rung động động, dẫn đến xe ngựa cũng đi theo lay động, Đắc Kỷ cùng Tiểu Ly sắc mặt đồng thời biến đổi, chỉ nghe Đắc Kỷ gọi nói: “Không tốt! Có một đại đợt Thú Triều chính hướng nơi này đánh tới!”

“Thú Triều?”

Tần Quân ngẩn người, vô ý thức liên tưởng đến lúc trước Thú Triều tiễn biệt Hao Thiên Khuyển tràng diện, đến nay nhớ tới, hắn cũng nhịn không được tim đập nhanh.

Tuy nhiên lấy Thái Bạch Kim Tinh nhóm cường giả tại, cũng không sợ Thú Triều mới đúng.

“Lần này Thú Triều từ nhất tôn Yêu Vương chỉ huy!” Đắc Kỷ mặt sắc mặt ngưng trọng nói, nghe được Tần Quân biến sắc.

Yêu Vương!

Kém nhất cũng phải đột phá Hóa Hư Cảnh!

Cùng lúc đó, những người còn lại cũng phát giác được dị dạng, đang cùng Cấm Vệ Đội Trưởng nói chuyện với nhau thủ thành binh lính vội vàng gọi nói: “Nhanh vào thành! Đóng cửa thành! Thú Triều lại tới!”

Thú Triều vô luận là ở đâu cái Vương Quốc đều là để cho người ta nghe tin đã sợ mất mật tên, Cấm Vệ Đội Trưởng vội vàng kêu gọi Cấm Vệ nhóm vào thành, đợi đội ngũ tất cả đều vào thành về sau, thủ thành binh lính cấp tốc đem thành cửa đóng lại.

Giờ phút này, đường chân trời xuất hiện một vệt đen, rõ ràng là Thú Triều.

Vô số Yêu Thú lao nhanh mà đến, đại bộ phận là Nhất Giai, yêu thú cấp hai, nhưng nhìn kỹ lại, cũng không thiếu yêu thú cấp ba Ảnh Tử, to bằng vại nước yêu mãng, cũng có tráng giống như núi nhỏ yêu gấu, các loại Yêu Thú đều có, từng cái hung ác dữ tợn, phảng phất muốn đem Thành Trì san bằng.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now