Thần Phục

84 3 0
                                    

Thái Bạch Kim Tinh sau khi rời đi, Đắc Kỷ liền nhịn không được hỏi: “Công tử hắn thật là tiên nhân sao?”

Hao Thiên Khuyển cũng kìm nén không được hiếu kỳ, hỏi: “Ngươi là từ đâu lừa gạt tới?”

Đầu tiên là Pháp Hải linh quang vừa hiển, cảm ngộ đến cùng Tần Quân hữu duyên, đến đây ném bái, sau đó Tần Quân đi tắm rửa, mang về nhất tôn Tiên Nhân, truyền đi ai mà tin?

Tuy nhiên tỉ mỉ nghĩ lại, Đắc Kỷ cùng Hao Thiên Khuyển phát hiện mình cũng là từ nơi sâu xa cảm giác cùng Tần Quân hữu duyên, vừa rồi tìm tới bái.

Tần Quân lộ ra cao thâm mạt trắc thần thái, hắn ngẩng đầu, liếc xéo Lam Thiên, tư thái chi phong tao để cho người ta muốn đánh hắn, trọn vẹn nhìn chằm chằm Lam Thiên nhìn mười giây, hắn vừa rồi cảm thán nói: “Ta cũng không biết vì sao như thế may mắn, đi đến chỗ nào đều có cường giả ném bái, Thái Bạch Kim Tinh đúng là Tiên Nhân, hắn tại hải ngoại bế quan lúc cảm giác cùng ta có duyên, liền vạn dặm xa xôi đến trợ giúp, Thượng Thiên chiếu cố ta!”

Hao Thiên Khuyển cùng Đắc Kỷ xạm mặt lại, cách đó không xa Cổ Tuân cùng Tần Vân liếc nhau, đều có thể nhìn ra trong mắt đối phương không dám tin.

Đầu tiên là Quan Vũ kinh diễm cả nước, Tần Quân bên người lại có hai tôn Yêu Vương, đi ra Vương Đô liền thu phục Kim Đan Cảnh Yêu Thú, ngay sau đó Hóa Hư Cảnh Cường Giả tìm tới, hiện tại lại có trong truyền thuyết Tiên Nhân đi theo Tần Quân, chỉ là Tần Quân hiện tại nắm giữ thế lực cũng đủ để quét ngang phụ cận rất nhiều Vương Quốc.

“May mắn không có đối địch với hắn.”

Tần Vân may mắn nghĩ đến, ánh mắt không khỏi nhìn về phía sau lưng từ Cấm Vệ vì Tần Dự lâm thời dựng Phần Mộ, trên mặt không khỏi lộ ra nở nụ cười trào phúng, Tần Dự hoành hành bá đạo nhiều năm, rơi vào kết quả như vậy, hắn không chỉ có không có thỏ tử hồ bi cảm giác, ngược lại tràn đầy cười trên nỗi đau của người khác.

Bởi vì hắn biết nói, nếu là Tần Dự đăng cơ, bọn hắn những hoàng tử này không có quả ngon để ăn.

Tần Quân liền không giống nhau, hắn hiện tại nắm giữ lực lượng đủ để cho hắn tùy thời soán vị, thậm chí nhẹ nhõm bóp chết bọn hắn những hoàng tử này, nhưng hắn không có làm như thế, mà lại giết Tần Dự, cũng là bởi vì Tần Dự hết lần này đến lần khác tính kế hắn, bị chết đáng đời.

“Trong lúc nói cười liền có thể lôi kéo nhiều như vậy cường giả, Tam hoàng huynh đơn giản so Thái Tổ còn lợi hại hơn!”

Tần Vân sùng bái nhìn về phía Tần Quân, Cổ Tuân thì mặt mũi tràn đầy phức tạp, hắn hiểu được Càn Nguyệt vương quốc thế tất yếu bởi vì Tần Quân mà long trời lở đất, tuy nhiên từ Vương Quốc góc độ đến xem, hẳn là một chuyện vui, bởi vì Tần Quân nắm giữ lực lượng thật sự là quá mạnh!

Chỉ là như Tần Quân đăng cơ, hắn còn có thể bảo trụ Thái Sư chi vị sao?

Rất nhanh, Thái Bạch Kim Tinh dẫn theo đã hôn mê Pháp Hải trở về, thời khắc này Pháp Hải lại không Cao Tăng tư thái, trên người cà sa dù chưa tổn hại, nhưng dính đầy Bùn Đất, đầy bụi đất bên trên tràn đầy vết máu, thấy Đắc Kỷ cùng Hao Thiên Khuyển khóe miệng co giật.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ