Oanh Động Toàn Thành

51 6 0
                                    

Cộc! Cộc! Đát...

Diệt Thế Gatling viên đạn như là như mưa to hướng phía dưới nghiêng đi, đáng tiếc Thần Kiếm Đường các trưởng lão chí ít đều là Hóa Hư Cảnh thực lực, căn bản không cần né tránh, chỉ là dùng pháp lực hình thành Hộ Tráo liền đem viên đạn bắn ra.

Một màn này thấy Tần Quân không khỏi nhíu mày.

“Một đám Kẻ xấu!” Lý Bạch hừ lạnh nói, đang khi nói chuyện liền đột nhiên tế ra Thanh Liên Thần Kiếm, Thanh Liên Thần Kiếm rơi ở dưới chân mọi người, trong chốc lát liền huyễn hóa ra mấy chục Đạo Kiếm ảnh, cho dù là lấy nhìn xuống trạng thái cũng thấy Tần Quân rung động trong lòng.

Không thể không nói, Lý Bạch thỏa mãn Tần Quân đối Kiếm Khách sở hữu mỹ hảo ảo tưởng.

Đáng tiếc hắn không thích dùng kiếm, hắn càng ưa thích thương, côn, đao mấy người lấy lực làm chủ binh khí, không có cách, so với sức tưởng tượng Chiêu Thức, hắn càng ưa thích Nhất Lực Hàng Thập Hội.

Chỉ gặp Lý Bạch tay trái hướng xuống nhấn một cái, mấy chục Đạo Kiếm ảnh trong nháy mắt hướng phía dưới rơi xuống, xé rách Không Khí, sinh ra trận trận chói tai không bạo âm thanh.

Thần Kiếm Đường các trưởng lão rõ ràng cảm giác được Lý Bạch công kích không phải tầm thường, đều không dám đón đỡ, nhao nhao tránh đi.

Nhưng mà mấy chục Đạo Kiếm ảnh phảng phất sống đồng dạng hướng bọn hắn đuổi theo, Ngũ Lục Đạo kiếm ảnh truy một người, khiến cho bọn hắn lộ ra rất chật vật.

“Chậc chậc, Thần Kiếm Đường trưởng lão thật là nhiều.”

Tần Quân tấm tắc lấy làm kỳ lạ nói, Thần Kiếm Đường trưởng lão đều hất lên mang tính tiêu chí Ngân Kiếm màu lót đen bào, cho nên rất dễ phân biệt.

“Thần Kiếm Đường thế lực cực lớn, chỉ là Đệ Tử liền sớm đã đột phá trăm vạn số lượng, mà lưu tại Hoàng Đô bên trong thế lực không đến một phần ba.” Thái Bạch Kim Tinh giới thiệu nói, tại Hoàng Đô thời kỳ hắn trên cơ bản đều là đang điều tra các đại thế lực.

Bởi vì Tần Quân đắc tội quá nhiều thế lực, hắn sớm liền nghĩ đến sẽ có một ngày này.

“Kỳ thực dựa theo lẽ thường, địch phe thế lực rất khó xâm nhập Hoàng Đô bên trong, bởi vì Hoàng Đô có trận pháp, cho dù là Thiên Tiên Cảnh muốn xông vào cũng khó.” Thái Bạch Kim Tinh cười nói.

Đoán chừng trước đó Lạc Hoàng làm sao cũng không nghĩ ra địch nhân sẽ thông qua Tiềm Long Hội Vũ chui vào, liền xem như hẳn là cũng sẽ không quá mạnh, hết lần này tới lần khác gặp Tần Quân bọn người.

Tần Quân biểu lộ lại có chút ngưng trọng, hắn tự nhiên minh bạch Thái Bạch Kim Tinh ý tứ, ý là bọn hắn muốn rời đi Hoàng Đô đoán chừng cũng có chút khó khăn.

Thiên Tiên Cảnh cường giả muốn mạnh mẽ xông tới Hoàng Đô khó, tự nhiên rời đi cũng khó, trận pháp bày ở nơi đó, cũng sẽ không thiên vị phương hướng nào.

Mặc kệ, tê liệt!

Trước tiên đem Thiên Hoàng Lão Tử làm chết!

Tần Quân trong mắt lóe lên ngoan ý, lúc này, bọn hắn xuyên qua đám mây thấy được phía trên Thiên Tiên Cảnh Chiến Đấu.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now