1 cắt chỉ vì quá yếu

51 4 2
                                    


“Tiểu Đồ sớm đã đạt tới Hóa Hư Cảnh.” Thái Bạch Kim Tinh vuốt râu nói, trên mặt hòa ái lộ ra một vòng vẻ kiêu ngạo, rõ ràng đối Lý Bạch rất hài lòng.

Hóa Hư Cảnh!

Tần Quân thở dài một hơi, Pháp Hải bọn người khóe miệng co giật, đồ đệ đều cùng bọn hắn ở vào cùng một cái đại cảnh giới, Huyết Đao vương phải tay run lên, kém chút nâng cốc ấm quẳng xuống đất.

“Lý Bạch a Lý Bạch, lúc còn sống ngươi vì Thi Tiên, sau khi chết vậy mà cũng có thể trở thành Kiếm Tiên, trâu phê.”

Tần Quân trong lòng cảm thán nói, nếu có thể làm lại, ta muốn chọn Lý Bạch...

“Nhắc tới cũng đúng dịp, có một lần ta vô ý Nguyên Thần cách khiếu tiến vào ta đồ mẹ trong mộng, bởi vậy mới kết xuống này Lương Duyên, mẹ hắn cũng vì hắn ban tên cho Thái Bạch.” Thái Bạch Kim Tinh cười nói, chỉ là đoạn văn này nghe nhập Tần Quân trong tai làm sao đều cảm giác quái dị.

Vô ý nhập người trong mộng?

Làm sao có loại Mộng gian cảm giác?

Già mà không đứng đắn đồ vật!

Tần Quân trong lòng đậu đen rau muống, hắn thậm chí hoài nghi Lý Bạch sẽ không phải là Thái Bạch Kim Tinh Con riêng?

Tuy nhiên Thái Bạch Kim Tinh thuyết pháp ngược lại là cùng trong lịch sử Lý Bạch tên tồn tại ghi chép giống nhau, một tên Hóa Hư Cảnh Cường Giả tuy nhiên so ra kém Lý Nguyên Bá, Hao Thiên Khuyển cùng Thái Bạch Kim Tinh, nhưng dầu gì cũng là Nhượng Vương nước ngưỡng vọng siêu cấp cường giả.

“Hệ thống, Lý Bạch được xưng là Kiếm Tiên chỉ có Hóa Hư Cảnh thực lực?” Tần Quân một bên uống rượu một bên ở trong lòng hỏi.

Dính một cái Tiên Tự hẳn là rất ngưu mới được!

Lý Nguyên Bá một giấc tỉnh sau khi chết đều có thể đạt tới Địa Tiên cảnh, Thái Bạch Kim Tinh tuy nhiên tại Chúng Thần bên trong không tính rất lợi hại, nhưng dù sao sống thật lâu, thân phận không đơn giản, nội tình cực mạnh, hẳn là có thể sáng tạo ra siêu cường đệ tử tử.

“Lý Bạch Thanh Liên Kiếm Tiên tên là Thái Bạch Kim Tinh thổi phồng lên.”

“...”

Hệ thống trả lời để Tần Quân khóe miệng co giật, nằm rãnh mẹ nó, sẽ không phải Lý Bạch kỳ thực chỉ là chiến năm cặn bã, Hóa Hư Cảnh đều là Thái Bạch Kim Tinh khoác lác thổi tới?

Lần nữa nhìn về phía mặt mũi tràn đầy nụ cười đắc ý Thái Bạch Kim Tinh, Tần Quân có loại cởi giày nện ở trên mặt hắn xúc động.

“Lý Bạch có được Địa Tiên cảnh tầng một thực lực!”

Ách...

Water?

Hệ thống âm thanh để Tần Quân sắc mặt trong nháy mắt đặc sắc, hệ thống tiếp tục giải thích nói: “Thái Bạch Kim Tinh chỉ là muốn cho Pháp Hải bọn hắn mặt mũi, mới nói thấp thực lực, Lý Bạch bản thân chính là Thái Bạch Kim Tinh tọa hạ Đích Truyền Đệ Tử, Đường Triều thời kỳ Thi Tiên chính là Lý Bạch chuyển thế tại Phàm Trần lịch luyện sau cùng cả đời, sau khi chết hắn như là Lý Nguyên Bá đã thức tỉnh vốn có Ký Ức Truyền Thừa.”

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngOnde histórias criam vida. Descubra agora