Cái kia một đao

79 5 0
                                    

"Động thủ đi!”

Quan Vũ âm thanh lạnh lùng nói, nhưng Tần Quân rõ ràng nhìn thấy cái kia trương táo đỏ như vậy mặt có chút khó coi, rõ ràng đã tức giận.

Hắn không khỏi vì Tiêu Bắc Long mặc niệm, chọc giận cao hơn ngươi nhất Đại cảnh giới cường giả vốn là khủng bố, huống chi đối phương vẫn là Quan Vũ.

Đây chính là Vũ Thánh người, Thiên Đình Quan Thánh đế!

“Muốn chết!”

Tiêu Bắc Long hô lên hai cái để Tần Quân kém chút quỳ bái chữ sau liền hướng Quan Vũ vọt tới, toàn trường tất cả mọi người nín thở Ngưng Thần, liền ngay cả Thương Lam vương quốc Chu Dịch Thế cũng là như thế.

Nửa đường giết ra cái Quan Công, nếu là bọn họ thua, Chu Dịch Thế cũng không biết đường trở về nên bàn giao thế nào.

Tiêu Bắc Long Tốc Độ mặc dù nhanh, nhưng không có nhanh đến để bách tính không cách nào thấy rõ cấp độ, nhưng khí thế so lúc trước Tống Lãng cùng Chân Hồn đều mạnh, tựa như Xe Tăng đánh úp về phía Quan Vũ.

Cự đại chùy đen xé rách Không Khí, trực tiếp đánh tới hướng Quan Vũ đầu.

Để cho người ta khiếp sợ là Tần Quân cùng bên cạnh hắc bào nhân vậy mà không né tránh, vẫn như cũ đứng tại Quan Vũ bên cạnh.

“Tiểu tử này đảm lượng xác thực tăng trưởng!” Càn Hoàng Đế tự nói một câu, Tần Quân tướng mạo vốn là nhất giống hắn, hiện tại phần này thong dong để hắn rất hài lòng, càng xem càng giống mình.

Không thể không nói, Càn Hoàng Đế cùng Tần Quân nhất giống một điểm đúng vậy không biết xấu hổ.

Đối mặt thế không thể đỡ Tiêu Bắc Long, Quan Vũ ánh mắt ngưng tụ, đơn tay mang theo Thanh Long Yển Nguyệt Đao hướng lên chém tới, trong chốc lát cường quang tóe hiện, tất cả mọi người bao quát Tiêu Bắc Long cũng nhịn không được nhắm mắt.

Một đao kia vô cùng sáng chói!

Một đao kia khí thế như hồng!

Một đao kia kinh động Thương Khung!

Phốc lần một tiếng, cả kinh tất cả mọi người mở to mắt, đứng tại Quan Vũ sau lưng Tần Quân càng là cái thứ nhất mở mắt, vừa hay nhìn thấy Quan Vũ một tay giơ Thanh Long Yển Nguyệt Đao ngạo nghễ bóng lưng, máu tươi vẩy trên không trung, tập trung nhìn vào, Tiêu Bắc Long còn duy trì nện chùy tư thế, chỉ là đầu của hắn đã không tại!

Phanh ―― lộc cộc lộc cộc ――

Tiêu Bắc Long đầu người rơi trên mặt đất, nhấp nhô mười mấy vòng mới dừng lại, thấy toàn trường tất cả mọi người há to mồm.

Yên tĩnh!

Giờ phút này thậm chí có thể nghe được châm rơi âm thanh.

Càn Hoàng Đế càng là đằng một chút đứng lên, một mực giữ vững bình tĩnh hắn giờ phút này nghẹn họng nhìn trân trối nhìn qua Quan Vũ cái kia đạo vĩ ngạn thân ảnh.

Liền ngay cả vừa bị nâng lên lầu các Nam Mãnh cũng trợn tròn mắt.

Cùng hắn cân sức ngang tài Tiêu Bắc Long bị xuống đất ăn tỏi rồi?

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz