Nghịch Trước Tương Lai! Đại Tiểu Như Ý!!

71 3 0
                                    

Việt Vương phải thua?

Tất cả mọi người nín thở Ngưng Thần, nhanh đến cực hạn một kiếm để bọn hắn đều cảm giác đến không kịp né tránh, huống chi là Tần Quân?

Ngay tại trong điện quang hỏa thạch, Tần Quân trong mắt bỗng nhiên hiện lên một tia dị quang, Thân Thể nhanh chóng chếch đi, hiểm mà hiểm tránh thoát Trác Tuấn Kiệt cái này nhanh đến mức không thể tưởng tượng nổi một kiếm.

Cùng lúc đó, Tần Quân đơn tay mang theo Ngân Long Tru Hồn thương hướng Trác Tuấn Kiệt đập tới, tiếng xé gió truyền đến, dù là Trác Tuấn Kiệt cũng không dám khinh thường, chỉ có thể né tránh.

Hoa ――

Toàn trường xôn xao, Tần Quân vậy mà tránh thoát Trác Tuấn Kiệt một kiếm này!

Dù là Trương Lão cùng Đắc Kỷ cũng không khỏi nhíu mày, dựa theo lẽ thường, Trúc Cơ cảnh Thất Tầng tu sĩ là không thể nào tránh thoát một kiếm này, nhưng Tần Quân hết lần này tới lần khác tránh thoát, tuy nhiên hơi có vẻ bối rối, nhưng hắn đúng vậy tránh khỏi.

Kỳ thực tại sau cùng Trác Tuấn Kiệt thu lực, dù sao Tần Quân thế nhưng là Việt Vương, nếu như hắn chém xuống Tần Quân đầu, hoàng thất cùng Huyền Linh tông đem không chết không thôi, đến lúc đó Tử Quang tông cùng Phần Sơn cốc cũng sẽ cùng theo bỏ đá xuống giếng, cuối cùng thậm chí khả năng dẫn đến Huyền Linh tông bị tiêu diệt.

Nhưng như thế nào cũng không nghĩ đến Tần Quân vậy mà có thể tránh thoát đi, Trác Tuấn Kiệt cũng không dám lại khinh thường, nếu là lại bại, hắn liền thật không mặt mũi tự xưng Càn Nguyệt vương quốc đệ nhất thiên tài.

Nên biết đường Tần Quân mới mười sáu tuổi, nếu là đạt tới tuổi của hắn, khẳng định xong bạo hắn!

“Ngươi đúng là Yêu Nghiệt Thiên Tài, tuy nhiên ta sẽ không thua!”

Trác Tuấn Kiệt âm thanh lạnh lùng nói, nói xong cũng huy động trường kiếm, trảm ra kiếm khí, tứ ngược hướng Tần Quân.

Tần Quân dậm chân xông về phía trước, Ngân Thương phía trước, Thân Thể đột nhiên hướng về sau khuynh đảo, xảo diệu từ kiếm khí phía dưới lướt qua, thấy các tu sĩ hoa mắt.

Tốt phản ứng nhanh lực!

Thường Thiến Thiến cùng Nam Ngọc Tâm đã nhìn mắt trợn tròn, Tần Quân vậy mà như thế lợi hại!

“Gia hỏa này là bật hack sao?” Thường Thiến Thiến run giọng nói, nàng tuy nhiên cho rằng Tần Quân sẽ thắng, nhưng chưa bao giờ Tần Quân có thể như thế uy vũ, đối kháng chính diện hạ vậy mà cùng Trác Tuấn Kiệt địa vị ngang nhau, bất phân cao thấp.

“Cái gì gọi là bật hack?” Nam Ngọc Tâm nghi hoặc hỏi.

“Đúng vậy không hợp với lẽ thường, không nhìn quy tắc mạnh lên!”

Ngay tại hai nữ sợ hãi thán phục thời khắc, Tần Quân hai tay nắm Ngân Long Tru Hồn thương quét ngang mà ra, muốn nện đứt Trác Tuấn Kiệt hai chân, nhưng Trác Tuấn Kiệt Phản Ứng Lực càng nhanh, tại Tần Quân vừa vung thương trong nháy mắt liền vọt lên.

Tê liệt!

Gia hỏa này chẳng lẽ cũng mở nghịch biết tương lai chi thuật?

Tần Quân trong lòng giận mắng, không sai, hắn sở dĩ có thể có như vậy bật hack như vậy biểu hiện đúng vậy vận dụng Thiên Cương Tam Thập Lục Biến bên trong nghịch biết tương lai.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now