Các phương triều bái!

121 6 0
                                    

" Binh ――”

Nam Ngọc Tâm tức giận Tương Thanh Ngọc Hoa bình đập xuống đất, bên cạnh thị nữ sợ hãi không thôi, vội vàng khuyên giải nàng.

“Hắn dựa vào cái gì đối ta dữ như vậy?”

“Ta cũng không phải tìm hắn để gây sự, người ta chỉ là hiếu kỳ hắn mà thôi!”

“Thật là, một chút cũng không biết đường thương hương tiếc ngọc!”

Nam Ngọc Tâm ngồi tại cái ghế thở phì phò mắng, nghe được bọn thị nữ hai mặt nhìn nhau, Quân công tử?

Thân là Trấn Quốc phủ thị nữ, các nàng cũng đã được nghe nói Quân công tử tên, không nghĩ tới chính nhà mình đại tiểu thư vậy mà đi tìm Quân công tử, hơn nữa còn mang theo đầy bụng tức giận trở về.

Chẳng lẽ vị kia Quân công tử không biết đường tiểu thư thân phận?

Bọn thị nữ âm thầm nghi hoặc, tại Càn Nguyệt vương quốc bên trong, cho dù là ba đại tông môn đệ tử tử, nhìn thấy Nam Ngọc Tâm cũng không dám sĩ diện, dù sao Nam Ngọc Tâm cha Nam Mãnh chính là Thuế Phàm Cảnh siêu nhiên tồn tại.

Thuế Phàm hai chữ đủ để chứng minh hết thảy!

“Là ai gây nữ nhi bảo bối của ta tức giận như vậy?”

Đúng lúc này, ngoài phòng truyền đến một đạo trung khí mười phần tiếng cười, ngay sau đó một tên khôi ngô Trung Niên Nhân Long Hành Hổ Bộ đi tới đến, hắn thân cao gần hai mét, lưng hùm vai gấu, đem trên người màu đen cẩm bào chống phình lên, khuôn mặt không uy từ giận, mày rậm mắt to, trong mắt lộ ra lãnh mang để cho người ta sợ hãi.

Hắn chính là Càn Nguyệt vương quốc bên ngoài Đệ Nhất Cường Giả, Trấn Quốc đại tướng quân Nam Mãnh!

“Cha...” Nam Ngọc Tâm quyệt miệng hô một tiếng.

“Nói một chút, ai có khả năng chịu đựng chọc giận ngươi?” Nam Mãnh cười ha ha nói, nghe được Nam Ngọc Tâm luôn cảm thấy lời nói bên trong có chuyện.

Nàng không khỏi phi nói: “Còn không phải vị kia Quân công tử, vậy mà mảy may không nể mặt ta.”

“Quân công tử?”

Nam Mãnh lông mày không khỏi nhíu chặt, nguyên lai Quân công tử tên đã truyền đến trên triều đình.

Hôm nay tảo triều, Tần Dự vậy mà to gan đề cử Quan Vũ, cũng công bố Quan Vũ không kém chút nào Nam Mãnh, khiến cho hắn ngầm bực, đồng thời cũng ghi lại Quân công tử cùng Quan Vũ.

“Đúng a, trái tim hiếu kỳ đi tìm hắn, muốn so tài một phen, kết quả...” Câu nói kế tiếp Nam Ngọc Tâm khó mà mở miệng, quá mất mặt, lúc ấy chung quanh thế nhưng là có nhiều như vậy Khán giả.

Tuy nhiên nàng thật không có hận Tần Quân, bởi vì hai người nho nhỏ giao thủ để cho nàng minh bạch mình Chân Bất là Tần Quân đối thủ, chỉ là Tần Quân thái độ quá lạnh nhạt, để cho nàng rất giận buồn bực.

“Ngươi có thể thấy Quân công tử thủ hạ tên kia râu dài Đại Hán?” Nam Mãnh giả bộ như tùy ý mà hỏi.

Tới gần Lưỡng Quốc giao đấu, hắn tuy nhiên có lòng tin chiến thắng một ván, nhưng mặt khác hai ván liền treo, lần này Thương Lam vương quốc vậy mà phái ra hai tên Thuế Phàm Cảnh cường giả, chấn động Triều Dã, để Hoàng Đế sầu lo không thôi.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now