Đê điều Mệnh Cơ Các

86 3 0
                                    


Đ

ánh bại Trác Tuấn Kiệt!

Trúng tuyển Nhân Bảng?

Diệp Hiên năm người quá sợ hãi, liền ngay cả Chúc Nghiên Khanh cũng ánh mắt sáng rực nhìn chằm chằm Tần Quân bóng lưng, không nghĩ tới hắn thật như thế thiên tài.

Tần Quân đạm mạc nói: “Ngươi thì tính là cái gì, a miêu a cẩu khiêu chiến ta có cần phải tiếp nhận sao?”

Bạch Bào tiểu tướng quẫn bách, sau đó gấp giọng nói: “Ta thế nhưng là Thương Lam vương quốc xếp hạng thứ hai thiên tài, Tống Ngọc Phong!”

Đệ Nhị Thiên Tài?

Tần Quân không khỏi đánh giá Tống Ngọc Phong, cùng Trác Tuấn Kiệt Trúc Cơ cảnh đỉnh phong, chỉ là trên thân nhiều hơn một phần quân nhân thiết huyết khí thế.

Quay đầu nhìn một cái trên tường thành những cái kia mặt mũi tràn đầy trêu tức binh sĩ, tâm hắn nghĩ nhất động, sau đó thả người từ Thương Quân sói trên thân nhảy xuống, xoay tay phải lại, uy vũ Ngân Long Tru Hồn thương liền trống rỗng xuất hiện trong tay hắn.

“Đinh! Phát động chi nhánh nhiệm vụ ―― đánh bại Tống Ngọc Phong! Nhiệm vụ hoàn thành khen thưởng 5000 điểm kinh nghiệm!”

Nha, vậy mà có thể phát động chi nhánh nhiệm vụ!

Xem ra có danh vọng thiên tài xác thực không tầm thường.

“Tới đi, đánh nhanh thắng nhanh!”

Bây giờ đã đạt tới Kim Đan Cảnh nhị tằng Tần Quân không có lý do gì e ngại Tống Ngọc Phong, hơn nữa nhìn biên quan binh lính thần sắc, đều là đối Tống Ngọc Phong tràn đầy lòng tin, nếu có thể ở trước mắt bao người đánh bại hắn, nói không chừng có thể trọng thương biên quan sĩ khí.

Tiêu Bắc Long chết để Thương Lam vương quốc sở hữu tướng sĩ đều đối Càn Nguyệt vương quốc hận thấu xương, đồng dạng đáy lòng cũng có một tia bọn hắn không nguyện ý thừa nhận e ngại.

Bọn hắn coi là thần Tiêu Bắc Long bị người Nhất Đao giây trảm, trong tiềm thức đã không còn dám khinh thường Càn Nguyệt vương quốc.

Nghe được Tần Quân đáp ứng về sau, Tống Ngọc Phong nhãn tình sáng lên, tay trái đột nhiên vỗ một cái vỏ kiếm, trường kiếm bay thẳng ra, kiếm sáng lóng lánh, hắn chân trái giẫm một cái, hướng về Tần Quân Bạo Trùng mà đến, đồng thời tay trái cấp tốc tiếp nhận rơi xuống từ trên không tới trường kiếm.

“Thật nhanh!”

Diệp Hiên khẽ quát một tiếng, con mắt nhìn chòng chọc vào Tống Ngọc Phong, không nghĩ tới Thương Lam vương quốc còn có như thế thiên tài.

Dương Lan, Mộ Dung Huyền, Tông Ngạn cũng là hơi kinh ngạc, mà Chúc Nghiên Khanh sắc mặt một mực bình tĩnh, tựa hồ Tống Ngọc Phong nhập không được nàng pháp nhãn.

Đối mặt khí thế hung hung Tống Ngọc Phong, Tần Quân múa lên Ngân Long Tru Hồn thương liền hướng đập tới, nặng năm ngàn cân trường thương quơ múa, rất có thế thái sơn áp đỉnh, Tống Ngọc Phong tuy nhiên cũng phát giác được Ngân Long Tru Hồn thương có thể có chút nặng, nhưng tuyệt đối không nghĩ tới nó có thể nặng đến 5000 cân.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngOnde histórias criam vida. Descubra agora