Trảm thảo Trừ Căn

100 6 0
                                    

Không phục?”

Trình Kiệt trêu tức cười nói, hắn tại Luyện Khí bên trên thiên phú, cho nên bình thường đều dựa vào đan dược tích tụ ra tới, tại cảm giác phương diện so cùng tầng thứ tu sĩ yếu nhược, lại thêm Tần Quân đám người cảnh giới đều cao hơn hắn, cho nên hắn cũng không biết Tần Quân đám người khủng bố.

“Thiếu gia... Bọn hắn giống như không dễ chọc...” Một tên tôi tớ thận trọng thấp giọng nhắc nhở, đáng tiếc hắn cũng nhìn không thấu Tần Quân đám người tu vi, chỉ cảm thấy đối phương rất có cảm giác áp bách.

“Không dễ chọc? Tại Thanh Đàn thành còn có ta không chọc nổi người?” Trình Kiệt khịt mũi coi thường nói, hắn cũng không phải vô não, nói đến đúng là tình hình thực tế!

Bây giờ Thanh Đàn thành, có thể nói là Trình gia độc đại, liền thành chủ đại biểu Trần gia cũng phải nén giận, chớ nói chi là còn lại Tiểu Gia Tộc.

Mà lại hắn hiện tại nhất cử nhất động đại biểu cho Trình gia thái độ, Trình Chiến đúng vậy hi vọng mượn nhờ con trai phách lối tuyên dương Trình gia tại Thanh Đàn thành địa vị.

Tại Càn Nguyệt vương quốc cũng sẽ không giống Trái Đất coi trọng dân chủ, người cầm quyền rất ít cân nhắc bách tính ý nghĩ.

“Khẩu khí thật lớn!”

Thường Hạo cười, Thanh Đàn thành tại Huyền Linh tông trước mặt như nếu con kiến hôi, nho nhỏ Trình gia cũng dám càn rỡ như thế, Thường Hạo hiện tại tuy nhiên chán nản, nhưng ở Huyền Linh tông thế nhưng là phong quang vô cùng.

Lúc này hắn liền Hướng Trình kiệt đi đến, dự định phát tiết những ngày này Tần Quân đối với hắn ức hiếp.

“Muốn chết!”

Trình Kiệt nhìn thấy Thường Hạo dám động thủ, trong mắt lập tức bắn ra Sát Ý, Hữu Quyền trực tiếp hướng về Thường Hạo mặt đường đánh tới.

Phổ phổ thông thông một quyền, Tốc Độ lại cực nhanh, Phổ Thông Nhân căn bản đến không kịp né tránh.

Thường Hạo khinh thường cười một tiếng, nhấc quyền liền cùng Trình Kiệt đối oanh.

Răng rắc ――

Song Quyền tấn công, tiếng gãy xương đi theo vang lên, để người tê cả da đầu.

“A ――”

Trình Kiệt kêu thảm một tiếng, tại trong khách sạn sở hữu khách hàng cùng nhân viên cửa hàng khó có thể tin biểu lộ ngã xuống lui mà đi, mà Thường Hạo thì mặt mũi tràn đầy khinh thường đứng tại chỗ.

“Thực lực yếu như vậy, còn dám phách lối!”

Thường Hạo xì một tiếng khinh miệt, dẫn tới còn lại khách hàng vỗ tay khen hay.

“Làm tốt lắm!”

“Ha-Ha, xem sớm Trình gia khó chịu!”

“Xuỵt, nhỏ giọng một chút, chớ bị Trình gia ghi hận lên!”

“Đúng, Trình gia chuyện gì đều làm được ra!”

Những khách chú ý lời nói như là từng thanh từng thanh đao nhỏ đâm vào Trình Kiệt trong lòng, để hắn thương càng thêm thương, trực tiếp thổ huyết.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now