Hào Hoa Đội Hình

62 6 0
                                    

Quyển Liêm Đại Tướng!

Sa Ngộ Tịnh!

Tần Quân kích động nhìn qua khách sạn trước cổng chính khôi ngô nhà sư, nói là hòa thượng, kỳ thực càng giống mãng phu.

Thiên Tiên Cảnh cửu tằng cao thủ a, tuyệt đối là quét ngang toàn bộ Nam Trác hoàng triều vô địch tồn tại!

Địa Tiên cảnh tầng một Từ Quỷ Khốc đều có thể xếp vào hai mươi vị trí đầu, đánh chết Tần Quân, hắn cũng không tin Nam Trác hoàng triều bên trong có Thiên Tiên Cảnh Ngũ Tầng trở lên tu sĩ tọa trấn.

“Điện hạ cẩn thận, người này chỉ sợ không kém gì ta!”

Thái Bạch Kim Tinh chăm chú nhìn Sa Ngộ Tịnh nói nói, lời vừa nói ra, những người còn lại đi theo giật nảy cả mình.

Tuy nhiên Thái Bạch Kim Tinh rất ít xuất thủ, nhưng hắn là cao quý Lý Bạch sư phụ, lại bị Tần Quân ca tụng là trong đội ngũ mạnh nhất tồn tại, cho dù là Lý Nguyên Bá cũng không có khiêu khích hắn, loại tồn tại này để cho người ta khó có thể tưởng tượng, nhưng bây giờ lại xuất hiện một tên không kém gì Thái Bạch Kim Tinh cường giả, bọn hắn không thể tin được.

Sa Ngộ Tịnh liếc nhìn khách sạn một vòng, ánh mắt rất nhanh liền rơi vào Tần Quân trên thân, nhãn tình sáng lên liền hướng hắn đi tới.

98 độ trung thành đủ để cho Tần Quân tin tưởng hắn, nên biết cho dù là Thái Bạch Kim Tinh cũng không có cao như thế độ trung thành.

“Ngươi muốn làm gì!”

Lý Nguyên Bá vội vàng ngăn lại Tần Quân trước mặt, ngữ khí Bất Thiện nói, tuy nhiên từ Sa Ngộ Tịnh trên thân cảm thấy một cỗ áp bách tính khí tức, nhưng max trị số độ trung thành hắn cũng sẽ không e ngại, thề sống chết cũng muốn bảo vệ Tần Quân chu toàn.

“A di đà phật, thí chủ lệ khí thật nặng, thậm chí không kém hơn Nguyên Bá.” Pháp Hải nhìn chằm chằm Sa Ngộ Tịnh nhắc tới.

Sa Ngộ Tịnh tại Lưu Sa Hà bên trong nếm qua người vô số kể, ăn người sinh ra lệ khí muốn vượt qua giết người.

Lý Bạch, Đắc Kỷ, Hao Thiên Khuyển, Tiểu Ly đều là mặt mũi tràn đầy đề phòng nhìn qua tên này hồng phát Ác Hán, Tần Quân không khỏi suy tư, thời khắc này Sa Ngộ Tịnh là đến từ Lưu Sa Hà, còn là đến từ Tây Hành trên đường?

Bất quá hắn đều để Sa Ngộ Tịnh, rõ ràng là đến từ Tây Hành trên đường Sa Tăng, sở dĩ lệ khí nặng như vậy, đoán chừng là mới rời khỏi Lưu Sa Hà.

“Tham kiến điện hạ, thuộc hạ Sa Ngộ Tịnh chuyên tới để ném bái điện hạ!”

Sa Ngộ Tịnh đối Tần Quân chắp tay cười nói, cả kinh tất cả mọi người không khỏi nhìn về phía Tần Quân, bao quát các tu sĩ khác cũng là như thế, tên này khí thế bất phàm Đại Hán lại là tìm tới bái Tần Quân?

Thái Bạch Kim Tinh không khỏi nhíu mày, sau đó bấm ngón tay tính toán, trên mặt lộ ra vẻ khó tin.

Lý Bạch bọn người thì kinh ngạc nhìn về phía Tần Quân, khó hắn lại đã thu phục được một tên cường giả?

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ