Chương 13: Trận đấu

4.8K 395 23
                                    

"Đầu tiên, cậu cần giả dạng thành sinh viên trường bọn tôi......"

"Từ từ!" Diệp Tố cắt lời Kỷ Gia Duyệt, "Giả dạng? Có thể nói chuyện đáng tin một chút được không, cho dù tôi chưa ăn qua thịt heo nhưng cũng từng thấy qua heo chạy, sinh viên Đại học Hoa Đô nói giả dạng là có thể giả dạng được sao?" Nếu là có người giả dạng sinh viên Bắc đại Thanh Hoa còn tham gia thi đấu vạn chúng chú mục*, một giây sau liền bị lột da rút gân.

*chú ý

Kỷ Gia Duyệt vừa thấy Diệp Tố có ý định lùi bước, vội vàng nói: "Cậu không cần lo lắng, là vì không ai dám giả mạo sinh viên trường bọn tôi cho nên người khác sẽ không nghĩ rằng cậu dám làm như thế. Bọn tôi sẽ làm giả học tịch cho cậu, chỉ cần trót lọt thông qua kiểm tra điểm danh trước khi thi đấu là được."

"Nếu không qua được thì sao?" Diệp Tố bình tĩnh hỏi.

"Nếu không qua được......" Kỷ Gia Duyệt cau mày.

Địch Cảnh đúng lúc nói: "Không qua được thì cứ nói cậu bị La Thành cầm dao kề cổ ép cậu, dù sao danh dự của cậu ta cũng đã nát bét lắm rồi, thêm một tội hay bớt một tội cũng như nhau."

La Thành siết chặt nắm tay.

"Ha Ha." Địch Cảnh nhẹ giọng hô, Husky lập tức một nhảy thành ba nhảy.

La Thành cắn răng dùng một tay đè lại tay kia, ráng cười với Diệp Tố: "Dù sao sẽ không để cậu gánh tội thay!"

Diệp Tố nhìn nhìn Địch Cảnh, nửa khuôn mặt thon gầy lộ ra ngoài kính râm trông có vẻ phá lệ cao thâm khó dò. Diệp Tố chính là bị lời nói của tên này dụ dỗ đáp ứng cái yêu cầu hoang đường này của bọn họ, ẩn ẩn cảm thấy hắn rất không đơn giản, Diệp Tố cảm thấy rất tò mò về hắn: "Ở trong nhà đeo kính râm vẫn thấy rõ sao?"

La Thành mặt đang giận lại tươi lên, cười ha ha: "Tên này bị mù, không mang kính râm cũng thấy không rõ."

Diệp Tố:......Lấy nỗi đau người khác làm trò cười thế mà được sao? Diệp Tố bắt đầu hoài nghi thiên tài La Thành này không có bạn bè là do âm mưu hay do hắn tự chuốc lấy.

"A." Địch Cảnh cười lạnh một tiếng, tháo kính râm xuống.

Tê —— Diệp Tố nhịn không được hít sâu một hơi, đó là một đôi mắt chỉ có một màu xám, không có đồng tử không có tròng trắng mắt, giống như đánh nát tròng mắt màu đen rồi quấy trộn cùng tròng trắng (như đánh trứng lòng đỏ với lòng trắng ấy nhỉ), tràn ngập tĩnh mịch và khủng bố.

Phản ứng của Diệp Tố không ngoài ý muốn của Địch Cảnh một chút nào, hắn bình tĩnh mang kính râm lên, "Tôi sợ cậu thấy bộ dạng này của tôi ngay từ đầu sẽ quay lưng bỏ chạy."

Nghe hắn tự bêu rếu bản thân như vậy, Diệp Tố trong lòng thực hụt hẫng, hắn chính là người dễ mềm lòng nên mới không đành lòng cự tuyệt người khác.

"Được rồi, tái ông mất ngựa nào biết có phúc." Trương Diêu Phong cười hì hì nói, tựa hồ đám bạn bè của Địch Cảnh không sợ ngoại hình của hắn, "Tuy rằng cậu ấy bị mù, nhưng vũ khí cụ tượng hóa của cậu ấy là con mắt thứ ba. Loại vũ khí cụ tượng hóa này rất hiếm thấy, so với hai con mắt kia đương nhiên hiếm hơn."

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênМесто, где живут истории. Откройте их для себя