Chương 137: Ly khai

2.6K 193 16
                                    

Thời điểm Diệp Tố cùng Phá Quân từ câu lạc bộ Tinh Thần trở về sân huấn luyện Lực chi Sâm, thấy Nhiếp Tiểu Phàm cùng Tịch Tuyết liền sửng sốt, suy nghĩ một lát mới nhớ tới hắn gặp bọn họ ở Nhất Tâm tinh, là hai người đi phía sau Hàn Nghiệp. Diệp Tố thực mau lĩnh ngộ, hai người kia đại khái là do Hàn Nghiệp phái tới đưa mình về Hoa Đô tinh, sau đó hắn cũng ý thức được, kỳ nghỉ hè của mình chỉ còn lại năm ngày.

Nghỉ hè như địa ngục, Diệp Tố hiện tại quay đầu lại nhìn, thế nhưng có điểm luyến tiếc. Hắn cũng có thể cảm nhận được, kế hoạch huấn luyện của thầy Moka ngày càng dồn dập, có quá nhiều thứ hắn chưa kịp dạy.

Hiện tại, huấn luyện phân hóa cảm thái của Diệp Tố tạm thời bị gác lại, bởi vì thành công tách hai loại Cảm thái ra không phải sự tình một sớm một chiều, hơn nữa Cảm thái phá hư của Diệp Tố đã tương đối dịu ngoan, có thể nghe lời Diệp Tố, sẽ không tạo thành nguy hiểm đột phát. Moka đơn giản đóng gói dụng cụ huấn luyện phân hóa, chuẩn bị để Diệp Tố mang theo, đi học ở Hoa Đô tinh cũng có thể mỗi ngày tiến hành vài giờ huấn luyện. Làm trống lịch buổi sáng, Moka bắt đầu thêm huấn luyện trọng lực cho Diệp Tố.

Thời đại tinh tế, tình huống tác chiến thường xảy ra trong vũ trụ, ngoài ứng phó trọng lực các khu vực bất đồng trong vũ trụ, cũng cần thích ứng trạng thái chân không vô trọng lực. Cũng may huấn luyện trạng thái không trọng lực không cần chịu khổ, chỉ là để Diệp Tố điều khiển một đài cơ giáp tiến vào phòng chân không rộng lớn, sau đó hơi điều khiển thiết bị trọng lực của cơ giáp, luyện tập khả năng bảo trì thăng bằng, hơn nữa còn phải thay đổi trọng lực cùng phương vị, để cơ giáp có thể chuyển động.

Diệp Tố lúc đầu luống cuống tay chân, chỉ có thể nhận mệnh mà trôi nổi. Sau lại rờ tới cửa, càng lúc càng cảm thấy thuận tay, chưa mấy ngày đã ra ngô ra khoai, thao tác cơ giáp hành tẩu trong không gian mà như dẫm trên đất bằng.

Moka tuy rằng nôn nóng, nhưng huấn luyện trọng lực vẫn tiến hành bình tĩnh như trước, khi cách kết thúc kỳ nghỉ hè còn có 5 ngày, Diệp Tố có thể thích ứng trọng lực bội số 42 lần, muốn trước khi kỳ nghỉ kết thúc mà đạt tới 50 lần là không có khả năng. Moka chỉ có thể dặn dò Diệp Tố sau khi trở lại Hoa Đô, tốt nhất cũng đi báo danh một sân huấn luyện địa phương, tranh thủ sớm nâng bội số trọng lực lên 50 lần.

Sau khi Diệp Tố chào hỏi cùng Nhiếp Tiểu Phàm và Tịch Tuyết, liền thu được tin nhắn của Hàn Nghiệp: Bốn ngày sau, Nhiếp Tiểu Phàm, Tịch Tuyết mang cậu về Hoa Đô, nếu muốn mang đặc sản Tây Đô tinh về, có thể nói với bọn họ, không cần khách khí. Đặc sản, Diệp Tố nghĩ tới đám người La Thành, Kỷ Gia Duyệt đang ở Hoa Đô, xác thật hẳn mang chút sản vật cho bọn hắn, Diệp Tố hướng Hàn Nghiệp nói lời cảm tạ.

Ba ngày kế tiếp liền lấy tốc độ như bị chó đuổi mà trôi qua.

Lúc chạng vạng, Diệp Tố cùng Phá Quân ra khỏi câu lạc bộ Tinh Thần, cảm thấy quần áo trên người mình còn dính nước mắt biệt ly của Khổng Tước, cũng không biết có phải nàng cố ý bôi lên không. Diệp Tố hồi tưởng lại trong đầu, Khổng Tước nói khóc liền khóc, không thương lượng chút nào, càng nghĩ càng cảm thấy là cố ý.

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now