Chương 158: Nhận tin

2.2K 185 29
                                    

Diệp Tố hoàn toàn không biết gì cả về thế giới ngoài tinh hệ Đông Cực.

Sau khi nghỉ ngơi chỉnh đốn năm ngày ở tinh hệ Đông Cực, Lý Ngôn lại một lần nữa thông báo tới các đội trưởng, chuẩn bị rời khỏi Đông Cực tinh. Kỳ rèn luyện đã qua hơn ba tháng, lúc này đây, bọn họ liền đơn giản trực tiếp đợi đến khi rèn luyện kết thúc.

Có rất nhiều người sau khi biết được nguyên nhân tích phân bọn họ tăng trưởng nhanh như vậy, liền tới khẩn cầu Lý Ngôn, hy vọng có thể mang bọn họ theo cùng. Nhưng Lý Ngôn đều cự tuyệt toàn bộ, vô luận bọn họ biểu hiện ra thực lực như thế nào cũng không dao động. Kỳ thật Lý Ngôn cũng có nỗi khổ không thể nói ra, trải qua hai tháng rèn luyện, thủ pháp săn giết trùng tộc của một ngàn người kia càng lúc càng thuần thục, tốc độ càng lúc càng nhanh. Tuy rằng vũ khí cụ tượng hóa của Lý Ngôn theo nhiều lần sử dụng cũng càng thêm tinh tiến, nhưng vẫn khó có thể đuổi kịp tốc độ tiến bộ của mọi người, huống chi còn có Diệp Tố cái biến số này, ai biết khi nào hắn lại muốn đại phát thần uy. Lý Ngôn có thể dự cảm được khi rèn luyện kết thúc, số lượng Trùng tộc hắn hấp dẫn được không thỏa mãn được nhu cầu của mọi người.

Tích phân đột ngột mãnh trướng của Diệp Tố cũng khiến hắn càng thêm cường đại thần bí trong mắt quần chúng, nghiễm nhiên trở thành đại biểu đại học Hoa Đô, lấy hết nổi bật của học viện quân sự Hoa Đô. Hiệu trưởng đại học Hoa Đô cũng không ngờ tới, lúc ấy mình mở cửa sau, lại cư nhiên thả một bảo bối tiến vào.

Diệp Tố không quan tâm đến chút chuyện này, vẫn như trước mà tận lực đặt thêm thời giờ vào thực nghiệm trên đường tới ngoại tinh hệ. Trên tinh hạm, một ngày của hắn, không ngủ thì cũng là đang ôm tài liệu hóa học vỡ lòng nghiên cứu. Ngoại trừ hắn, cũng có một người chăm chú tập trung đọc sách.

Trương Diêu Phong mỗi ngày nếu không thấy Địch Cảnh đeo tai nghe nghe sách nói, thì chính là thấy Diệp Tố nghiên cứu tài liệu hóa học ngay cả mấy đứa trẻ con cũng lười xem, cả người chán đến chết, sắp mọc mốc nấm đến nơi, đầu óc cả ngày chỉ có tư tưởng làm thế nào để tìm chút tiêu khiển.

Tỷ như hiện tại, Trương Diêu Phong cư nhiên thấy, Diệp Tố bởi vì một thường thức hóa học ngay cả hắn cũng biết mà quấy rầy học bá hóa học ở tận Hoa Đô, học bá hóa học biết được Diệp Tố ở kì rèn luyện lấy được danh tiếng cho đại học Hoa Đô, đã thay đổi thái độ rất nhiều, thậm chí còn ẩn ẩn mang theo sùng bái. Có đôi khi, cái đầu của học bá kia cũng không khỏi suy nghĩ bậy bạ, có phải là Diệp Tố có ý tứ với hắn hay không, nên mới lấy chút thường thức này tới thỉnh giáo hắn, hắn nói một lần không được, Diệp Tố còn yêu cầu giải thích kĩ càng tỉ mỉ một chút — rõ ràng không có cách nào nói rõ ràng tỉ mỉ hơn. Một vấn đề siêu cấp thấp cấp, Diệp Tố cũng có thể trò chuyện hai ba tiếng đồng hồ với hắn.

Học bá vừa nghĩ tới khả năng này, liền không khỏi đỏ mặt, khi giảng giải không tránh khỏi lắp bắp.

Diệp Tố nào biết học bá nghĩ cái gì, còn tưởng rằng vấn đề này rất khó, sau khi hắn hiểu được còn dương dương tự đắc nửa ngày.

Trương Diêu Phong thấy bộ dáng khoe khoang của hắn liền nhịn không nổi, vô tình cố ý nói: "Diệp Tố, thành tích thi lại dường như đã sớm thông báo, thế nào?"

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now