Chương 157: Tin dữ

2.2K 187 28
                                    

Khi số lượng Trùng tộc đông đảo bị các giáo sư và dong binh đoàn Phán Nguyệt trong ngoài giáp công tiêu diệt không sai biệt lắm, một ngàn học sinh rảnh rỗi cũng bắt đầu theo giáo sư chỉ đạo mà phối hợp, có trình tự mà diệt Trùng tộc. Khốn cảnh tan thành mây khói.

Các giáo sư lòng còn sợ hãi mà nói lời cảm tạ với dong binh đoàn Phán Nguyệt.

Diêu đội trưởng vẫn làm bộ "trùng hợp" thu được tín hiệu khẩn cấp lúc đang có nhiệm vụ như trước, khách sáo vài câu, lại thuận tiện đảo mắt trong đám người tìm bóng dáng của Diệp Tố cùng La Thành, xác định hai người đều an toàn — Diệp Tố biết hắn lo lắng, cố ý lôi kéo La Thành chen chen lên trước đám đông, Bạch Huyễn thập phần phức tạp nhìn động tác nhỏ của Diệp Tố.

Diêu đội trưởng thấy bộ dáng hai người đều sinh long hoạt hổ cũng liền an tâm. Nhiệm vụ của hắn đúng là bảo hộ Diệp Tố cùng La Thành. Chỉ là ngoại tinh hệ quá mức trống trải, dong binh đoàn Phán Nguyệt bọn họ vô pháp bám sát, chỉ có thể xa xa đi theo, cho nên sau khi nhận được tin tức Trùng tộc vây công mới tốn thời gian dài như vậy đuổi tới, may mắn không có gì ngoài ý muốn, nếu không hắn cũng không biết phải giải thích với Hàn Nghiệp thế nào.

Mà trận Trùng triều nhỏ này, ngoài dự kiến của hắn, cũng ngoài dự kiến của các giáo sư, Diêu đội trưởng hoang mang, lời trong lời ngoài cũng lộ ra hoài nghi với Trùng triều lần này.

Các giáo sư còn nghi hoặc hơn hắn, đặc biệt là giáo sư của đoàn đội Lý Ngôn, bọn họ biết rõ, với tinh thần lực của Lý Ngôn căn bản vô pháp truyền ảo giác đi quá xa, mà một khi ảnh hưởng lượng lớn Trùng tộc trong thời gian quá dài, ảo giác cũng sẽ mất đi hiệu lực. Có nghĩa là, cho dù trước mắt Lý Ngôn có một trăm vạn Trùng tộc, vũ khí cụ tượng hóa của hắn cũng chỉ có thể ảnh hưởng tới mấy chục vạn trong đó, căn bản không có khả năng hấp dẫn nhiều Trùng tộc như vậy.

Chỉ là bọn hắn trăm vạn không nghĩ ra, nguyên nhân dị động của Trùng tộc ngoài năng lượng thì còn có thứ gì.

"Thông tri quân đội Đông Cực đi." Diêu đội trưởng nói, "Trong phạm vi một ngàn năm ánh sáng rìa ngoại tinh hệ xuất hiện Trùng tộc quy mô lớn như vậy vốn do sự thất trách của bọn họ, nếu không có mọi người ngăn lại, Trùng tộc có lẽ sẽ tiến vào tinh hệ Đông Cực, nên để bọn họ điều tra tình huống dị động xem. Quay trở lại vấn đề, mọi người có thể ngăn cản nhiều Trùng tộc như vậy vẫn có điểm ngoài dự đoán."

Mặt già của đám giáo sư đỏ lên, bọn họ ngay từ đầu đã là trứng chọi đá, cũng may mắn vũ khí cụ tượng hóa của Diệp Tố giải quyết rất nhiều Trùng tộc, mới để bọn họ kịp kéo dài thời gian.

Nghĩ đến Diệp Tố, bọn họ cũng mang ánh mắt phức tạp, đúng là hậu sinh khả úy.

Bọn họ thực mau thông tri quân đội Đông Cực, quân đội vừa nghe tới cư nhiên có bốn năm trăm vạn Trùng tộc đột ngột xuất hiện ở một địa điểm, lập tức cao độ chú ý, lập tức phái người đội tuần tra xung quanh đó chạy tới, sau đó lại điều một đội quân đi qua.

"Để phòng ngừa còn có Trùng tộc công kích phía sau, chúng tôi tạm thời lưu lại nơi này chờ quân đội tới." Diêu đội trưởng nói, dong binh đoàn Phán Nguyệt cũng thuận lý thành chương lưu lại.

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now