Chương 162: Dày vò

2K 178 13
                                    

Kiều Nguy Nhiên tuy trăm vội vẫn bớt thời giờ liếc mắt nhìn Diệp Tố một cái, nhìn bộ dáng kích động vui sướng của hắn tựa hồ không giống như ý nghĩ kia chỉ là viển vông.

Kiều Nguy Nhiên để một thủ hạ tạm thời tiếp nhận điều khiển tinh hạm, sau khi bản thân rảnh rỗi, liền đến bên người Diệp Tố, đánh giá trên dưới hắn vài giây, nói: "Được rồi, vậy trước hết cậu thử xem xem, nếu thật sự có thể tìm được Hàn Nghiệp, vậy hắn thật đúng có phúc lớn mạng lớn."

Kỳ thật Kiều Nguy Nhiên cũng ôm thái độ tẫn nhân sự nghe thiên mệnh. Tuyệt đối sẽ không như Diệp Tố, không tìm được không thôi.

Kiều Nguy Nhiên lại lần nữa tiếp nhận tinh hạm, nói với Diệp Tố: "Đợi chúng ta tìm được một cái bão hố đen cùng loại, cậu lại dùng tinh thần lực thử nghiệm một chút."

"Được!" Diệp Tố nghiêm túc đứng bên cạnh Kiều Nguy Nhiên, chuẩn bị tùy thời liền sử dụng tinh thần lực.

Trong khu vực này, có rất nhiều bão hố đen, diện tích cũng rất lớn. Sau khi qua lại vài vòng tiếp cận bão hố đen cỡ lớn, Kiều Nguy Nhiên từ từ điều khiển tinh hạm nhích lại gần, sau khi cảm thụ vài giây, mới nói với Diệp Tố: "Thử xem đi."

Diệp Tố lập tức giống như lúc trước, đưa tinh thần lực ra dò, vói vào trong bão hố đen, bị lực hấp dẫn cực lớn nhanh chóng lôi kéo, lần này Diệp Tố không lập tức thu hồi tinh thần lực lại, ngược lại thuận theo mà tăng lên một chút.

Như một dây thừng bị kéo quá dãn, rồi sẽ bị đứt. Diệp Tố cảm thấy thống khổ khi thần kinh bị xé rách, nhưng một loại cảm giác kỳ diệu khác cũng trỗi dậy, phảng phất như một đôi mắt nương theo tinh thần lực đi về một địa phương khác, hắn "nhìn thấy" đường hầm thời không, thông đạo nhỏ hẹp vặn vẹo, nơi nơi là ánh sáng hỗn loạn. Thực mau, "tầm mắt" lại quang đãng, hắn thấy cửa ra đường hầm, kia là một bầu trời sao sáng đến lóa mắt, rất nhiều tinh cầu màu đỏ an tĩnh di động, nham thạch đều là màu đỏ, giống như khối sắt thời thời khắc khắc bị lửa nung.

Cảm giác Diệp Tố lại trở về tinh hạm, tựa như cảm giác vừa rồi là linh hồn xuất khiếu du đãng, người lạc trong cảnh mà chân thật.

"Thấy cái gì?" Kiều Nguy Nhiên hỏi.

Diệp Tố nói: "Tất cả đều là tinh cầu màu đỏ."

"Cụm tinh cầu hồng nham sao." Kiều Nguy Nhiên thấp giọng lẩm bẩm, sau đó phái mười người điều khiển tinh hạm loại nhỏ tiến vào bão hố đen vừa rồi.

Ước chừng năm phút đồng hồ sau, Kiều Nguy Nhiên nhận được phản hồi của những người kia, đúng thật là cụm tinh cầu hồng nham. Địa hình kỳ kỳ quái quái trong vũ trụ nhiều đếm không xuể, chủng loại tinh cầu cũng đa dạng, trên cơ bản có thể loại trừ khả năng Diệp Tố đoán bừa.

Sau khi dò hỏi, biết được nơi đó không xa Nhân tộc, mười người được Kiều Nguy Nhiên điều vào mới chậm rãi sử dụng tinh hạm trở lại Nhân tộc. Ánh mắt hắn hiếm lạ mà nhìn Diệp Tố, đối diện với ánh mắt "Xem! Tôi không có sai" của Diệp Tố, Kiều Nguy Nhiên thập phần khó hiểu mà lắc đầu, nhưng hiện tại hắn cũng lười truy vấn lý do, vẫn là cứu Hàn Nghiệp quan trọng hơn.

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now