Chương 112: Nguy cơ

2.3K 201 3
                                    

"Để tôi một mình đi." Diệp Tố dừng trước phòng trọng lực một lát, quay đầu nói với Hàn Nghiệp bên cạnh, ngữ khí thực nhạt nhưng lại rất kiên định.

Hàn Nghiệp khó tránh khỏi có chút không yên tâm: "Cậu có thể chứ?"

Moka cách đó không xa, ánh mắt chợt lóe lên muốn nói cái gì đó, nhưng vẫn nhịn xuống không nói, lo chính mình mà đi đến trước đài điều khiển trọng lực, lười quan tâm hai người bọn họ.

"Dù sao cũng phải làm quen." Diệp Tố đẩy cửa ra, không đợi Hàn Nghiệp tiếp tục nói, trở tay nhẹ nhàng mà không dung cự tuyệt đóng cửa lại.

Diệp Tố căng thẳng trong lòng mà nhìn phòng trọng lực trước mắt, phảng phất như lần đầu tiên tới đây vậy, nơi nơi đều là không khí xa lạ, hắn tự mình chậm rãi thích ứng, không cần bất luận kẻ nào trợ giúp.

"Chuẩn bị tốt sao?" Thanh âm Moka hỏi là đồ vật quen thuộc duy nhất.

Diệp Tố hé miệng, "Tốt" tắc ở trong cổ họng, thế nào cũng không thốt ra được, như xương cá cứng rắn, lấy ra cần dũng khí nhịn đau, cứ để đó lại khiến hắn thời khắc đều không an bình.

Ngoài phòng cũng giống Diệp Tố mà lâm vào trầm mặc quỷ dị.

"Chưa......" Diệp Tố lui về phía sau một bước, vô lực mà dựa vào trên cửa, thiếu chút nữa tông cửa xông ra.

Tuy là Moka, giờ phút này cũng có chút không đành lòng, ngữ khí hòa hoàn mà nói: "Vậy lại cho cậu một chút thời gian."

Hàn Nghiệp lặng im nhìn chằm chằm video theo dõi, ánh mắt yên lặng như hồ nước phảng phất như có gió tây đột nhiên thổi tới.

*chỉ biết có idiom 'tất cả những gì còn cần là gió đông' ~ tất cả được chuẩn bị đầy đủ chỉ cần 1 điểm mấu chốt cuối cùng. Chứ chưa thấy gió tây bao giờ.

Sau một lúc lâu, Diệp Tố mới vỗ vỗ gương mặt, đi một bước hướng về giữa phòng trọng lực, cách cửa rất xa, hắn cúi đầu, nói: "Tôi chuẩn bị tốt."

"Vậy tốt, huấn luyện trọng lực lập tức bắt đầu." Moka nói, lần này cư nhiên săn sóc mà đếm ngược: "Ba, hai, một!"

Ba mươi lăm lần trọng lực giống lần Diệp Tố hôn mê liền trời long đất lở mà đột nhiên nện xuống, nháy mắt khiến Diệp Tố đánh mất năng lực chống cự, chỉ có thể khuất phục mà té ngã trên mặt đất, nằm trên thảm mà nghe nó trần trụi cười nhạo.

Diệp Tố nắm quyền, đặt trên mặt đất, khiến một khối thảm này đều lõm xuống, giống như một khuôn miệng càng xé càng rộng, cuồng vọng cười.

Thử thử, Diệp Tố vẫn không thể đứng lên, gần như hỏng mất mà vùi mặt vào khuỷu tay.

Tế bào toàn thân muốn tạo phản, tạo phản không được liền ngọc thạch câu phần. Diệp Tố hận không thể để chúng nó đều chạy thoát, nhưng mà đây chính là một bộ phận thân thể hắn, thống khổ thế nào cũng cần mình tới gánh vác, chúng nó ngày thường giúp hắn tự do hành tẩu, giờ phút này cũng cần hắn trợ giúp an ổn mà đưa về.

An tâm mà tiếp nhận đi. Diệp Tố không tiếng động mà hò hét trong lòng, không biết là nói với thân thể mình hay nói với cái gì khác.

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now