Chương 45: Xác nhận

4.4K 329 6
                                    

Diệp Tố sửng sốt, đây là lần đầu tiên Hàn Nghiệp đề cập tới mục đích hắn cải trang vi hành lần này. Bất quá, hắn nghe Hàn Nghiệp nói sẽ tìm người đưa hắn về, trong lòng cảm thấy có chút biệt nữu kỳ quái.

Diệp Tố suy nghĩ, cẩn thận hỏi: "Tôi có thể giúp đỡ gì không?" Dừng một lát, hắn lại bổ sung: "Thời điểm giữa trưa tinh thần lực tôi sẽ rất mạnh."

Tuy rằng bọn Địch Cảnh chưa từng nói thẳng điểm này với hắn, nhưng Diệp Tố cũng không ngốc, sau khi hiểu biết hơn về tinh thần lực, chính mình cũng tự cảm giác được, thậm chí còn có thể mơ hồ phỏng đoán ra nguyên nhân.

Hàn Nghiệp không nói gì, chỉ nhìn Diệp Tố.

Diệp Tố bị nhìn đến co quắp, sắp xếp lại ngôn ngữ rồi mới nói: "Tôi có đôi khi sẽ đột nhiên ngủ, có thể tạo thành phiền toái lớn cho anh. Nhưng mà dùng tốt vẫn có thể có chút tác dụng!"

Hàn Nghiệp cười cười, nhẹ giọng chậm rãi nói: "Cậu biết tôi định đi làm gì sao?"

Diệp Tố lắc đầu: "Nhưng nếu anh nói là nguy hiểm, khẳng định là việc anh không thể không làm. Tôi thấy anh tốt với tôi như vậy, tôi cũng nên báo đáp một chút. Tôi nói không chỉ là chuyện gần đây, cả chuyện anh đưa tôi Nick Triết Tu tới Hoa Đô tinh nữa, sau này tôi mới biết quyền cư trú ở Hoa Đô tinh khó kiếm thế nào. Tôi tin là Nick và Triết Tu, bọn họ cũng sẽ làm như tôi."

"Vạn nhất tôi có mục đích thì sao?"

"Hả?" Diệp Tố sửng sốt.

"Vạn nhất tôi đem các cậu đưa tới Hoa Đô tinh là do mục đích không thể nói cho ai biết thì sao?

Diệp Tố:......

"Có mục đích gì?"

"Đoán xem."

"Tôi đoán không ra." Diệp Tố quẫn bách, "Cho dù có, còn không phải chưa xảy ra sao? Đợi đến lúc xảy ra, tôi sẽ biết xử lý như thế nào."

Hàn Nghiệp bật cười, từ cạnh cửa đi đến bên bàn trà, đổ một ly nước sôi, tựa hồ rất có hứng thú nghe Diệp Tố biểu lộ thành tâm.

Sau một lúc lâu, Diệp Tố không nói nữa.

Hàn Nghiệp lúc này mới nói: "Tôi sắp sửa đi tinh vực của một chủng tộc khác."

Diệp Tố đột nhiên ngẩng đầu nhìn chằm chằm Hàn Nghiệp, đây là tín nhiệm hắn?

"Tộc Tát Luân, bất quá cậu hẳn không biết. Đây là một chủng tộc có địa vị thực bình thường trong liên minh Vạn tộc. Nhưng gần đây bọn họ bị chú ý, bởi vì bọn họ phát hiện một tinh cầu khoáng thạch. Có rất nhiều tinh cầu khoáng thạch, theo lý thuyết thì cũng không có gì hiếm lạ. Nhưng tinh cầu này không như vậy, theo thông tin lọt ra ngoài, đây là do một cự tân tinh nổ mạnh xong lưu lại lõi, nguyên tử do bị áp súc cao, cho nên năng lượng cũng bị áp súc, hiện tại là một trong vài loại khoáng thạch thiên nhiên chứa nhiều năng lượng nhất, rất hiếm có. Năm chủng tộc xung quanh đối với tộc Tát Luân như hổ rình mồi, sau khi thông qua liên minh xét duyệt, có thể triển khai chiến tranh đoạt nguồn năng lượng với tộc Tát Luân. Nhân tộc cũng là một trong năm chủng tộc này."

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now