Chương 33: Miễn dịch

3.8K 368 31
                                    

Trên Lôi Bạo tinh, ngoại trừ phải đề phòng đối thủ, cũng phải thời khắc chú ý tia chớp không ngừng bổ xuống, nếu bị đánh trúng mà dừng lại trong nháy mắt, lại bị đối thủ bắt được một giây hoảng hốt này, có khả năng mất đi cục diện thắng thế.

La Thành, Christine và Phương Trí Duy đều đang chiến đấu trong loại cẩn thận cực kỳ nghẹn khuất này.

Một giây này, nắm đấm La Thành chuẩn bị đánh về phía Christine đột nhiên lùi lại, cơ giáp cũng theo quán tính run rẩy một chút, Christine hẳn phải bắt lấy cơ hội lần này thừa thắng xông lên, nhưng hắn lại lùi về phía sau một bước, ngay sau đó, sấm sét đánh xuống giữa bọn họ.

Nếu như bị đánh trúng, hậu quả thật đúng là khó lường.

La Thành không đợi bọn họ kịp phản ứng liền chuyển sang công kích Phương Trí Duy, cùng lúc đó, súng laser không ngừng bắn phá Christine.

Phương Trí Duy phương diện khác thì không rõ nhưng trên kỹ xảo hiển nhiên tốt hơn Christine, La Thành thường thường bị hắn giằng co, thoát thân không được, nhưng tương đương, danh hào người số một đại học Hoa Đô không phải là nói không, dù Phương Trí Duy dán lấy La Thành vật lộn, tiếng vang to lớn, lại không làm gì được hắn.

Christine định tiến lên giúp một tay, lại bị hai súng cùng chân của La Thành quét đến, lại cộng thêm tia chớp ngăn trở.

"Đáng chết!" Christine mắng nói, "Nếu ở bản đồ khác, sẽ không để mày trụ quá mười phút!"

Cuối cùng hắn cũng bắt được một cơ hội, lưu loát tránh đi một súng, áp sát La Thành.

La Thành tức khắc bị hai đài cơ giáp mang tính áp bách cực lớn vây quanh, tình cảnh hết sức gian nan.

La Thành mặt không đổi sắc, giơ tay tiếp chiêu, khi không thể lui được nữa bèn triệu hồi vũ khí cụ tượng hóa, chém về phía Christine, mặc kệ hiệu quả ra sao, La Thành nhanh chóng thu hồi đao.

Bởi vì đang ở trong biển sét, vũ khí cụ tượng hóa cũng dẫn điện, mà một khi vũ khí cụ tượng hóa bị sét đánh trúng, tổn hại có thể trực tiếp dẫn đến việc tinh thần lực tiêu hao nhanh hơn.

Trước mắt Phương Trí Duy sáng ngời, bắt lấy khe hở thời gian - ba giây thu hồi vũ khí của hắn, súng phân ly nguyên tử bắn về phía La Thành. Christine hiểu ý, sau khi bị đao chém lay động một lát bèn nâng bàn tay to, kiềm chế không để La Thành đào thoát.

Tức khắc, cánh tay phải cơ giáp La Thành liền bị ăn mòn một lỗ đen nhỏ bằng đồng xu. Vũ khí tiêu chuẩn của cơ giáp chỉ có hai thanh súng laser có sẵn, súng phân ly nguyên tử của Phương Trí Duy là hắn dùng học phân đổi được, giờ khắc này cuối cùng cũng phát huy tác dụng.

La Thành thế nhưng định lấy tay không đoạt súng của hắn, Phương Trí Duy tâm cả kinh điều khiển cơ giáp nhảy ra xa. La Thành cười, không đuổi theo mà nhanh chóng lui về phía sau, tuy cơ giáp bị thương nhưng cũng đã đột phá được vòng vây của hai người.

"Ba năm không gặp, mày đã tiến bộ nhiều." Christine cắn răng, lạnh như băng nói.

La Thành giơ cánh tay, điều khiển cơ giáp dựng ngón giữa.

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênМесто, где живут истории. Откройте их для себя