Chương 36: Lui lại

3.9K 379 39
                                    

"Thu phục một tên." Địch Cảnh búng tay một cái, điều khiển cơ giáp tiếp tục tìm kiếm những mục tiêu khác.

Diệp Tố có chút phản ứng không kịp: "Vậy cũng quá đơn giản đi?"

"Đơn giản với điều kiện tiền đề phải có loại tinh thần lực yêu nghiệt như cậu." Địch Cảnh xùy một tiếng, "Người so, người muốn chết, hàng so, hàng muốn ném." Diệp Tố tuy rằng nghe không quá hiểu, nhưng cũng hiểu được ý tứ là khen mình, sau khi tự đắc một chút mới hỏi chuyện độ tinh khiết tinh thần lực.

Địch Cảnh biết Diệp Tố căn bản chính là con thỏ trắng trên phương diện tinh thần lực, nhân lúc đang thoải mái tìm kiếm mục tiêu liền giải thích cho hắn một chút.

Diệp Tố chỗ hiểu chỗ không, dù sao hắn đã xuyên qua hai thế giới, những vấn đề kỳ lạ khác hắn đều có thể tiếp thu.

Có thể hay không, tinh thần lực đặc thù có quan hệ với việc xuyên qua hai thế giới? Diệp Tố trong lòng không nhịn nổi mà suy đoán, hắn biết lý luận về vũ trụ song song, từ khi hắn mơ thấy thế giới tinh tế này, cũng đã từng suy đoán đây có thể là một vũ trụ song song hay không? Mà hắn trong lúc ngẫu nhiên lại phát hiện ra thông đạo tiếp nối giữa hai vũ trụ này, cho nên có thể lui tới?

Tinh thần lực đến tột cùng là thứ gì thì khó mà nói, nhưng hẳn là có quan hệ với linh hồn, tư tưởng, sóng điện não. Môi giới để Diệp Tố xuyên qua hai thế giới không phải là sóng điện não sao? Giả thiết, sóng điện não chính là tinh thần lực, sóng điện não của hắn xuyên qua khoảng cách giữa hai vũ trụ song song, giống như trải qua vô số lần rèn luyện, tẩy rửa, có thể không thuần túy sao?

"Lại tới một tên nữa." Địch Cảnh cắt ngang sự trầm tư của Diệp Tố.

Diệp Tố lập tức vòng xuống công kích, đội viên đội Hỏa thần đang bơi đến thập phần tự tại còn chưa phản ứng kịp đã bị đánh đến chật vật bất kham, căn bản không thể phản kháng lại được, chỉ chốc lát sau, cũng theo người anh em lúc trước mà rời đi.

"Trận đấu này, thắng có điểm nhẹ nhàng đây." Địch Cảnh rõ tiện mà hề hề cười, "Đúng rồi, trước đừng nói cho bọn La Thành, tôi thích xem bộ dáng bọn họ gấp đến vò đầu bứt tai."

Sở thích thú vị đáng sợ đó. Diệp Tố yên lặng phun tào, sau đó gật đầu, như vậy đúng thật thú vị.

Địch Cảnh điều khiển chiến ưng đi một vòng, giải quyết toàn bộ sáu người đội Hỏa thần, đáng tiếc cho kế hoạch của bọn họ, mưu xưng bá vĩ đại còn chưa kịp triển khai đã bị chết non giữa đường, thậm chí còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra đã bị khai trừ.

Người xem ở khu khán đài vì thấy núi lửa đột nhiên bùng nổ hàng loạt, vẫn chưa kịp lấy lại hơi thở, tiếp theo lại thấy hai người Địch Cảnh, Diệp Tố đại sát bốn phương, biểu tình nháy mắt trở nên thập phần quái dị.

"Tên Diệp Tố này...... Đến tột cùng là thần thánh phương nào?"

"Quả nhiên là người đàn ông có thể trở thành học sinh dự thính." Học sinh một khắc trước còn cho rằng có chuyện tối sau màn, lập tức sửa miệng mà tán thưởng.

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now