Chương 73: Ký ức

3.1K 266 30
                                    

Trong cuộc thi lần này, Diệp Tố đã sáng tạo quá nhiều sự kiện không thể tưởng tượng nổi, thành tích vòng thứ hai thay đổi xoành xoạch, vòng thứ ba từ điểm cao nhất biến thành thấp đến mức siêu việt, thấp đến mức người ta rớt tròng mắt, đủ loại sự tích đã khiến Diệp Tố nổi tiếng toàn thế giới trước các tuyển thủ còn lại.

Cư dân mạng Trung Quốc tùy thời ngồi canh trước internet, để bắt được tin tức trực tiếp. Sung sướng vì Diệp Tố dẫn đầu còn chưa kịp hạ nhiệt độ, liền nghe được tin dữ, điểm đột nhiên thành âm một ngàn.

Nhưng quái dị chính là, trong lòng quảng đại cư dân mạng lại có chút sảng khoái biến thái.

Tục ngữ nói, kẻ trộm cuốc bị chém, kẻ cướp nước phong hầu; tục ngữ lại nói, giết một người là tội, giết vạn người thành anh hùng... Từ đó mà suy ra, âm một điểm là tầm thường, âm một ngàn đó là siêu phàm thoát tục!

Tức khắc, có dân mạng nhắn lại: "Diệp Tố cậu đừng buồn*, thi đấu thua còn có thể về nước an tĩnh làm hotboy trên mạng mà!"

(nguyên văn: 你别方, ai cứu với tui gg dịch các loại từ điển mà không hiểu)

Cũng không thiếu dân mạng trào phúng Diệp Tố khiến quốc gia mất mặt. Đương nhiên, lập tức bị fan não tàn của Diệp Tố phun trở về: Mày cả cơ hội làm mất mặt cũng không có! Hơn nữa người sáng suốt đều có thể nhìn ra, Diệp Tố tuyệt đối không bình thường.

Chính xác, vô luận là người dân các nước, hay phóng viên trên đảo nhỏ cùng các tuyển thủ khác, đều có thể nhìn ra thành tích của Diệp Tố thực quỷ dị, nếu thực sự là thuần túy quấy rối khiến cho điểm thấp như vậy, đã sớm bị bên chủ sự đuổi ra ngoài, sao có thể giữ hắn lại đến bây giờ.

Hiện tại, Diệp Tố đang làm xiếc đi dây, hoặc là đi qua nhận được vỗ tay, hoặc là ngã xuống, không đến mức tan xương nát thịt, còn có Lý Hoằng Hậu hộ giá hộ tống cơ mà, nhưng thương gân động cốt thì tránh không được.

Khải Lợi yên lặng nghe những người khác trời nam biển bắc mà thảo luận, sau đó đi tìm giáo sư chỉ đạo của mình.

"Chú." Khải Lợi hô, "Chú có thể nói cho cháu Diệp Tố đang làm cái gì không?"

Khải Lợi biết tùy tiện hỏi thăm quá trình thực nghiệm người khác là trái với quy tắc, nhưng nếu hắn không biết rõ ràng, tâm liền vô pháp yên ổn.

Giáo sư chỉ đạo của hắn, một trong những nhà khoa học đứng đầu nước Mỹ, có râu xồm dầy đậm, nhìn thấy cháu trai ngoại của mình liền nhịn không được mà nở nụ cười, râu đáng yêu rung rung, hắn nói: "Diệp Tố, cơ sở hắn không bằng cháu."

Khải Lợi cũng không có bởi vậy mà vui vẻ: "Hắn nhất định có địa phương khác ưu tú hơn cháu."

Râu xồm cười đến càng vui vẻ: "Những bạn học cháu đào thải ở trong nước cũng có địa phương ưu tú hơn cháu."

(ông này thâm hơn dái chó, đm, ý ông là bọn trong nước có chỗ hơn cháu ông nhg vẫn bị cháu ông đào thải, mà cháu ông hơn Diệp Tố ở phần cơ sở nhg Diệp Tố hẳn cũng có chỗ hơn cháu ông, nch ai đá ai còn chưa biết)

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now