Chương 48: Trò chơi

3.9K 316 41
                                    

"Cậu suy xét cẩn thận chưa?" Người tộc Đại Nhạc hỏi, âm thanh máy phiên dịch như từ trong bụng núi phát ra, nặng nề trầm trọng.

Diệp Tố không dấu vết mà lui về sau nửa bước, cùng lúc đó, người ngoài hành tinh nhỏ nhảy nhót trong ngực hắn, rống mắng tên to con: "Anh cái đồ gấu ngốc, anh muốn làm gì với hắn, hắn vừa dẫm lên đuôi tôi, tôi còn chưa tìm hắn tính sổ đâu, hiện tại anh không được phép đoạt hắn với tôi!"

To con hoàn toàn lờ người ngoài hành tinh nhỏ đang kêu gào đi, chỉ đem tầm mắt chăm chú nhìn Diệp Tố.

Diệp Tố không thấy rõ mắt hắn ở đâu, nhưng lỗ chân lông toàn thân vẫn không chịu khống chế mà dựng thẳng, áp bách hình thể khiến không khí xung quanh hắn đều bị đè ép ra ngoài.

"Tiên sinh." Một âm thanh réo rắt bỗng nhiên phá vỡ cục diện bế tắc, Diệp Tố vui mừng khôn xiết quay đầu lại nhìn, quả nhiên là Hàn Nghiệp trang điểm tinh xảo, hắn không chút hoang mang mà đến cạnh Diệp Tố.

Tộc Đại Nhạc nhìn chằm chằm Hàn Nghiệp một lúc, nói: "Cậu lớn lên quá xấu, không đáng yêu như hắn."

Diệp Tố:......

Hắn trộm mắt nhìn Hàn Nghiệp, thế này gọi là xấu? Không thấy Gabriel đều chảy nước miếng sao? Với thẩm mỹ kỳ lạ của tộc Đại Nhạc, Diệp Tố không khỏi lo lắng về diện mạo của mình.

Hàn Nghiệp mặt không đổi sắc mà nói với người tộc Đại Nhạc: "Căn cứ 《 Công ước liên minh Vạn tộc 》 chương 5, quy định thứ 312, bất luận chủng tộc nào trong lúc hòa bình cũng không thể cưỡng chế tự do của tộc khác."

Tộc Đại Nhạc dường như bất mãn, giật giật cơ thể to lớn, đặt chén rượu lên bàn tiệc bên cạnh, thiếu chút nữa tràn cả rượu ra, "Tôi không cưỡng chế, tôi chỉ đang trưng cầu ý kiến của hắn."

"Vậy thì hắn không đồng ý." Hàn Nghiệp chém đinh chặt sắt nói.

"Cậu nói không tính!" Máy phiên dịch căn cứ cảm xúc của tộc Đại Nhạc mà phiên dịch thành âm thanh cao vút sắc nhọn, "Để chính cậu ấy nói!"

Diệp Tố bị tộc Đại Nhạc dậm chân rung đất đến mức suýt nữa té ngã, một đôi tay hữu lực đỡ được hắn, người ngoài hành tinh nhỏ trong ngực hắn cũng sợ tới mức kêu chít chít, vội vàng đem đuôi từ trên eo Diệp Tố rút ra, định bao lấy chủ nhân đôi tay kia, nhưng lại lạnh run run không dám làm càn, đành phải dùng mũi đuôi nhẹ nhàng cuốn lấy cúc áo trên cổ tay kia.

Diệp Tố ngửi được mùi rượu nhàn nhàn trên người Hàn Nghiệp, nhìn thẳng mắt hắn, vẫn thấy bình đạm không một gợn sóng như trước, trên khuôn mặt tinh xảo là khí thế trầm ổn, đôi mắt màu đen như nước hồ dưới đáy vực sâu nhất, gió thổi không tới nơi đó, bão cũng không tạo ra nổi bọt sóng.

"Nói với hắn, lựa chọn của cậu." Hàn Nghiệp nói.

Chỉ một câu đã cho Diệp Tố dũng khí lớn lao, không cần lo lắng tranh cãi cùng phiền toái. Diệp Tố ngửa đầu nhìn tộc Đại Nhạc, nói ra lời từ chối hắn nghẹn trong cổ đã lâu: "Tôi không muốn làm sủng vật của anh."

"Tại sao?"

"Bởi vì tôi là người."

"Nhân tộc và sủng vật cũng không xung đột, sủng vật anh hai tôi chính là một Nhân tộc xinh đẹp, tóc của hắn màu vàng, sáng lấp lánh, đẹp hơn cậu nhiều."

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now