Chương 65: Thành tích

3K 281 83
                                    

Trong khi tổ thứ ba đợi kết quả, Diệp Tố rốt cuộc cảm nhận được tâm tình trông mòn con mắt của Andre, hắn nhìn một loạt giám khảo thấp giọng thảo luận đằng trước, phảng phất bởi vì không nghe thấy mà trái tim mất đi khống chế, bang bang nhảy loạn không ngừng, ngay cả Andre ở bên cạnh lải nhải cũng bị xem nhẹ.

Tin tưởng của hắn vào bản thân khi nghe lời bình của giám khảo liền lung lay sắp đổ, hắn một bên nhận định chính mình, một bên lại cực độ tôn trọng những giáo sư đó, cũng nhận định quyền uy bọn họ. Hai loại cảm xúc khiến hắn như bắc thang gỗ bước qua trời, hẳn phải tin con đường dưới chân, rồi lại nhịn không được sợ hãi sẽ rơi xuống.

Không biết có phải do nguyên nhân tâm lý của Diệp Tố hay không, hắn cảm thấy thời gian chờ đợi kết quả dường như dài ra nhiều, hắn không chuyển đầu mà nhìn chằm chằm nhóm giám khảo đằng trước châu đầu ghé tai, sau đó suy nghĩ không biết thế nào lại bay tới thế giới Tinh tế, không biết sau khi hắn hôn mê đã xảy ra chuyện gì...

"Cậu còn chưa tỉnh sao..." Tựa hồ có người đàn ông nhẹ nhàng hỏi.

Diệp Tố giật mình một cái, lúc này mới đột nhiên phát hiện nhóm giám khảo đã định tốt điểm số, đưa cho người chủ trì, rồi chính mình đi tới phòng nghỉ.

Hắn lập tức đem lực chú ý đặt trên người người chủ trì, vừa mới nghe thấy tiếng dò hỏi truyền đến từ thời không xa xôi như ẩn như hiện kia, hắn muốn hồi tưởng lại, lại một chút tung tích cũng không dò được.

"Yoshimoto Miwa, 62 điểm."

Đây là người thứ hai sau Khải Lợi đạt tiêu chuẩn, vô số người hâm mộ mà nhìn cô gái trẻ tuổi này. Chẳng qua, Yoshimoto Miwa hiển nhiên bất mãn với điểm thấp này, hai hàng lông mày tú lệ nhăn lại, nàng quay đầu nhìn Khải Lợi không có phản ứng gì, lại quay đầu nhìn Diệp Tố, há miệng làm ra khẩu hình "Đừng làm tôi thất vọng", nói vẫn là tiếng Trung.

Andre lập tức làm mặt quỷ với nàng: "Tuy rằng không biết cô ta đang nói gì, nhưng nhất định không phải lời hay."

Diệp Tố cười cười, chỉ là tươi cười có điểm trống rỗng, theo thời gian trôi qua, lòng bàn tay hắn ngày càng ẩm ướt. Hắn đã thật lâu không ra mồ hôi mãnh liệt như vậy, làm thí nghiệm luôn cần một đôi tay khô ráo ổn định.

Trong nháy mắt này hắn lại nghĩ tới Lý Hoằng Hậu, bởi vì Lý Hoằng Hậu là giáo sư chỉ đạo của tuyển thủ dự thi, để tránh nghi ngờ, không tới tham gia đợt thi đấu thứ hai, khi thực nghiệm cuối cùng mới có thể tiến hành bàng quan. Nếu thành tích hắn quá khó coi, không biết Lý Hoằng Hậu sẽ nghĩ thế nào, thất vọng? Hẳn là không thể nào, Diệp Tố nghĩ, Lý Hoằng Hậu bởi vì tuổi tác cùng kinh nghiệm, đã sớm bình thản với nhiều chuyện, Diệp Tố tiếp xúc với hắn thời gian dài như vậy, chưa bao giờ thấy cảm xúc hắn dao động quá lớn.

"Diệp Tố......"

Khi người chủ trì đọc đến tên hắn, suy nghĩ bay xa vạn dặm của Diệp Tố lập tức bị kéo về, thậm chí bởi vì dùng sức quá mạnh, khiến hô hấp có chút không thoải mái.

Điểm phía sau, người chủ trì không lập tức đọc ra, mà ngẩng đầu nhìn lên khán đài, trên mặt không phải không có tò mò, đợi đến lúc các tuyển thủ đều có chút xôn xao, hắn lúc này mới thì thầm : "Tạm định 64 điểm."

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now