Chương 155: Vũ khí

1.9K 201 8
                                    

Trước khi Diệp Tố hoàn toàn ngủ liền thấy thân ảnh Bạch Huyễn vội vàng chạy tới, thấy ánh đỏ lập lòe chói mắt của tinh hạm sau lưng hắn — đây là báo hiệu nguy hiểm, sau đó, hắn thấy phía sau cơ giáp Bạch Huyễn, phía sau tinh hạm, cách hắn rất xa nhưng có thể áp sát trong giây lát, vạn vạn Trùng tộc, nhiều hơn hắn tưởng tượng, tốc độ cũng nhanh hơn, như mây đen mau chóng áp sát tới, như đường chân trời không ngừng thu hẹp lại, muốn đè ép hết thảy không gian sinh tồn nơi này.

Diệp Tố tựa hồ có thể cảm giác được cảm xúc điên cuồng của đám Trùng tộc, Trùng tộc không có chỉ số thông minh mà chỉ có bản năng, nhưng Diệp Tố mãnh liệt cảm nhận được, trận tuyến của Trùng tộc được bao trùm bởi sự điên cuồng của sinh mệnh cao cấp, phảng phất như có tuyệt vọng thiêu hủy lý trí, khiến người ta cảm thấy run sợ.

Năm mươi tinh hạm tinh phẩm, người thao tác đều là các giáo sư giàu kinh nghiệm nhất các trường học, bọn họ hầu như đã đi qua mọi ngóc ngách của Đông Cực tinh, bọn họ đã dẫn dắt học sinh rèn luyện vô số lần, đã vô số lần cứu người trong lúc nguy nan, nhưng lần này, bọn họ cũng không tránh khỏi cảm giác bất an, bọn họ không cần thương lượng lại cùng nhau tiếp cận áp sát Trùng tộc, không do dự mà lập tức gửi đi tín hiệu cầu cứu. Bọn họ ý thức được, trường hợp trước mắt, có lẽ bọn họ không có khả năng ứng phó nổi.

Bọn họ thực nhanh liền dẹp ý niệm khiến người ta hoảng loạn này sang một bên, ai cũng không nói ra sự lo lắng của bản thân, chỉ đem lực chú ý toàn bộ đặt vào Trùng tộc trước mặt, sau khi Trùng tộc tiến vào phạm vi tầm ngắm, lập tức phát động công kích, năm mươi viên đạn pháo quang học đồng thời cắt qua không gian đen đặc tạc nổ Trùng tộc như dầu nóng sôi trào.

Rất nhiều Trùng tộc dưới nhiệt độ cực nóng liền hóa thành tro tàn. Nhưng cũng có những con không bị đạn pháo lan tới, chúng nó dường như càng thêm điên cuồng, xuyên qua tầng tầng ánh lửa, đuôi còn mang theo ngọn lửa, trong quá trình lao về phía trước liền bị lửa đốt thành tro tàn, chúng không vặn vẹo giãy giụa, chỉ chấp nhất hướng về đám người bên kia mà lao tới.

Đám giáo sư nhìn thấy một màn này liền càng thêm bất an, công kích càng nhanh càng tàn nhẫn hơn, nhưng Trùng tộc đầy trời dù bị tiêu hao, tử vong một đám nhưng còn lại một đám lớn. Các giáo sư phát hiện, sau đám Trùng tộc bị lửa đạn cuồn cuộn tiêu diệt, còn có Trùng tộc không ngừng từ phương xa lao tới, phía trên, bên dưới, phải trái, trước sau, mỗi phương hướng đều có Trùng tộc hướng tới nơi này.

Năm mươi tinh hạm đã không thể chặn chúng lại, bọn họ phải giữ vững chiến tuyến, ý đồ bảo hộ một đám học sinh ở phía trong. Trùng tộc xuyên qua khe hở giữa bọn họ, xuyên qua khe hở giữa lửa đạn, các giáo sư không rảnh ứng phó, đành phải để học trưởng chỉ đạo rời khỏi tinh hạm điều khiển cơ giáp cùng đám học sinh đối phó Trùng tộc lọt vào.

"Diệp Tố! Thu hồi cơ giáp, đến chỗ tôi!" Bạch Huyễn trong lúc chạy về phía Diệp Tố liền nôn nóng lớn tiếng kêu.

Diệp Tố nghe thấy hắn nói, nhưng không nghe rõ nội dung, tư duy của hắn đang bị một thế giới khác mạnh mẽ lôi đi, như một người mơ màng sắp ngủ khiến cảm giác nhận thức sự vật xung quanh đều đóng băng.

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênWhere stories live. Discover now