Chương 180: Hành động

2K 168 34
                                    

Tộc Trung Công gật đầu nói: "Được, nếu cậu xác định tiêu hao một lần công lao, vậy cậu liền có tư cách lựa chọn một lộ tuyến."

Nhưng lộ tuyến Hàn Nghiệp lựa chọn lại khiến các chủng tộc khác lắp bắp kinh hãi, nguyên bản rút thăm còn may mắn hơn lựa chọn của Nhân tộc. Chủng tộc khác đều cho rằng Hàn Nghiệp sẽ lựa chọn một lộ tuyến có lợi cho Nhân tộc, tựa như địa hình tốt, đối mặt với lượng nhỏ Trùng tộc, nhưng địa điểm hắn lựa chọn lại gần tiền tuyến nhất, đây không chỉ có nghĩa Nhân tộc sẽ ứng đối lứa Trùng tộc sinh sản đầu tiên, còn phải cẩn thận đàn Trùng tộc từ tiền tuyến. Bọn họ lại cẩn thận nghiên cứu địa hình đường bộ, cũng không có bất luận ưu thế gì. Tộc Trung Công cũng có chút kinh ngạc, lại dò hỏi Hàn Nghiệp một lần, sau khi nhận được đáp án khẳng định, mới đưa kết quả phân phối lộ tuyến cuối cùng vào kế hoạch. Từ giờ khắc này trở đi, đại hội Vạn tộc liền bắt đầu.

Hội nghị kết thúc, Vạn tộc đều vội vàng tản ra, vội vàng trở về lên kế hoạch hành động kế tiếp. Tin dữ Trùng triều đổ bộ sớm treo trên đầu họ, khiến họ không thể không căng da đầu ứng đối. Đang ở vũ trụ, mà vũ trụ dữ dội to lớn, bọn họ lại không có bất luận biện pháp gì tránh thoát Trùng tộc, chỉ có thể đối mặt, chịu đựng mấy ngàn vạn năm qua, khiến khủng hoảng cùng sợ hãi bản năng đều trở thành cảm xúc có thể bị áp chế, sau đó tiếp tục ép xuống.

Những chủng tộc nhỏ yếu đó đương nhiên xúc động, mỗi lần Trùng triều trong lịch sử đều có chủng tộc bị diệt vong, sự thật lịch sử trần trụi bày ra răng nanh dữ tợn trước mắt bọn họ, nhưng bọn họ vẫn một bên run bần bật, một bên cắn răng giãy giụa.

Hàn Nghiệp cũng không lập tức rời đi.

TộcbTrung Công liếc hắn một cái, đi tới, "Còn có chuyện muốn nói?"

Hàn Nghiệp gật đầu, sau đó nói: "Không biết ngoài chuyện kỳ sinh sản của Mẫu Trùng tới sớm, các vị còn nhận ra sự khác thường khác của Trùng tộc hay không?"

"Tỷ như?" Tộc Trung Công đột nhiên căng thẳng, hắn biết Hàn Nghiệp hỏi như vậy, có nghĩa hắn đã phát hiện cái gì.

Hàn Nghiệp ngưng trọng nói: "Tỷ như, Trùng tộc tiến hóa ra chỉ số thông minh."

"Tôi biết chuyện này." Tộc Trung Công nhanh chóng đáp lời, "Nhân tộc các cậu đã báo cáo qua về phương diện này, nhưng thập phần xin lỗi, chúng tôi cho rằng đây là lời vô căn cứ, cũng không để ý. Cấu tạo thân thể Trùng tộc không có khả năng tiến hóa ra chỉ số thông minh, tôi cho rằng đây là chân lý vũ trụ đã công nhận."

"Trước đó, chúng ta cũng cho rằng Trùng triều mười vạn năm một lần được công nhận là chân lý." Hàn Nghiệp không chút khách khí mà phản bác, "Hoạt động có lý tính của Trùng tộc là do tôi tận mắt thấy qua, những hành động vây truy chặn đường đó, thật sự không phải chuyện Trùng tộc không có chỉ số thông minh có thể làm được."

"Có thể nói kỹ càng tỉ mỉ hơn sao?"

Hàn Nghiệp thuật lại sự kiện mình gặp Trùng tộc cùng chuyện Diệp Tố bị trùng tộc vây công ở tinh hệ Đông Cực, còn trần thuật chuyện lớn nhỏ về tử vong của Địch Cảnh một lần.

[Edit] Sau vực thẳm là một cánh đồng hoa - Diệp Trần NiênМесто, где живут истории. Откройте их для себя